Mới đây, đạo diễn Nguyễn Khải Anh - chồng diễn viên Đan Lê đã đăng bức ảnh vợ mình đang ngủ như một cách chúc mừng ngày quốc tế phụ nữ đặc biệt với vợ.

"Người ta nói, một người hạnh phúc thì bao giờ cũng có giấc ngủ ngon. Anh sẽ cố gắng để ngày nào em cũng ngủ ngon thế này. Bức ảnh này trong mắt mọi người có thể là khủng kiếp. Nhưng với anh em là thiên thần", đạo diễn Khải Anh dí dỏm chia sẻ kèm theo bức ảnh vợ Đan Lê đang say giấc nồng.

{keywords}
Đạo diễn Khải Anh chọn cách "dìm hàng" vợ để chúc mừng cô ngày 8/3.

Khải Anh và Đan Lê là cặp đôi đã trải qua không ít sóng gió để đến được với nhau. Chuyện tình trắc trở của họ giống như minh chứng cho câu nói: "Những người yêu nhau cuối cùng sẽ trở về với nhau". Và Khải Anh không hổ danh là người đàn ông luôn biết cách làm vợ vui lòng khi chọn cách đặc biệt này để chúc mừng vợ ngày 8/3.

Phía dưới phần bình luận, nam đạo diễn còn "thách" diễn viên Hồng Đăng và diễn viên Mạnh Trường.

Không thể thua kém đàn anh, Hồng Đăng và Mạnh Trường cũng lần lượt đăng ảnh vợ đang ngủ để tranh thủ dìm hàng chị em trong ngày đặc biệt này.

{keywords}
Hồng Đăng cùng chọn cách tương tự.

"Tôi có một người anh, sự tử tế thì đếm trên đầu ngón tay mà sự 'đểu giả, khốn nạn' thì đếm trên cả ngón chân. Hôm qua anh ý nói nhìn thấy vợ mình ngủ ngon là chứng tỏ cô ấy đang hạnh phúc. Tôi thấy cũng đúng thật. Vợ tôi cô ấy cứ đặt lưng là vào giấc. Anh chúc em luôn tươi vui và hạnh phúc bên anh. Chúc mừng em nhân ngày 8/3", nam diễn viên Hồng Đăng hài hước chia sẻ bức ảnh vợ đang ngủ một cách ngon lành.

Diễn viên Mạnh Trường cũng cảm thấy không thể thua kém anh em của mình nên cũng đã chia sẻ bức ảnh tương tự với dòng chữ: "Anh em làm hết rồi không lẽ mình lại thua anh em. Người phụ nữ dễ ngủ luôn là người hạnh phúc. Nếu 1 tuần nữa không thấy tôi vào Facebook là anh em hiểu hậu quả sau khi post ảnh này nhé. Hy vọng anh em sẽ an lành”.

{keywords}
Dường như Mạnh Trường cũng không thể không làm theo dù hậu quả có như nào đi nữa.

Ngay sau những dòng trạng thái tưởng chừng như "dìm hàng" vợ của những ông chồng này, nhiều người lại cho rằng, họ thực sự ngọt ngào khi chúc mừng vợ theo một cách thật đặc biệt trong ngày 8/3 này.

Những cô vợ dù mắng yêu chồng nhưng mọi người vẫn cảm thấy họ thật hạnh phúc và may mắn khi có được những ông chồng hài hước và vui vẻ như vậy.

Nhiều người cũng tỏ ra thích thú bởi những hành động này quá đỗi dễ thương. Họ cho rằng, chỉ cần những điều bình dị như vậy cũng đủ khiến chị em phụ nữ cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc chứ không nhất thiết phải có những món quà đắt tiền.

Hà Lan

Đỗ Nhật Hà lên tiếng bảo vệ Hương Giang trước lùm xùm bỏ bê, không quan tâm đàn em

Đỗ Nhật Hà lên tiếng bảo vệ Hương Giang trước lùm xùm bỏ bê, không quan tâm đàn em

Về phía Hương Giang, hoa hậu cũng đã dành những lời tâm sự rất chân thành để gửi tới đại diện Việt Nam trước thềm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019.