-Sao Việt ngày 3/1: Bạn trai của MC Nguyễn Hoàng Linh - Trần Mạnh Hùng bất ngờ đăng tải hình ảnh tình cảm của cặp đôi kèm theo lời cầu hôn ngọt ngào: "Làm vợ anh em nhé!".

{keywords}
Bạn trai của MC Nguyễn Hoàng Linh - Trần Mạnh Hùng bất ngờ đăng tải hình ảnh tình cảm của cặp đôi kèm theo lời cầu hôn ngọt ngào: "Làm vợ anh em nhé!". Trong bức hình chia sẻ, MC Hoàng Linh mặc váy trắng bó sát, tay cầm bó hoa màu trắng trong khi bạn trai cô diện trang phục vest lịch lãm. Dòng trạng thái của anh khiến nhiều người đồn đoán cặp đôi ra nước ngoài để chụp ảnh cưới.
{keywords}
Ca sỹ Vy Oanh cho biết: “Em bệnh rồi, có ai thương không? Phòng họp vẫn chờ và show đã nhận, tham công tiếc việc hả mày. Chụp bằng camera thường cho mọi người thấy rõ môi khô mũi đỏ vì không thở được để được mọi người thương hơn nha. Bệnh mà còn chịu khó chụp hình up face vậy mà không thương tui nữa thì thôi đó”.

{keywords}
Trương Quỳnh Anh dẫn con trai Sushi đi mua pizza trên phố đông Hà Nội sáng sớm. Cậu bé được mẹ khen đẹp trai giống hotboy Hàn Quốc.

{keywords}
Nhật Kim Anh hé lộ hình ảnh người đầy thương tích trong quá trình quay phim. Cô chia sẻ: “Hy sinh vì nghệ thuật. Mồ hôi, nước mắt, máu và suýt mất mạng 3 lần để có thể ra được 1 tác phẩm nghệ thuật chỉ vài phút trên màn ảnh”.

{keywords}
Sau ồn ào ly hôn với chồng, Thu Thủy cùng con trai vui vẻ đi du lịch nhân dịp đầu năm mới. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ viết: “Năm 2017 khép lại với những chuyện buồn. Năm 2018 mở ra 1 trang mới và những điều mới không mong giàu có chỉ mong được cuộc sống bình yên và sức khỏe cùng gia đình và con trai! Mẹ sẽ mạnh mẽ để đi cùng con suốt chặng đường con trai yêu của mẹ”.

{keywords}
Siêu mẫu Hà Anh và chồng Tây hạnh phúc thông báo sắp đón con đầu lòng.

{keywords}
Đông Hùng và bạn gái tận hưởng giây phút vui vẻ trong chuyến du lịch ở Đức.

{keywords}
Hoa hậu Trúc Diễm đăng tải hình ảnh rạng rỡ bên ông xã.

{keywords}
Ca sĩ Tuấn Hưng khiến người hâm mộ lo lắng khi chia sẻ hình ảnh phải đến bệnh viện sau show diễn.

{keywords}
Hoa hậu Kỳ Duyên diện đồ ấm áp ngồi sưởi nắng bên hồ tại một resort ở Đà Nẵng.

{keywords}
Xuân Bắc chia sẻ hình ảnh kèm dòng chú thích hài hước: “Thế này người ta gọi là đóng khung đây".

{keywords}
Bảo Thanh ngủ bất chấp trên xe sau nhiều giờ quay phim mệt mỏi. Cô viết: “Đừng ai bình luận dáng ngồi của em nhá. Em mệt em chả tha thiết tạo dáng gì đâu. Cứ tự nhiên thôi”.

{keywords}
BTV Mai Ngọc cùng chồng kỷ niệm 1 năm ngày cưới bằng chuyến du lịch tới Hy Lạp. Cô hạnh phúc khoe: “02/01/2006 - 02/01/2018. 13 năm quen biết, 1 năm thăng chức làm vợ chồng”.

{keywords}
Tăng Thanh Hà tụ tập ăn uống cùng hội bạn thân nhân dịp đầu năm mới.

{keywords}
Khởi My vui vẻ đón sinh nhật tuổi 29 bên bạn bè và người thân.


Vân Anh