Đội bạn đã chơi phi thể thao

Bận rộn với lịch quay cho phim “Về nhà đi con” nhưng diễn Quốc Trường vẫn không quên dành thời gian xem và cổ vũ cho tuyển Việt Nam khi gặp Thái Lan ở giải King's Cup. Anh bày tỏ sự hân hoan khi niềm mong mỏi của anh vào hàng triệu trái tim Việt đã thành sự thật và vỡ oà hạnh phúc sung sướng khi bàn thắng ở phút cuối cùng của trận đấu.

“Anh Đức quá tuyệt vời. Tim tôi đã đập rất nhanh khi giây phút quả bóng được rơi vào cầu môn đội bạn. Không thể tin được. Phải nói rằng trận đấu này tôi xem đau tim căng thẳng. Cách chơi bóng rất phi thể thao của đội bạn khiến cho tôi và nhiều người hâm mộ thực lòng thấy thương các cầu thủ của chúng ta. Cảm ơn các cầu thủ - những chiến binh luôn mang lại cho người hâm mộ những phút giây hạnh phúc và tự hào hai tiếng Việt Nam” - diễn viên Quốc Trường chia sẻ.

{keywords}
Diễn viên Quốc Trường đăng ảnh mặc áo cờ đỏ sao vàng khi Việt Nam thắng 1-0 Thái Lan ở phút cuối trận đấu.

Minh Quân - một trong những fan cuồng bóng đá bày tỏ niềm tự hào và sung sướng khi Việt Nam chiến thắng trước tuyển Thái Lan. Anh thẳng thắn về lối chơi của đối thủ: “Thái mạnh, chơi máu lửa nhưng đá xấu, có nhiều tiểu xảo như cú tát vào mặt Văn Hậu hay đá thẳng vào hạ bộ của Công Phượng. Đây là những lỗi thô bạo và xấu xa của cầu thủ Thái. Trọng tài thì quá nhẹ tay với nhũng lỗi nặng như vậy. Nhưng tôi để ý, bất kể đội nào chơi xấu, thô bạo, tiểu xảo đá bẩn với Việt Nam đều nhận cái kết đắng lòng từ Malaysia, Indonesia và nay là Thái Lan’’.

Tuyển Việt Nam chiến thuật quá tốt

MC Thành Trung giọng khản đặc vui mừng chia sẻ sau trận Việt Nam thắng Thái Lan 1-0. Anh nói: “Một trận đấu mà HLV Park và các cầu thủ đều đã quyết liệt, cẩn trọng làm cho người Thái bị áp lực. Ở trận đấu này, người Thái muốn thể hiện Việt Nam là ông ‘’vua may mắn’’ khi ở giải AFF Cup 2018 ‘’ông vua Việt Nam’’ không phải gặp Thái Lan trên hành trình vô địch và hôm nay Việt Nam chứng minh cho Thái Lan thấy muốn chiến thắng và làm vua luôn cần sự may mắn và không gì may mắn hơn bởi bàn thắng của Việt Nam ở phút cuối trận đấu, đầy xứng đáng’’.

Cũng theo MC Thành Trung, ở trận đấu hôm nay các cầu thủ chơi phong độ như vậy là ổn định bởi thực tế họ bị mất sức lực ở V league. ‘’Tập trung ngắn ngày mà tuyển Việt Nam đá với Thái Lan ngang ngửa thế này, chiến thuật như này là quá tốt… Xin chúc mừng và gửi lời cảm ơn đến các cầu thủ và HLV Park Hang Seo” - MC Thành Trung nói.

Liên lạc với Phương Thanh, nữ ca sĩ phấn khởi cho biết đã ngưng không nhận show diễn để dành thời gian theo dõi trọn vẹn trận đấu của đội tuyển Việt Nam và Thái Lan hôm nay.
Khi kết quả trận đấu được công bố, cô cũng như những người bạn của mình đã lập tức ùa ra đường hò hét vì quá phấn khích.

{keywords}
Ca sĩ Phương Thanh là fan cuồng bóng đá.


“Một trận đấu xứng đáng với tình yêu thương của khán giả nước nhà. Các chàng trai tuyển thủ đã cho người chúng ta thấy được rằng họ là một thế hệ cầu thủ trẻ dám xả thân, đá hết mình vì đất nước, vì niềm tự hào của dân tộc. Một lần nữa tôi phải bái phục và gửi lời cám ơn đến thầy Park. Ông ấy quá giỏi, luôn sắp xếp và thay đổi đội hình không ngừng tránh để đối thủ bắt bài. Tôi có niềm tin tuyển Việt Nam sẽ giành chức vô địch nếu tiếp tục vững phong độ này”, nữ ca sĩ bày tỏ.

Sơn Hà - Kiệt Huỳnh

Quốc Trường 'Về nhà đi con' thanh minh chuyện 'sống ảo'

Quốc Trường 'Về nhà đi con' thanh minh chuyện 'sống ảo'

 - Bị cho là sửa ảnh 'sống ảo', mỹ nam hot nhất 'Về nhà đi con' đáp trả hài hước.