Tin Sao Việt ngày 23/8: 3 tháng sau khi cùng chồng xuất hiện trong cuộc họp báo xin lỗi vì bị tố gạ tình, bà xã Phạm Anh Khoa tái xuất rạng rỡ cùng Thân Thúy Hà và Tăng Thăng Hà.

{keywords}
Diễn viên Thân Thúy Hà đăng ảnh chụp với bà xã Phạm Anh Khoa – chị Thùy Trang. Sau scandal của chồng, mới đây chị mới xuất hiện vui vẻ bên bạn bè.

 

{keywords}
Hit "Duyên mình lỡ" chưa kịp hạ nhiệt, Hương Tràm đã tung ra ca khúc mới là "Gửi anh và cô ấy" với lời bài hát u sầu. Mới đây cô đã chia sẻ clip hát chay bài hát này và nhận được “cơn mưa lời khen” từ người hâm mộ.

 

{keywords}
H’hen Niê khoe ảnh 1 năm trước khi đăng quang với mái tóc ngắn ngang vai. 

 

{keywords}
Kể về chuyện buổi sáng đưa con đi học, Hồ Ngọc Hà tâm sự: “Em cũng vừa phi xe máy ở quận 2 đây. Tắc đường khủng khiếp. Cố lên những người mẹ phi thường luôn mong con có được cuộc sống bình thường”.

 

{keywords}
Phạm Hương bồi hồi viết cho tuổi thanh xuân đã qua: “Thanh xuân sẽ không trở lại. Tạm biệt một chặng nữa của cuộc hành trình đã đi qua và để tôi mạnh mẽ bước tiếp chặng đường mới. Dẫu biết rằng bước ra ngoài cánh cửa sẽ là những thử thách, những đau khổ, những sự chia ly và cả những tổn thương nhưng tôi vẫn chọn bước tiếp con đường riêng của mình. Sẽ không phải là duy nhất nhưng sẽ là của riêng tôi! Tạm biệt nhé thanh xuân tươi đẹp!”

 

{keywords}
Mai Phương Thúy khoe ảnh với góc nghiêng thần thánh. Cô viết: “Làm gì có ai thương em như vậy”.

 

{keywords}
Nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu đăng ảnh với chú chó vừa mới “tậu” kèm dòng trạng thái: “Từ ngày có bạn về là suốt ngày ăn dầm nằm dề với nhau”.

 

{keywords}
Chia sẻ ảnh trong chuyến đi du lịch châu Âu, MC Hoàng Oanh viết: “Cô bé quàng khăn đỏ, đội nón lá đi khắp thế gian”.

 

 

{keywords}
Linh Chi đăng ảnh dựa vào lưng của Lâm Vinh Hải với đôi lời bâng quơ: “Chúc cả thế giới ngủ ngon nha. Lưng trần này của ai đây mọi người?

  

{keywords}
Đăng ảnh chụp cùng Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh chia sẻ: “Hai anh em tớ có tấm ảnh dễ thương quá”.

Mỹ Linh

Vẻ nóng bỏng của top 15 Miss Supranational Vietnam 2018

Vẻ nóng bỏng của top 15 Miss Supranational Vietnam 2018

Tối 22/8, chung kết của cuộc thi Miss Supranational Vietnam 2018 được diễn ra tại nhà hát Walker Hill, Seoul, Hàn Quốc. Top 15 thí sinh khoe hình thể nóng bỏng trong trang phục áo tắm.

Mai Phương được tặng thuốc đặc trị ung thư và hơn 850 triệu đồng

Mai Phương được tặng thuốc đặc trị ung thư và hơn 850 triệu đồng

Ngoài sự ủng hộ về tinh thần và vật chất của giới nghệ sĩ lẫn người hâm mộ, một bác sĩ muốn tặng miễn phí thuốc đặc trị ung thư phổi cho Mai Phương vì rất yêu quý nữ diễn viên.

Nhã Phương - Trường Giang: Sau tất cả, mình lại trở về với nhau

Nhã Phương - Trường Giang: Sau tất cả, mình lại trở về với nhau

Những ngày vừa qua, Nhã Phương và Trường Giang lần lượt xác nhận về đám cưới của họ trong thời gian sắp tới. Dự kiến, cặp đôi nổi tiếng sẽ về chung một nhà vào tháng 9 năm nay.