Sao Việt ngày 8/1: "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh úp mở về tình yêu và chia sẻ không cần cuộc sống quá xa hoa.

{keywords}
Ngọc Trinh chia sẻ: “Có lẽ tình yêu của chúng ta không quá xa hoa nhưng lại đủ sự chân thật. Đó cũng là tình yêu mà em mong muốn". 

{keywords}
Diễn viên Thu Trang vào vai “em chưa 18” với hình ảnh ngây thơ, trong sáng.

{keywords}
Trương Quỳnh Anh quan niệm: “Cuộc sống vẫn là nên đơn giản hóa mọi chuyện. Chuyện tự mình làm phức tạp hơn cũng chỉ mình làm khó mình. Thay vì cứ muộn phiền, chán nản, tiêu cực thì hãy sống lạc quan nhất có thể. Tâm thế vui vẻ thoải mái thì chuyện gì cũng dễ dàng vượt qua hơn”.

{keywords}
Lan Khuê khoe một góc nhỏ trên bàn làm việc của cô.

{keywords}
Ca sĩ Pha Lê rạng rỡ chụp ảnh cùng chị dâu mới.

{keywords}
Thảo Trang khoe ảnh cậu con trai kháu khỉnh, đáng yêu với dòng trạng thái hài hước: “Giống Mẹ mỗi cặp chân mày bệt”.

{keywords}
Bảo Anh chia sẻ về cảnh đau đớn trong MV Yêu một người vô tâm của cô: “Cứ khóc khi còn có thể vì... đến một lúc nào đó muốn cũng chẳng thể khóc được nữa... MV yêu một người vô tâm là MV mình nhiều cảm xúc nhất... 2h sáng còn ngồi khóc mà khóc hoài không nín, đạo diễn kêu cắt vẫn ngồi khóc tu tu”.

{keywords}
Việt Hương lên tiếng bênh vực tân Hoa hậu Hoàn vũ H’Hen Nie: “Hoa hậu Phạm Hương mới trao vương miện cho Tân Hoa hậu H'Hương Nie. Trao việc gì mà mặt hoảng hốt vậy? Giỡn chút chứ, H'HEN NIÊ hoa hậu ấn tượng đối với chị! Tóc ngắn cá tính, chắc thích tóc ngắn. Lâu lắm mới có hoa hậu tóc ngắn (HH KIỀU KHANH) cũng ấn tượng và đến giờ vẫn đẹp. P/s: Chúc tân Hoa hậu mãi đẹp từ tâm, câu trả lời ứng xử tâm đẹp”.

{keywords}
Mỹ Linh cập nhật ảnh cá nhân cùng với lời tâm sự: “Chúng ta đã bên nhau 20+ và cùng chia nhau những khoảnh khắc quan trọng của đời người. Riêng đôi bạn Anh Quân - Huy Tuấn ở bên nhau từ năm 14 tuổi vị chi là 30+ năm. Thời gian có nói lên điều gì không? Câu trả lời là có đấy. Sau bố và chú Dương Thụ thì họ là những người đàn ông quan trọng nhất cuộc đời tôi bên cạnh con trai Anh Duy Truong. Còn một vài người cũng quan trọng mà không có mặt thì sẽ không bao giờ có mặt nhưng ở sẽ mãi mãi trong âm nhạc của chúng tôi”.

{keywords}
Đối với Lệ Quyên, khi hát không còn là hát mà là tiếng lòng, nó sẽ đong đầy và thấm thật sâu.

{keywords}
Hari Won biểu cảm cực đáng yêu khi được thử loại kem nổi tiếng ở Hà Nội.

{keywords}
Hồng Nhung quấn quýt bên cô con gái lai Tây của mình trong ngày cuối tuần. Chị chia sẻ, bé rất thích ăn phở và mỗi lần đi xa trở về là lại đòi ăn ngay.

{keywords}
Phạm Hương đẹp tựa nữ thần trên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

{keywords}
Bảo Thanh khoe mái tóc mới với dòng trạng thái hài hước: “Thanh niên mất ngủ bạc cả tóc”.

{keywords}
Mặc dù cảm thấy mệt mỏi vì phải làm việc cả ngày nhưng chỉ cần bên cạnh cô con gái cưng và uống một ly cà phê đá, MC Quyền Linh đã có thêm động lực cho ngày cuối tuần.

Khổng Hà