{keywords}
Những ngày giáp Tết, nhiều sao Việt cũng tranh thủ thời gian quây quần gói bánh chứng, trang trí nhà cửa bên gia đình. Á hậu Thanh Tú chia sẻ hình ảnh cả nhà cùng gói bánh chưng để chuẩn bị đón Tết. Cô hài hước chia sẻ: "Tết này bánh chưng nhà các bác có thịt không?".
{keywords}

Á hậu Việt Nam cũng hài hước khoe thành quả là cả một nồi bánh chưng to cùng chồng và cả gia đình mới làm được.

 

{keywords}
Ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ, anh luôn muốn giữ truyền thống gói bánh chưng mỗi năm cùng gia đình và những người bạn bè, anh em thân thiết. 
{keywords}
"Gói bánh chưng là điều mà tập thể gia đình luôn cố gắng gìn giữ mỗi năm. Vừa để anh em gắn kết, lại có không gian cho các con được chơi, hay ngồi trông nồi bánh như thế nào, ăn khoai nướng ra sao. Dứt khoát những điều này phải được gìn giữ", Tuấn Hưng viết.

 

{keywords}
Một người bạn của Hoa hậu Hà Kiều Anh cũng chia sẻ hình ảnh cô cùng các con nắn nót cẩn thận gói từng chiếc bánh chưng chuẩn bị cho ngày Tết. 
{keywords}
Phương Vy cùng gia đình cùng đi chợ sắm sửa đồ Tết, không những thế cô còn nảy ra ý tưởng rủ chồng ngoại quốc và con gái gói bánh chưng để ăn Tết. Ngay từ sớm cả nhà đã cùng nhau chuẩn bị lá dong, thịt mỡ, đậu xanh,.. để gói những chiếc bánh truyền thống mang đậm hương vị ngày Tết. 
{keywords}
 Nói về lý do năm nay chọn đón Tết lại quê nhà, Phương Vy tiết lộ: “Thật ra thì đối với Vy ăn Tết ở đâu cũng được, miễn sao là cả nhà Vy được ở gần nhau thì dù ở Đông hay Tây thì Tết vẫn tràn ngập trong tim. Năm nay thì đặc biệt là có em trai vì từ Pháp về ăn Tết cùng gia đình. Nên Tết này sẽ đặc biệt vui và nhiều tiếng cười hơn”.
{keywords}

Những ngày cận Tết, Angela Phương Trinh cũng chia sẻ hình ảnh gói bánh chưng. Tuy nhiên, đây là hình ảnh cô phụ giúp các sư thầy gói bánh chưng Tết tại chùa chứ không phải tại nhà riêng của cô.

 

{keywords}
Hoa hậu Kỳ Duyên đăng tải hình ảnh cùng Minh Triệu đi chợ hoa sắm Tết vô cùng vui vẻ.
{keywords}
"Tết này Hen không ở Sài Gòn nhưng cũng phải mua hoa đầy nhà vì Hen tin mình sẽ có nột năm rực rỡ như những đoá hoa trong nhà. Mọi người trang trí Tết tới đâu rồi?", Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê chia sẻ.

 

{keywords}
Tăng Thanh Hà cũng chụp ảnh trang trí một góc nhỏ tại nhà mình trong những ngày giáp Tết.

Thu Hồng - Mi Phạm

Lý Hải đưa vợ và 4 con về miền Tây du Xuân

Lý Hải đưa vợ và 4 con về miền Tây du Xuân

Gia đình Lý Hải chọn Cần Thơ và An Giang làm địa điểm chụp bộ ảnh đậm chất miền quê những ngày giáp Tết.