- Sao Việt ngày 28/2: Nhân ngày nhân sinh nhật của ông xã Khải Anh, Đan Lê chia sẻ cảm xúc: “Thật ra, có đôi lúc anh cấm cản và cũng có khi anh khiến tôi đau điếng. Nhưng nếu không có anh, tôi sẽ không biết thế nào là yêu và hạnh phúc thực sự”.

 

{keywords}
Đan Lê đăng tải hình ảnh ngọt ngào hôn môi ông xã trong chuyến du lịch nước ngoài. Cô gửi lời chúc mừng sinh nhật và mong mọi điều tốt đẹp nhất đến với người đàn ông đã gắn bó với mình suốt 20 năm qua. 

 

{keywords}
Ngọc Duyên khoe hình ảnh giản dị hái rau trong vườn nhà tự trồng sau khi lấy chồng đại gia. Cô chia sẻ: “Chiều ra vườn hái rổ rau tự trồng được vào làm cơm. Niềm vui chỉ đơn giản thế thôi”

 

{keywords}
Phương Vy Idol tiết lộ bí quyết giảm cân là tập yoga bằng cách leo cột. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Sinh xong 78kg. Vy đã leo lên cột bằng gì?. Bằng niềm tin, bằng nước mắt, bằng nỗi nhục nhã khi bị rất nhiều người dè bỉu, bôi bác ngay lúc 1 tháng sau sinh”.

 

{keywords}
BTV Diệp Chi buồn vì con gái bị gãy xương quay tay khi ngã trong lúc đi học về.

 

{keywords}
Vợ chồng ca sĩ Đan Trường tổ chức sinh nhật tròn 1 tuổi cho con trai Thiên Từ.

 

{keywords}
Văn Mai Hương rạng rỡ vui đùa bên chú cún cưng.

 

{keywords}
Diễn viên Lê Bê La hóa chú mèo dễ thương với dòng chú thích “Em chưa 18 nha”.

 

{keywords}
MC Hoa Thanh Tùng đăng tải hình ảnh bữa cơm tối ăn một mình vì đi làm về muộn.

 

{keywords}
Diễn viên Huy Khánh hào hứng khoe hình ảnh đi chơi công viên. Anh hóm hỉnh viết: “Ở không cái tự nhiên thèm đi tàu điện chơi. Không thể chịu được nữa, cái quyết định chạy ra công viên chơi, sợ người ta phát hiện nói thằng khùng, may ghê sân ga vắng tanh, cái bao nguyên con tàu chơi luôn đã gì đâu”.

 

{keywords}
Quỳnh Châu diện đồ khỏe khoắn, năng động với áo hai dây và quần thể thao trên phố.

 

{keywords}
Harry Lu khoe hình ảnh mới nhất của mình sau tai nạn giao thông khi trở về Việt Nam.

 

{keywords}
Lưu Hương Giang khoe hình ảnh con gái thứ 2 tên thường gọi là Misu. Cô bé sở hữu vẻ đẹp giống cả bố lẫn mẹ. 

 

{keywords}
Em chồng Tăng Thanh Hà - Thảo Tiên gây ấn tượng với những bộ cánh lộng lẫy khi cùng mẹ là doanh nhân Thủy Tiên tham dự Tuần lễ thời trang Milan.

 

{keywords}
Lê Âu Ngân Anh xuất ngoại đầu năm với điểm đến là Mỹ. Cô chia sẻ: "Ăn uống no nê xong ngủ một giấc là được Los Angeles chào đón rồi".


Vân Anh