Rạng sáng hôm nay, ngày 18.1 là những khoảnh khắc khó quên với người hâm mộ VN khi kết thúc trận đấu giữa Triều Tiên và Lebanon với tỷ số 1-4 và đội tuyển VN đã được vào vòng 1/8 nhờ ít hơn đối thủ Lebanon số thẻ vàng. Lọt qua khe cửa hẹp nhất, thầy trò HLV Park Hang Seo tiếp tục nhận được niềm tin, sự cổ vũ lớn lao từ cổ động viên nước nhà.

Ngay sau trận đấu, nam ca sĩ Hoàng Bách đã dí dỏm đặt thêm cho HLV Park một biệt danh mới là... HLV Park-Đang-Son. Bởi HLV người Hàn này đang gặp nhiều may mắn trên con đường dẫn dắt đội tuyển VN.

Hoàng Bách viết ngay trong đêm: "Chúc mừng các chàng trai, tiếp tục một giấc mơ vì đẹp trai hơn đối thủ và HLV có tên là Park-Đang-Son! Có ai giống mình, mấy trận không tự quyết được là không dám xem, chỉ lâu lâu ngó chút rồi đi làm việc khác không?!!!! Vui quá, há há.....!!!!!! Đăng phát, đi ngủ ngon được rồi các bạn!".

Trong khi đó, trước khi tuyển VN được định đoạt số phận, MC Lại Văn Sâm đã có những suy nghĩ về chiến thắng của đội nhà trước Yemen, đồng thời gửi lời cám ơn tới HLV Park.

{keywords}
MC Lại Văn Sâm trăn trở cho đội nhà nhưng luôn gửi lời cảm ơn tới HLV Park và các cầu thủ

Cựu MC Ai là triệu phú viết suy nghĩ:

"ĐÔI ĐIỀU SUY NGẪM TỪ TRẬN VIỆT NAM THẮNG YEMEN 2-0

Thắng thật đấy! Đừng nói "nếu...".Chẳng cần nhờ trọng tài, cũng chẳng cần nhờ thần may mắn nào hết! Là các chàng trai đã chiến đấu lăn xả đến kiệt sức! Là ông Park cùng Ban huấn luyện đã lao động cật lực! Là sự đoàn kết, cổ vũ của cả một dân tộc dành cho đội bóng thân yêu !Chúng ta đã chiến thắng một cách xứng đáng! Chúng ta có quyền tự hào vì những gì mình đã đạt được!

Có thể chúng ta vẫn chưa hài lòng với cái cách mà đội tuyển đã vượt qua Yemen. Còn quá nhiều lỗi trong các đường chuyền. Còn quá nhiều nhiều lỗi trong cách vận hành lối chơi. Còn quá nhiều hạn chế, từ chuyên môn, cho đến thể lực của tất cả các cầu thủ...Và có cảm giác, Việt Nam chỉ thực sự hay khi đá "chiếu dưới". Có cảm giác là chúng ta chỉ biết chơi phòng ngự, phản công, mà không biết cách chủ động tấn công, áp đặt lối chơi trước bất kì đội bóng nào.Thì cũng đúng thôi. Trong lịch sử, cứ nhìn lại mà xem. Đất nước mình xưa nay vốn chỉ quen phòng ngự, phản công và đã chiến thắng tất cả các thế lực xâm lược, cho dù họ lớn mạnh đến đâu đi chăng nữa! Nhưng chúng ta có tấn công, xâm lược ai bao giờ đâu!

Giờ chắc cũng đã đến lúc phải học cách chủ động tấn công để giành chiến thắng khi cần thiết rồi đấy, bóng đá Việt Nam ơi! Cảm ơn ông Park Hang Seo đã dạy cho các cầu thủ của chúng tôi cách chơi phòng ngự, phản công có hiệu quả! Sẽ còn biết ơn ông nhiều hơn, nếu ông có thể dạy cho họ cả cách chơi chủ động tấn công, chủ động áp đặt lối chơi trước mọi đối thủ!

Được như thế mới mong thành công ở sân chơi Châu lục, thậm chí cao hơn thế!

Còn tạm thời, khi chưa được rèn rũa cách chơi tấn công, thì làm ơn đừng trách các em, các cháu nhé, những người lớn! Đây là Đội tuyển Quốc gia, không phải cấp độ U23 hay các cấp U nào khác!

Hãy cứ vui sướng, cứ tự hào với từng chiến thắng của chúng ta đi!

Theo dõi hết trận đấu của Triều Tiên, danh hài Chiến Thắng hạnh phúc coi vận may đến với đội tuyển VN như một số phận: "Sáng mai phải đi diễn, nhưng vẫn cố để xem hết trận quyết định số phận đội mình! Các bạn Triều Tiên cố gắng nhé , chúng tôi không quên các bạn đâu, cảm ơn các bạn !!! Ôi vui quá vào vòng trong rồi, nhờ ít hơn LiBang đúng 1 thẻ vàng... cảm ơn cả số phận nữa".

Nghệ sĩ hài Vượng Râu còn tường thuật trực tiếp lại trận Triều Tiên gặp Lebanon trong tâm trạng hồi hộp và lo sợ. Có thể thấy, các nghệ sĩ cũng như người hâm mộ VN đã trải qua những giây phút thót tim và rồi thở phào nhẹ nhõm khi đội tuyển nước nhà đã có vận may lọt vào vòng 1/8 tại giải Asian Cup lần này.

(Theo Dân việt)

Nữ MC diện bikini bình luận bóng đá xinh đẹp trên khán đài trận VN - Yemen

Nữ MC diện bikini bình luận bóng đá xinh đẹp trên khán đài trận VN - Yemen

Sự xuất hiện của nữ MC xinh đẹp thu hút sự chú ý bởi không ít cổ động viên VN nhận ra cô trên khán đài.