Sao Việt ngày 3/7: Hai bà mẹ một con khiến fan mê mẩn khi khoe thân hình nóng bỏng hút mắt người nhìn trong trang phục bikini vô cùng quyến rũ.

{keywords}
Vân Hugo, Lã Thanh Huyền rủ nhau đi du lịch giữa những ngày nóng bức. Hai người đẹp khoe thân hình bốc lửa thu hút người nhìn khi diện áo tắm hai mảnh. 

 

{keywords}
Vợ chồng Quốc Cơ - Hồng Phượng tận hưởng giây phút hạnh phúc bên con trai. 

 

{keywords}
Phan Hiển đưa Khánh Thi đi ăn nhà hàng để “tẩm bổ” sau khi sinh em bé.

 

{keywords}
Lynk Lee hội ngộ Bảo Thanh tại trời Âu. Cả hai hào hứng chụp hình kỷ niệm trước những công trình kiến trúc cổ kính ở Đức.

 

{keywords}
MC Hoàng Linh hạnh phúc cùng gia đình đi du lịch biển. Cô mặc áo tắm khoe hình xăm lớn trên đùi gây chú ý. Nữ MC viết: “Niềm an ủi của mẹ trong giai đoạn bão táp này”.

 

{keywords}
Vợ diễn viên Việt Anh đăng tải hình ảnh ông xã cùng con trai kèm theo dòng chú thích: “Đây là biểu cảm của Anh và Khôi khi thua độ bóng đá”.

 

{keywords}
Hoa hậu Mai Phương Thúy tranh thủ “dìm hàng” em gái khi chụp lén. Cô thích thú khoe: “Mẹ bảo chị không được mặc hở hang còn em thì không được mặc loè xoè. Chị nghe lời mẹ còn cô em thì….”.

 

{keywords}
Tú Vi khoe ảnh con gái bé nhỏ sau 3 tháng chào đời. Nữ diễn viên viết: “Hôm nay con gái của ba mẹ tròn 3 tháng tuổi, mẹ thương bé lắm, không mong gì hơn là bé luôn khoẻ mạnh và bình an. Con mau lớn đi chơi với mẹ nha! Mẹ ở nhà chơi với con bữa giờ mẹ cũng hơi buồn rồi”.

 

{keywords}
Sau màn cầu hôn lãng mạn của bạn trai John Tuấn Nguyễn, Lan Khuê khoe cận cảnh chiếc nhẫn kim cương mà chồng sắp cưới tặng cô. Cặp đôi không ngần ngại đăng tải hình ảnh tình tứ và ngọt ngào trên trang cá nhân.

 

{keywords}
Thanh Hằng tung tăng dạo phố cổ Hội An với style nữ tính, điệu đà khi tết tóc hai bên.

 

{keywords}
Hotgirl Trâm Anh lần đầu khoe bụng bầu trên Instagram cùng dòng chú thích: "Chồng chụp, chồng chỉnh cho em". Bức ảnh mặc đồ bơi ngồi trên bãi biển của cô nàng nhận nhiều lời khen ngợi vì dù mang bầu nhưng vẫn xinh đẹp rạng ngời.

 

{keywords}
Elly Trần thay đổi với phong cách khác lạ khiến nhiều người đồn đoán cô phẫu thuật thẩm mỹ. Cô giải thích: “Bây giờ là năm 2018 rồi mà vẫn còn có người kì thị về thẩm mỹ sao? Đến lúc cần đến thẩm mỹ để cho mình xinh đẹp tự tin hơn là tôi sẽ chơi hết số luôn ấy chứ! Còn bây giờ tôi mà muốn làm cái gì thì chắc chỉ có chuyển đổi giới tính may ra mới thấy khác chứ làm lắt nhắt làm cái gì mất thời gian”.

Vân Anh

Ngắm trọn thân hình vạn người mê của Lã Thanh Huyền

Ngắm trọn thân hình vạn người mê của Lã Thanh Huyền

Bà mẹ một con Lã Thanh Huyền khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi sở hữu thân hình đồng hồ cát và vô qua những bộ bikini nóng bỏng.

Lã Thanh Huyền chia sẻ bí quyết hạnh phúc bên chồng đại gia hơn 12 tuổi

Lã Thanh Huyền chia sẻ bí quyết hạnh phúc bên chồng đại gia hơn 12 tuổi

Rời xa nghệ thuật gần 2 năm kể từ bộ phim "Zippo, mù tạt và em", nữ diễn viên xinh đẹp hiện tập trung toàn bộ vào công việc kinh doanh và đang có một cuộc sống viên mãn bên ông xã cùng cậu con trai kháu khỉnh.

Việt Anh tóc vàng hoe tái ngộ Lã Thanh Huyền

Việt Anh tóc vàng hoe tái ngộ Lã Thanh Huyền

Cặp diễn viên 'Zippo, Mù tạt và em' tái ngộ trong một sự kiện ở Hà Nội ngày 14/4 với mái tóc khác lạ. 

MC Vân Hugo và Huyền Lizzie gợi ý mặc đẹp ngày 8/3

MC Vân Hugo và Huyền Lizzie gợi ý mặc đẹp ngày 8/3

Xuống phố mùng 8/3, hãy cùng tham khảo các phối đồ khá năng động và trẻ trung của Thanh Vân Hugo và Huyền Lizzie.