{keywords}
Ngày 30/4, người mẫu The Face Lê Hà vừa chính thức tổ chức hôn lễ với ông xã thiếu gia Võ Trần Trung Hiếu sau 1 năm đón con đầu lòng. Trước đó cặp đôi làm nghi thức cưới tại một nhà thờ ở Gia Lai.

 

{keywords}
Được biết cặp đôi có 2 năm tìm hiểu trước khi tiến đến hôn nhân. Chồng Lê Hà năm nay 27 tuổi, là ông chủ một chuỗi cửa hàng trà sữa nổi tiếng. Cặp đôi tổ chức lễ đính hôn tháng 12/2018. Trước đó, Lê Hà đã hạ sinh con đầu lòng vào đầu năm 2018. Cô con gái đầu lòng của Lê Hà được đặt tên là Bào Ngư. Cả hai quyết định đợi khi con cứng cáp mới tổ chức đám cưới. Trong đám cưới, bé Bào Ngư cũng xuất hiện xinh xắn bên bố mẹ

 

{keywords}
Đám cưới của Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Diễm Hương diễn ra ở TP.HCM tháng 11/2015. Trong lễ thành hôn tại nhà riêng hôm 29/11, vợ chồng Diễm Hương - Quang Huy lần đầu tiên công khai con trai Noah. 

 

{keywords}
Noah là "quả ngọt" đầu tiên của tình yêu giữa Diễm Hương và Quang Huy. Bé ra đời đầu năm 2015 tại Mỹ và thừa hưởng nhiều nét đẹp của cả bố lẫn mẹ. Sau đám cưới, vợ chồng Diễm Hương thường xuyên cho bé xuất hiện trước truyền thông và các sự kiện giải trí. 

 

{keywords}
Bé Vani (tên thật: Khánh Linh) nhà người mẫu Trang Nhung sinh ngày 2/4/2015. 9 tháng sau khi con gái chào đời, Trang Nhung và ông xã Hoàng Duy mới tổ chức lễ cưới. Đây cũng là lần đầu tiên bé Vani được bố mẹ cho xuất hiện trước nhiều người.

 

{keywords}
Vani sở hữu vẻ ngoài đáng yêu và được thừa hưởng nhiều nét đẹp trên gương mặt của mẹ. Dù con gái mới hơn 1 tuổi nhưng vợ chồng Trang Nhung đã cho bé cùng đi du lịch nhiều nơi để khám phá cuộc sống bên ngoài. 

 

{keywords}
Bebe Phạm và Dustin Nguyễn có cơ hội gặp gỡ và tìm hiểu nhau khi cả hai tham gia bộ phim Truy sát (Angels), một dự án điện ảnh tại Thái Lan. Cặp đôi đã có khoảng thời gian yêu nhau khá dài sau đó nhưng hai người đều kín tiếng nên khán giả ít có thông tin về chuyện tình cảm của họ. Tuy nhiên, Dustin khằng định anh yêu Bebe Phạm không phải vì nhan sắc mà bởi đó là một cô gái tốt, có lòng nhân ái.

 

 

{keywords}
Sau 2 năm chung sống, Dustin Nguyễn bất ngờ đưa nàng về dinh bằng một lễ cưới với khách tham dự chỉ gồm những người thân thiết nhất với cặp đôi. Dustin Nguyễn từng chia sẻ đám cưới này không phải điều họ tính toán từ trước. “Tôi và Bebe Phạm đã chung sống với nhau mấy năm rồi, có hai đứa con, lúc nào cũng nghĩ đến một đám cưới, nhưng bởi quá bận rộn nên chưa thể thực hiện mong muốn đó. Cũng may cả hai bên gia đình đều rất thông cảm, hai bé con đều sống rất hạnh phúc nên áp lực phải làm đám cưới là không lớn''.

 

{keywords}
Đăng Khôi - Thủy Anh tổ chức lễ cưới chính thức vào tháng 11/2013. Trước đó, cặp đôi đã đăng ký kết hôn, có nhiều năm sống chung như vợ chồng và một con trai tên Ken. Cậu bé khi đó gần 1 tuổi, mặc vest bảnh bao xuất hiện trong đám cưới của bố mẹ.

 

{keywords}
Bé Ken giờ đã hơn 5 tuổi. Sau gần 3 năm làm đám cưới, vợ chồng Đăng Khôi - Thủy Anh đón con trai thứ hai. Cậu bé tên là Đăng Anh và hiện được hơn 8 tháng tuổi. 

 

{keywords}
Đây là cặp sao Việt có con xong mới cưới nổi tiếng nhất làng giải trí. Ngày 2/1/2013, Thủy Tiên sinh con gái đầu lòng cho cầu thủ Công Vinh. Vợ chồng "Becks - Vic Việt Nam" đặt tên ở nhà cho bé là Bánh Gạo và không bao giờ công khai hình ảnh con gái trên trang cá nhân cũng như truyền thông. Gần 2 năm sau khi con gái chào đời, Thủy Tiên - Công Vinh mới tổ chức lễ cưới chính thức tại Kiên Giang và Nghệ An.

 

{keywords}
Trái với đồn đoán của dư luận, cặp đôi kiên quyết giữ kín hình ảnh của bé Bánh Gạo trong ngày trọng đại. Thủy Tiên và Công Vinh muốn tránh cho con gái khỏi sự chú ý của truyền thông và sự soi mói của dư luận. Nói về việc làm đám cưới sau khi có con, Thủy Tiên từng giải thích vợ chồng cô từng có ý định tổ chức lễ thành hôn trước khi em bé ra đời nhưng phải thay đổi vì không chọn được ngày đẹp. Cô không quan tâm chuyện người đời dị nghị vì quan niệm hạnh phúc là do mình nắm giữ.


Ngân An

Vợ chồng Thuỷ Tiên - Công Vinh khoe con gái sau 5 năm giấu kín

Vợ chồng Thuỷ Tiên - Công Vinh khoe con gái sau 5 năm giấu kín

Trong chuyến du lịch Singapore cùng gia đình, Thuỷ Tiên chia sẻ hình ảnh chung của cả gia đình cùng con gái Bánh Gạo. Đây là lần đầu cô đăng tải hình ảnh con gái lớn của mình.