{keywords}
Sau hơn 30 năm làm việc và đi hát, ca sĩ Đoan Trường tậu nhà mặt phố, 1 trệt 4 lầu nằm ở trung tâm TP. HCM. Với tổng diện tích sử dụng 700 m2, tổ ấm của giọng ca “Tình phiêu lãng” hiện được định giá 70 tỷ đồng. Trái ngược với sự giàu có, Đoan Trường có lối sống giản dị. Mới đây, anh chia sẻ, sẵn sàng chạy xe máy cà tàng, mặc áo thun chợ, không xài hàng hiệu.
{keywords}
Hoài Linh là một trong những nghệ sĩ hàng đầu của sân khấu hài Việt Nam. Có nhà thờ tổ 100 tỷ, là gương mặt đắt show nhưng sự giản dị của nam nghệ sĩ khiến nhiều người phải ngỡ ngàng. Trong bữa cơm của Hoài Linh không có những món ăn sơn hào hải vị mà chỉ có những món anh yêu thích như cá khô, mắm ruốc.

 

{keywords}
Anh luôn xuất hiện với bộ quần áo bà ba quen thuộc, cứ bình dân, giản dị như một người nông dân chăm chỉ. Gần đây, nghệ sĩ Hoài Linh gần như vắng mặt trong các gameshow thực tế. Anh tập trung lui về chăm sóc khu nhà thờ tổ và vui vẻ với cuộc sống điền viên.
{keywords}
Là MC danh tiếng bậc nhất của showbiz Việt, sở hữu biệt thự triệu đô tại TP. HCM thế nhưng người ta luôn thấy Quyền Linh xuất hiện vô cùng giản dị.

 

{keywords}

Dù có xế hộp xịn nhưng Quyền Linh hay chọn cách di chuyển bằng xe máy. Anh còn có sở thích đi dép tổ ong. Cũng vì sự gần gũi này, Quyền Linh luôn được nhiều khán giả yêu mến.
{keywords}
Là một trong những nghệ sĩ có thu nhập vào hàng đỉnh cao của Vbiz, có xế hộp, nhà to nhưng Trường Giang vẫn ghi dấu ấn với khán giả bằng sự đơn giản chân phương, cả trong lối diễn xuất lẫn phong cách ăn mặc thường ngày.
{keywords}
Không cầu kỳ xa hoa, danh hài xứ Quảng thường chọn xuất hiện với áo phông, quần jeans đơn giản. Đặc biệt, không phải sneaker hay giày tây, đôi dép tổ ong thân thuộc mới là sự lựa chọn thường xuyên của anh.

 

{keywords}
Nếu kể tên các nghệ sĩ Vbiz giàu mà giản dị thì chắc chắn không thể bỏ qua cặp đôi nhà Lý Hải - Minh Hà. Không chỉ sở hữu gia đình hạnh phúc, cặp đôi còn khiến người hâm mộ trầm trồ vì gia tài siêu khủng. Căn nhà của Lý Hải có trị giá lên tới 40 tỷ đồng. Khác với các gia đình nghệ sĩ khác, gia đình Lý Hải - Minh Hà không ngại lui tới các quán bình dân, cho con ăn kem ở công viên vui chơi, ăn cơm bụi như bao người bình thường khác.
{keywords}
Lý Hải từng chia sẻ, nhà lầu xe hơi với anh không quá quan trọng. Nếu kẹt xe anh vẫn có thể bắt xe ôm đi làm như thường.

Hà Lan

Ai vượt mặt Hoài Linh, trở thành sao Việt "hot" nhất mạng xã hội?

Ai vượt mặt Hoài Linh, trở thành sao Việt "hot" nhất mạng xã hội?

Sau thời gian chiếm ngôi đầu bảng là ngôi sao có lượng fan lớn nhất trên Facebook, danh hài Hoài Linh nhường chỗ lại cho một số tên tuổi cũng không quá xa lạ với khán giả.