{keywords}
Sao Việt 7/7: Vân Hugo tâm sự về ngày dài quay phim nắng nóng cháy da. "Nhìn những chiếc áo ướt đẫm mồ hôi, những chiếc máy quay trĩu nặng, đèn đóm khắp nơi, không ai có thể hình dung sau một ngày quay về mọi người lấy đâu ra sức lực để sáng sớm hôm sau lại cần mẫn tiếp tục", cô viết.
{keywords}
''Một tình yêu không rõ nguồn gốc vì không biết yêu từ lúc nào, không mô tả được thành phần vì không xác định được hàm lượng và lý do yêu, không nhãn mác vì không thể định nghĩa hay gọi tên chính xác, không chứng nhận sản xuất vì không xác định được thời hạn sử dụng. Tóm lại là không xác định được cái gì hết nên rất là phiêu và rất là vui", Đan Lê hạnh phúc nói về tình yêu của mình với chồng.

 

{keywords}
Diễn viên Phương Oanh chia sẻ triết lý sống: "Giá trị của đồng tiền nằm ở cách tiêu còn giá trị của con người nằm ở cách yêu và cách sống".
{keywords}
Võ Hoàng Yến đăng ảnh chụp chung với Hồ Ngọc Hà. Cô chia sẻ, đàn chị làm việc chuyên nghiệp và dễ chịu.

 

{keywords}
“Sống trên đời ngay cả trong một cuộc đời tẻ nhạt cũng sẽ có những điều khiến tim đập thật mạnh”, Hoàng Yến Chibi xinh xắn với mái tóc dài.
{keywords}
Thủy Tiên khoe vòng eo con kiến: "Dăm ba chén rượu ly trà. Thứ em say nhất vẫn là say em".

 

{keywords}

Á hậu Huyền My than: "Mặt tròn như cái quạt mo. Anh nào vớ được ấm no cả đời".

{keywords}
Diễm My 9X úp mở về cái kết trong phim "Tình yêu và tham vọng": "Biết đâu được 2 ta sẽ có kết cục buồn".

 

{keywords}
"Dạo này cứ thuỳ mị nết na tóc đen thẳng mượt ra dáng con gái quá rồi, chắc đi lấy chồng sớm quá", Puka chia sẻ.
{keywords}
Diễn viên Quang Anh vui vẻ chụp ảnh selfie với bậc tiền bối.

 

{keywords}
"Mai ai cùng Quân đi đến cuối cuộc đời? Mai ai chở che Quân qua gió đông? Mai Quân là ai trong ký ức nhạt nhòa. Nếu gặp lại chẳng biết ai đau lòng", Trung Quân Idol tâm trạng.

Hà Lan

Hà Anh Tuấn ủng hộ 3 tỷ cho 'Như chưa hề có cuộc chia ly'

Hà Anh Tuấn ủng hộ 3 tỷ cho 'Như chưa hề có cuộc chia ly'

Nghe tin chương trình 'Như chưa hề có cuộc chia ly' ngừng phát sóng vì không có nguồn tài trợ, ca sĩ Hà Anh Tuấn quyết định ủng hộ 3 tỷ cho chương trình.