-Tin Sao Việt ngày 28/10: Là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 (Miss Supranational), Minh Tú búc xúc khi có người đăng tải hình ảnh không tốt về cô trên mạng.

Minh Tú: 'Đã là hoa hậu thì phải hạn chế khoe thân, ăn mặc gợi cảm'

Minh Tú cùng học trò diện bikini ra chợ

{keywords}
Siêu mẫu Minh Tú búc xúc khi có người đăng tải hình ảnh không tốt về cô trên trang chủ của cuộc thi khi cô đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 (Miss Supranational). Cô viết : "Ít nhiều gì cũng chung một dòng máu, chung một màu cờ sắc áo. Không thích nhau có thể im lặng mà lướt qua. Sao lại phải dìm nhau, hại nhau, bôi bác nhau như thế. Không cần cho 'tôi' nhưng hãy bỏ cái sự ích kỷ xuống để suy nghĩ cho đại cuộc vì dù gì Minh Tú là đại diện cho Việt Nam". Cô còn cảm thấy xấu hổ vì những hành động hổ thẹn như vậy.

 

{keywords}
Siêu mẫu Xuân Lan đăng tải hình ảnh đẹp trong chuyến đi Trung Quốc, cô chia sẻ: "Bến Thượng Hải, thứ bảy máu chảy về tim! Dạo này em đi nhiều quá nên em có nhiều hình đẹp quá".

 

{keywords}
Ca sĩ Tuấn Hưng cảm động trước tình cảm của khán giả trong liveshow "cảm ơn" của mình, anh viết: "Quả thật không thể kìm được cảm xúc khi thấy tình cảm mà khán giả đêm qua dành cho mình. Bật khóc 2 lần vẫn còn là ít đấy, cứ nhìn bao nhiêu ánh đèn điện thoại đêm qua thì còn suýt ngất vì sung sướng".

 

{keywords}
Siêu mẫu Thanh Hằng thể hiện sự đảm đang khi cô đã tự tay vào bếp và tự làm món bánh su kem.

 

{keywords}
Ca sĩ Lam Trường khoe hình ảnh đẹp giữa rừng lá phong đỏ, anh đã có dòng cảm xúc: "Trưa nay ngủ một giấc dậy mặt còn ngái ngủ nhưng thấy lá thu chuyển màu đẹp quá nên cũng tranh thủ chụp, công nhận mặt mình lúc mới ngủ dậy hợp với lá thu về chiều ghê. Lãng quên chiều thu 9PM, nhớ khi nghe bài này có thêm tách trà nóng và chút bánh ngọt, nhắm mắt thưởng thức cho phê nha".

 

{keywords}
Nghệ sĩ hài Lê Giang hội ngộ cùng Trấn Thành, cô còn khoe món quà mà Trấn Thành tặng mình, cô viết: "Chưa tới sinh nhật mà được tặng quà sớm, và cũng không phải sinh nhật năm nay mới có quà đâu, năm nào cũng được tặng quà, cứ để đây không nói gì".

 

{keywords}
Ca sĩ Mai Tiến Dũng đăng tải hình ảnh đi du lịch ở đảo Koh Yao Noi (Thái Lan), anh viết: "Thứ Bảy mình đi quẩy thôi! Biển gọi mình phải trả lời".

 

{keywords}
Sơn Tùng M-TP đã có kì nghỉ, du lịch cùng với gia đình của mình tại Hàn Quốc sau khoảng thời gian làm việc chăm chỉ.

 

{keywords}
Ca sĩ Hương Tràm đăng tải hình ảnh trong hậu trường xinh đẹp, cô viết: "Nhẹ tay thôi anh nhé".

 

{keywords}
Hoa khôi Lan Khuê tươi trẻ trong chuyến đi Hà Nội, trở lại sàn catwalk trong tuần lễ thời trang Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2018.

 

{keywords}
Hình ảnh của "Người đẹp nhân ái" Thùy Tiên khi đến thăm tỉnh Hokkaido (Nhật Bản) cùng các thí sinh trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2018.

 

{keywords}
Diễn viên Khả Ngân phim "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt, dễ thương trong chuyến bay ra Hà Nội tham dự khai mạc LHP Quốc tế Hà Nội 2018.

 

Quốc Thống

Minh Tú đại diện Việt Nam tham dự Miss Supranational 2018

Minh Tú đại diện Việt Nam tham dự Miss Supranational 2018

Chiều 3/10, buổi họp báo công bố đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi sắc đẹp quốc tế Miss Supranational 2018 được diễn ra tại TP.HCM.

Minh Tú "đốt mắt" người xem với thân hình nóng bỏng

Minh Tú "đốt mắt" người xem với thân hình nóng bỏng

Tin Sao Việt 11/9: Minh Tú "đốt mắt" người xem với thân hình nóng bỏng. Siêu mẫu Xuân Lan tự hào khoe vòng eo thon chỉ 58 cm.

Kỳ Duyên diễn dưới mưa, Minh Tú diện váy kết 50.000 cánh hoa

Kỳ Duyên diễn dưới mưa, Minh Tú diện váy kết 50.000 cánh hoa

HH Kỳ Duyên diễn catwalk trong mưa gió rất mạnh bất ngờ ập xuống, còn siêu mẫu Minh Tú mặc chiếc váy kết từ 50.000 cánh hoa của Chung Thanh Phong trong chương trình Fashion Voyage.