Tin Sao Việt ngày 28/9: Khả Ngân, Sĩ Thanh thực hiện thử thách “Falling Stars Challenge” (ngã cùng siêu xe) của hội nhà giàu thế giới cực kỳ hài hước. Diva Hồng Nhung trở lại rạng ngời sau khi bị chê nhan sắc xuống cấp.

Khả Ngân khóc thét khi ô tô sắp lao xuống vực trong 'Hậu duệ mặt trời'

Khả Ngân "Hậu duệ mặt trời" bản Việt không muốn so sánh với Nhã Phương

{keywords}
Thử thách “Falling Stars Challenge – ngã cùng siêu xe” được giới thượng lưu nước ngoài hưởng ứng nồng nhiệt. Họ sẽ bài trí khung cảnh ngã khỏi xế khủng với đồ hiệu đắt tiền. Hưởng ứng trào lưu này, Khả Ngân chụp ảnh khoe trên Instagram. Cô viết: “Để thực hiện bức hình này không hề đơn giản, cần một bản lĩnh vững vàng, ý chí kiên định để phớt lờ đi ánh mắt dè bỉu của những người chứng kiến. Lạ lạ nhưng vui. Em sẽ thách đố 3 chị là chị Phương, chị Hằng và chị Giang. Ai không thực hiện được sẽ chịu thua bằng 1 em XS 256 (tất nhiên là cho em)”.

 

{keywords}
Sĩ Thanh cũng bắt kịp trào lưu này rất nhanh. Cô chụp ảnh với chiếc xe Mercedez mới tậu và chia sẻ dòng trạng thái: “Ngã ở đâu thì đứng lên ở đó thôi”.

 

{keywords}
Trấn Thành chia sẻ ảnh chụp cùng Diva Hồng Nhung, Phương Thanh và Đoan Trang. Trong ảnh, Hồng Nhung xuất hiện rạng rỡ, đập tan lời đàm tiếu xuống sắc sau khi ly dị hồi tháng 8. Đăng ảnh, Trấn Thành viết: “Chị em ta sang chảnh”.

 

{keywords}
Nghệ sĩ hài Thúy Nga trở về nước thăm diễn viên Mai Phương và Lê Bình. Danh hài tâm sự: “Ghé thăm Mai Phương đúng dịp em vào bệnh viện để kiểm tra lại bệnh tình sức khoẻ thì bác sĩ báo em uống thuốc và có phản ứng thuốc tốt. Mừng vui cho em nhưng nhìn em vẫn mong manh, yếu ớt lắm. Em vừa chạy thuốc hơi mệt nên không nói được nhưng được miệng luôn nở nụ cười trên môi nên nhìn vẫn còn xinh xắn lắm! Cố gắng vui vẻ em nhé, biết đâu nhờ nụ cười của tinh thần lạc quan sẽ giúp em khỏi bệnh!”

 

{keywords}
Lan Khuê khoe nhẫn cưới cùng chồng doanh nhân Tuấn John. Cô bông đùa: “Handcuffs for two” (tạm dịch: Còng tay cho hai đứa).

 

{keywords}
Diễn viên Thúy Ngân “Gạo nếp gạo tẻ” hóa công chúa Lọ Lem trong bộ váy xanh. Cô nàng tâm sự về tuổi trẻ: “Tuổi trẻ là một trong những hồi ức quý giá nhất mà khi ngoảnh lại chúng ta có thể mỉm cười. Sai lầm có, thất bại có, hạnh phúc có, đau buồn có nhưng từ đó chúng ta mới lớn lên!”

 

{keywords}
Angela Phương Trinh chia sẻ ảnh cùng dòng trạng thái: “Nếu chẳng một phen sương lạnh buốt, hoa mai đâu dễ ngát mùi hương”.

 

{keywords}
Vĩnh Thụy khoe góc nghiêng cùng tóc mái rẽ ngôi. Anh viết: “Tóc mái giống anh hai Đan Trường”.

 

{keywords}
Nữ diễn viên Huyền Lizzie chụp ảnh selfie trong lúc chuẩn bị trước khi tham gia sự kiện. Cô bông đùa: “Lọ Lem chuẩn bị đi dự tiệc, đánh rớt chiếc giày và được gặp hoàng tử”.

 

{keywords}
Nam ca sĩ Trúc Nhân (trái) và Ali Hoàng Dương (phải) gửi lời chúc mừng sinh nhật đến cô giáo Thu Minh. Trúc Nhân viết: “Hai đứa chúc mừng sinh nhật muộn cho sư phụ. Bà vẫn tự lừa dối bản thân là bà còn 20”.

 

{keywords}
Quán quân Vietnamn Idol Kids Thiên Khôi đăng ảnh bày tỏ sự ngưỡng mộ với giọng hát của ca sĩ Hiền Thục và bật mí dự án âm nhạc sắp tới của em. Bé Thiên Khôi chia sẻ: “Mỗi lần nghe bài Nhật ký của mẹ" Thiên Khôi lại nhớ cô Hiền Thục. Giọng cô không diễn tả được sao ấy! Cứ làm người nghe phải rươm rướm nước mắt. Sắp tới là ngày của mẹ trong tháng 10, chắc cả nhả đều nhớ tới mẹ và mong muốn được làm mẹ mình vui phải không ạ. Thiên Khôi đang chờ ngày ấy để làm gì đó để mẹ vui là hạnh phúc”.

 

{keywords}
Hoa hậu Kỳ Duyên khoe ảnh xinh đẹp vào buổi sáng tinh mơ ở Paris.

 

Mỹ Linh

Trấn Thành úp mở ý định muốn có con với Hari Won

Trấn Thành úp mở ý định muốn có con với Hari Won

 Trấn Thành đăng ảnh úp mở về ý định sinh con với Hari Won. 

Hotgirl Khả Ngân tiết lộ sở thích không thể ngờ

Hotgirl Khả Ngân tiết lộ sở thích không thể ngờ

“Cuộc sống em hàng ngày không thể thiếu rượu, thường trong tủ lạnh sẽ có sẵn có rượu vang hoặc rượu sochu nhưng uống có điều độ và không nhậu nhẹt. Em thường uống lúc rảnh rỗi, hoặc những lúc cảm thấy bị áp lực, căng thẳng”, Khả Ngân.

Sao Việt chúc phúc cho Nhã Phương - Trường Giang

Sao Việt chúc phúc cho Nhã Phương - Trường Giang

Chí Thiện, hội bạn thân của Nhã Phương gửi lời chúc phúc cho cặp đôi mới cưới.