{keywords}
Mai Phương Thúy muốn kiếp sau được đẹp hơn Hoàng Thùy Linh, nàng hoa hậu chia sẻ bức ảnh của giọng ca “Bánh trôi nước: “Cứ ngây ngất mãi, lạy Chúa nếu có một điều ước, kiếp sau con muốn đẹp hơn Hoàng Thuỳ Linh”.

 

{keywords}

Lương Bằng Quang gây chú ý suốt mấy ngày qua khi công khai phẫu thuật thẩm mỹ. Tổng chi phí mà Lương Bằng Quang dùng để tu sửa nhan sắc là khoảng 100 triệu đồng bao gồm sửa mắt, mũi và làm cằm. Sau khi gương mặt hoàn thiện và bớt sưng thì nam ca sĩ đã thực hiện ngay một bộ ảnh cùng bạn gái của mình để “khoe” nhan sắc với người hâm mộ. Lương Bằng Quang lúc đầu chỉ định làm mũi, nhưng để cho chiếc mũi mới hài hòa với gương mặt thì anh quyết định làm cả cằm và mắt. Diện mạo mới của giọng ca sinh năm 1982 được bạn bè đồng nghiệp và cư dân mạng khen là có nét lai Tây và nam tính hơn hẳn.

 

{keywords}
Đại Nghĩa đăng ảnh "dìm" Hari Won khi cô ngủ gục tại trường quay. Nam MC còn hóm hỉnh trêu chọc, chắc do ở nhà Trấn Thành không cho ngủ và hành hạ nhiều lắm nên nữ ca sĩ mới ngủ như chưa bao giờ được ngủ. Anh chàng viết: “Bớ làng nước ơi đang quay mà bà Ri bả ngủ gục kìa chịu nổi không. Thấy bả nhìn xuống kịch bản tưởng bả đang chăm chú lắm, lâu lâu gục gặc đầu tưởng như ra chiều tâm đắc, ai dè đâu bả ngủ. Giữa phim trường đông người ồn ào náo nhiệt vậy mà bả vẫn ngủ bất chấp, ngủ một cách ngang ngược vậy luôn đó”.
{keywords}

Đàm Vĩnh Hưng muốn đi đến một nơi thật xa để có thể nghỉ ngơi và không vướng bận mọi thứ vì quá áp lực với công việc. Nam ca sĩ tâm sự: “Nhiều lần chỉ muốn nằm xuống nghỉ ngơi, không vướng bận gì. Không lo lắng gì, không phải chạy đua gì với những dự án, chiến lược gì. Ném sạch những áp lực vào sọt rác, không phải nghĩ đến cơm áo gạo tiền, điện nước, học phí, bảo hiểm, lương nhân viên, nợ ngân hàng, thuế, trả lời báo chí, thực hiện sản phẩm mới, ghi âm, quay MV, họp hành các kiểu. Chỉ muốn được ở bên một ai đó, người mà mình sẽ yêu nhất đi đến một nơi chỉ có người đó biết mình là Đàm Vĩnh Hưng thôi”.

 

{keywords}
Đã qua 8/3 nhưng hôm nay Hồng Ngọc mới khoe món quà mà ca sĩ Bảo Anh tặng cô.

 

{keywords}
Anh Đức hài hước viết trên trang cá nhân: “Có những lời chưa nói nhưng thật ra chẳng có gì để nói”.

 

{keywords}
Thanh Hằng đưa ra quan điểm: “Người ta hay bảo nhau rằng: hãy chứng minh về sự thật của bạn đi nhưng đã là sự thật thì cần gì chứng minh. Cả thiên hạ có thể nghĩ sai, chỉ cần 1 người hiểu đúng là đủ”.

 

{keywords}
B Trần khoe vẻ nam tính khi vừa đi tập gym về, anh chàng viết: “Tóc ngắn, râu lúm nhúm, vừa tập gym xong trông men ra đôi chút”.

 

{keywords}
Nguyễn Hồng Thuận lần đầu tiếp xúc với mỹ phẩm make up, nam nhạc sĩ chia sẻ “lần đầu anh làm chuyện ấy: “Các bạn có muốn biết điều kinh dị nhất trong tour diễn lần này của Thuận là gì không? Đó là lần đầu tiên một đứa anti với mỹ phẩm như em sẽ tự make up để lên sân khấu nè. Ôi! Khả năng cao là sẽ đánh cái mặt như hát bội bởi vì tôi chỉ mới học xài mấy thứ quỷ này được đúng 1 bữa và giờ không nhớ cái nào xài trước cái nào. Ôi! Đáng sợ quá”.

 

{keywords}

Hiền Thục đăng ảnh nhớ nhung thời còn là “thiếu nữ 38 tuổi”.

 

{keywords}
Thúy Hạnh đi du lịch cùng gia đình nhưng cũng không quên khoe “đội hình chân dài” của nhà cô.

 

{keywords}
Hồ Quang Hiếu hóm hỉnh viết trên trang cá nhân: “Facebook đang bị lỗi, comment: “Hieudeptrai” để biết rằng facebook bạn có an toàn hay không nha, nếu gõ được là face bạn đang an toàn nhé”.

 

{keywords}
Lukkade Metinee và Hương Giang cùng “bắt tay” truy tìm nam thần trong “Người ấy là ai?” mùa 2. Lukkade chia sẻ cảm nhận khi lần đầu tiên hợp tác cùng Hương Giang trong một show giải trí trên sóng truyền hình Việt: “Tôi đã từng làm cố vấn cho “Người ấy là ai?” phiên bản Thái, nhưng đến khi tham gia “Người ấy là ai?” - mùa 2 phiên bản Việt vẫn có chút áp lực. Vì thật sự tôi chưa được tiếp xúc nhiều với các bạn trai Việt Nam nên chưa hiểu lắm về đặc điểm chung của các chàng trai Việt là thế nào”. Nhưng “chị đại” của làng giải trí Thái Lan vẫn tự tin là sẽ dùng 100% bản lĩnh để giúp nữ chính tìm ra chàng trai độc thân phù hợp.

 Ngọc Quyền

Phong cách thời trang sexy chuộng màu 'cực gắt' của Tóc Tiên

Phong cách thời trang sexy chuộng màu 'cực gắt' của Tóc Tiên

 - Nhìn những tấm hình gần đây của Tóc Tiên, nhiều người nhận định, nếu không phải cô nàng, có lẽ ít người có thể phù hợp được với những bộ cánh màu sắc cực gắt này.