{keywords}

Sao Việt ngày 29/4: BTV Mai Ngọc và Hoa hậu Ngọc Hân vui vẻ chụp ảnh cùng nhau. Cả 2 đều là những gương mặt nổi từ những năm 2000 và gây được nhiều sự chú ý với khán giả. Mai Ngọc hài hước tự gọi mình và Hoa hậu là “hai chị em khủng long”.

 

{keywords}
 Tóc Tiên khoe vóc dáng khi diện bikini và tự đùa rằng mình là “con gái thủy thần”.

 

{keywords}
Tú Vi được khen không chỉ khéo tay mà rất chuyên nghiệp khi đăng tải hình ảnh do tự mình trang điểm khi gấp gáp. 
{keywords}
 Min đăng tải hình ảnh quý cô sang trọng cùng dòng trạng thái: “Nhìn xa thì bảo sao kiêu. Lại gần mới biết đáng yêu thế nào”.

 

{keywords}
Thuận Nguyễn khoe mình cạo râu mừng tuổi mới, nhan sắc cùng sự sự đáng yêu của nam diễn viên làm người hâm mộ thích thú.
{keywords}
Jun Phạm đăng tải hình ảnh mặc chiếc áo màu mạ non lạ mắt kèm dòng trạng thái: “Xanh lá mạ non khiến anh mi nhon”.
{keywords}
Quỳnh Lam hướng dẫn cách có được những bức ảnh đẹp: “Để chụp được tấm hình diễn tả nét trong sáng và thuần khiết thì chuẩn bị cái app đẹp, một đôi măt to to, một bờ môi chúm chím và một gương mặt nũng nịu”.
{keywords}
Lê Bê La chia sẻ tình hình trong khi vẫn trong mùa dịch: “Đọc báo thấy ngành điện ảnh bị Covid ảnh hưởng quá nặng nề. Biết khi nào em mới có phim làm lại? Ai nuôi em đi".
{keywords}
Nữ diễn viên Thanh Hương gây thích thú với biểu cảm khi cùng Thu Quỳnh đi chung xe. 
{keywords}
Thúy Ngân có loạt khoảnh khắc vui vẻ bên Thái Hòa, Nhã Phương, Hồng Ánh. “Anh tôi ảnh nhoi ghê, cứ nhảy lên nhảy xuống, may là điện thoại bắt kịp. Nhớ đoàn ghê, ai cho tôi đi làm đi”.
{keywords}
Chí Trung khoe ảnh chụp chung với Xuân Bắc và hài hước pha trò: “Ảnh cũ rích khi còn gấp đôi Xuân Bắc, giờ ngược lại rồi nhé”.
{keywords}
MC Thảo Vân khoe hình ảnh tươi trẻ rạng rỡ dưới phố khi diện váy hoa.
{keywords}
Đức Phúc gây tò mò với hình ảnh trong trang phục khác lạ kèm dòng trạng thái: “Hẹn gặp lại”.
{keywords}
MC Hoàng Linh chia sẻ những khoảnh khắc đầy thích thú bên gia đình, cô còn dí dỏm chia sẻ: “Người đàn ông sẵn sàng quay lưng vào mặt vợ cả tiếng trò chuyện chỉ vì đang bận lau từng cái lá cho cây”.
{keywords}
MC Tuấn Tú chia sẻ ảnh quay phim cùng Thu Quỳnh, anh viết: “Trước khi đến đoàn phim lòng hân hoan phơi phới, quay xong cảnh này ủ rũ thôi rồi”.

Mẫn Nghiên

Nhan sắc 'vạn người mê' của BTV Mai Ngọc và diễn viên Lan Ngọc

Nhan sắc 'vạn người mê' của BTV Mai Ngọc và diễn viên Lan Ngọc

Lan Ngọc đẹp sắc sảo, lém lỉnh còn Mai Ngọc thu hút người nhìn bởi vẻ nữ tính, nền nã và thanh lịch.