- Tin Sao Việt ngày 18/8: Uyên Linh chơi lớn khi tậu nhà mới ở vị trí đắc địa ngay trung tâm Sài Gòn, nhưng chỉ để cho thuê. 

Nam Trung làm MV 'không xôi thịt' cho Uyên Linh

{keywords}
Mới đây, ca sĩ Uyên Linh chia sẻ trên trang cá nhân một vài góc chụp trong căn hộ cao cấp cô mới tậu. Sở hữu view đẹp từ trên tầng 12, căn hộ đã có nội thất dính tường và nằm ở vị trí đắc địa tại Bến Vân Đồn, Quận 4. Bất ngờ hơn khi nữ ca sĩ quyết định cho thuê căn hộ mỗi tháng thay vì làm nơi chốn để ở và lui về.

 

{keywords}
Trung Quân Idol cùng NTK Adrian Anh Tuấn bình luận chung vui cùng nữ ca sĩ và nhận lại những dòng phản hồi tếu táo từ cô.

 

{keywords}
Hứa Vĩ Văn chia sẻ hình ảnh chụp chung cùng BTV Hoài Anh. Anh và cô từng là bạn học cũ chung trường khi còn là học sinh.

 

{keywords}
Tham dự với tư cách mentor trong một cuộc thi người mẫu, Hương Giang gây ngạc nhiên cho nhiều khán giả trước một diện mạo mới cùng kiểu tóc mái ngang lưa thưa được duỗi thẳng suôn mượt lạ mắt, cùng chiếc áo vest tay loe dài mang đậm tinh thần nữ quyền và hơi thở avant-garde.

 

{keywords}
Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ hình ảnh kêu gọi bạn bè, người hâm mộ cùng chung sức đồng lòng quyên góp giúp đỡ bà con miền Trung đang phải gánh chịu khó khăn mưa lũ khắc nghiệt.

 

{keywords}
Tùng Dương cùng hai nữ diva Thanh Lam, Hồng Nhung đang say sưa tổng duyệt cho đêm diễn cận kề.

 

{keywords}
Bằng Kiều tranh thủ "pose" hình khi hội ngộ cùng "cô bống" Hồng Nhung. Anh chia sẻ: "Ca, nhạc, kịch các kiểu. Tập sấp mặt 2 hôm nay từ lúc xuống máy bay đến giờ các ông ạ".

 

{keywords}

 Hoa hậu Phạm Hương trẻ trung, vừa lạ lại vừa quen với mái tóc thẳng cùng chiếc váy cocktail màu trắng ivory nhã nhặn, đặc biệt là một cặp mắt kính gọng vuông. Người hâm mộ bất ngờ khi cô chia sẻ ngày ấy mình đã từng đeo kính cận 5 độ.

 

{keywords}
Soobin Hoàng Sơn, Cường Seven, Đồng Ánh Quỳnh cùng bạn bè chụp ảnh hậu trường cho dự án âm nhạc sắp tới.

 

{keywords}
Vẻ ngoài nhỏ nhắn, khuôn mặt xinh cùng phong cách thời trang trẻ trung, nhanh nhạy với xu hướng là những điểm cộng không nhỏ khiến Chi Pu không khác gì một cô nàng teengirl.

 

{keywords}
Trịnh Thăng Bình đăng tải hình ảnh chụp cùng MC Trấn Thành với dòng trạng thái: "My best friend". Hiếm khi nào hai người mới có dịp chung hình với nhau.

 

{keywords}
Lan Phương hội ngộ dàn diễn viên trong Cả một đời ân oán. Cô bông đùa: "Cả một đời ân oán rồi cuối cùng anh lại phải về với con vợ hâm, lại ngồi ngoan ngoãn bên cạnh cầm bàn chải để chải tóc cắm hoa cho nhau, rồi lâu lâu gọi nhau là con pet của nhau nữa. Nhưng mà sự thực thì thế nào nhỉ?".

 

{keywords}
Angela Phương Trinh tạo dáng hài hước cùng nam diễn viên Hải Triều. Cả hai đều nổi bật trong những bộ cánh sequin lấp lánh. Phương Trinh chia sẻ Hải Triều là người tặng bánh trung thu đầu tiên cho cô, cảm nhận năm nay nhận được nhiều tình thương, hạnh phúc và may mắn lắm.

 

{keywords}
Minh Hằng khiến người hâm mộ bất ngờ trước thành quả của một buổi shopping ra trò với các món phụ kiện giày và trang sức xa xỉ của những thương hiệu thời trang tên tuổi hàng đầu.

 

{keywords}
Quang Vinh và Diễm My mang lại một bầu không khí yên bình trong chuyến du lịch tới vùng đồng quê tại Đài Bắc.


Huy Vũ

Thùy Lâm và Hương Giang: Từ ca sĩ đến danh xưng hoa hậu

Thùy Lâm và Hương Giang: Từ ca sĩ đến danh xưng hoa hậu

Thùy Lâm và Hương Giang: Từ ca sĩ đến danh xưng hoa hậu

Trường Giang, Hương Giang la hét đau đớn khi ‘vượt cạn’

Trường Giang, Hương Giang la hét đau đớn khi ‘vượt cạn’

Ở tập cuối Khi đàn ông mang bầu, các gia đình đến với thử thách cùng nhau “vượt cạn”. Trải nghiệm sự đau đớn kịch liệt khi sinh con khiến Song Giang la hét, sợ hãi với loạt biểu cảm khó đỡ khiến khán giả vừa thương vừa bật cười.

Kỳ Duyên, Hương Giang bị chê năng lực yếu hơn cả thí sinh Siêu mẫu

Kỳ Duyên, Hương Giang bị chê năng lực yếu hơn cả thí sinh Siêu mẫu

Không có nền tảng từ lĩnh vực thời trang, người mẫu, hai hoa hậu Kỳ Duyên, Hương Giang nhận phải nhiều nghi ngờ về năng lực khi đảm nhiệm vai trò giám khảo Siêu mẫu Việt Nam.