{keywords}
Tin sao Việt 9/1: Tối ngày 8/1 vừa qua, Jack đã chia sẻ ảnh chụp selfie của mình với đôi mắt đỏ hoe và dáng người gầy gò kèm theo dòng trạng thái: “Nhớ quá…”. Đây là lần đầu tiên nam ca sĩ đăng tải hình ảnh cá nhân kể từ khi vụ ồn ào mâu thuẫn với K-ICM và công ty quản lý nổ ra. Dưới phần bình luận, giọng ca “Sóng Gió” viết thêm: “Long lanh đỏ đỏ... tại ai?”. Người hâm mộ liên tục để lại lời động viên và hỏi thăm sức khỏe của anh.
{keywords}
Thảo Trang “xấu lạ” bất ngờ khoe ảnh chụp cùng bạn trai tại bãi biển. Cô tiết lộ bạn trai của mình là người Việt và hài hước viết rằng: “Hết la làng vì sao chỉ yêu Tây nữa nhá”.
{keywords}
Diệu Nhi tự tin khoe vòng 2 thon gọn sau nhiều ngày chăm chỉ luyện tập từ 5 giờ sáng. Tuy nhiên, cô nàng vẫn bị anti-fan buông lời chê bai ngoại hình. Diệu Nhi không ngần ngại đáp trả với thái độ dứt khoát: “Em không có nói eo em đẹp đâu, em chia sẻ để mọi người biết là người sinh ra không được đẹp và bụng trái lê như em nếu chăm chỉ tập luyện cũng có ngày thành công. Vẻ đẹp mỗi người mỗi khác nhau, có người không tập gì bụng vẫn phẳng lì nhưng em không có số đó. Em nói chị hiểu không?".
{keywords}
Giữa nghi vấn chồng Tây ngoại tình, Elly Trần bất ngờ thông báo tài khoản Facebook cá nhân của cô bị hack và mong mọi người chỉ liên lạc qua số điện thoại thay vì mạng xã hội như thường lệ. Trước đó, người đẹp liên tục chia sẻ những dòng trạng thái ẩn ý chuyện đàn ông ngoại tình. Thậm chí, cô còn đăng tải đoạn video khóc nức nở, lo sợ mình bị trầm cảm khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.
{keywords}
Diễn viên Lan Phương chia sẻ hình ảnh đi ăn hàng cùng mẹ và con gái nhỏ Lina.
{keywords}
Hương Giang chia sẻ hình ảnh được chụp bởi Chi Pu. Dưới bài viết, Chi Pu hài hước để lại bình luận: “Từ giờ chị đi diễn ở đâu gọi em đi chụp cho chị nhá”.
{keywords}
Phạm Hương chia sẻ hình ảnh cậu con trai mới tập ăn cùng lời nhắn nhủ đầy yêu thương: “Kỉ niệm lần đầu tiên Max ăn bánh. Mẹ đưa bánh cereal để Max tự tập ăn và một lát sau kết quả như thế này đây các cô chú… Mẹ không sợ con dơ vì mẹ muốn con được tự trải nghiệm những khoảnh khắc đầu tiên trong cuộc đời của con. Mẹ tin rằng những điều đó quý giá với con vô cùng…”.
{keywords}
Nguyễn Trần Trung Quân khoe ảnh chụp mới cùng lời thông báo cho biết MV Canh Ba đã đạt hơn 100.000 bình luận.
{keywords}
Lan Khuê chia sẻ hình ảnh thân thiết cùng hai đàn em của mình là Hoa hậu Khánh Vân và Á hậu Kim Duyên tại một sự kiện của Miss Universe Vietnam.
{keywords}
Hoa hậu Kỳ Duyên xuất hiện với trang phục đầy cá tính. Cô viết: “Trời hôm nay âm u quá nhỉ? Nắng trốn hết vào đôi mắt em rồi...”.
{keywords}
Hoa hậu Tiểu Vy chia sẻ hình ảnh cá nhân cùng dòng trạng thái: “Vài tấm chụp chơi sau 9 giờ làm việc. Bây giờ thì tiếp tục chiến thêm 9 tiếng nữa”.
{keywords}
Tú Vi khoe ảnh chụp bởi ông xã Văn Anh cùng những chia sẻ đầy tâm trạng: “Luôn luôn cầu nguyện để đôi mắt có thể thấy được điều tốt đẹp nhất, trái tim có thể tha thứ cho điều tồi tệ nhất, tâm trí có thể quên đi những điều không hay, và tâm hồn sẽ không bao giờ mất niềm tin..”.
{keywords}
Jun Vũ xuất hiện dịu dàng trong bộ ảnh mới được chụp tại Đà Lạt.
{keywords}
Minh Hằng đăng tải ảnh chụp tại nơi ghi hình cùng chia sẻ ngắn gọn: “Thèm ngủ”.
{keywords}
Diễn viên Thanh Bình chia sẻ ảnh chụp cùng con trai Louis cùng dòng trạng thái đầy yêu thương: “Lưu lại hình ảnh và kí ức để sau này không lạc nhau! Tình yêu to bự của Ba”.
{keywords}
Bảo Anh tự tin khoe dáng cùng kiểu tóc mới đầy cá tính.
{keywords}
Tăng Thanh Hà xuất hiện trẻ trung, phong cách trong ảnh chụp đời thường tại Hà Nội.

 

{keywords}
Quốc Trường “Về nhà đi con” hài hước đăng ảnh đắp mặt nạ do fan tặng. Nam diễn viên cũng không quên gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ.
{keywords}
Diễn viên Quang Tuấn đăng tải hình ảnh chụp cùng vợ tại Bangkok, Thái Lan. Anh viết: “Thương Mẹ gạo luôn tháp tùng Ba…”.

 

{keywords}
Tiến Luật chia sẻ hình ảnh tại sân bay với gương mặt mệt mỏi do lịch trình dày đặc.

Thanh Uyên

Dàn sao Việt tuổi Tý sở hữu nhan sắc, tài năng, gia sản hơn người

Dàn sao Việt tuổi Tý sở hữu nhan sắc, tài năng, gia sản hơn người

 - Trong những ngôi sao sinh năm Tý, nhiều người là Hoa hậu, ca sĩ nổi tiếng được yêu thích.