{keywords}
Adam Demos và Sarah Shahi trong 'Sex/Life'. 

Sex/Life (Tình dục/Đời sống) gồm 8 tập, được phát trên nền tảng chiếu phim trực tuyến lớn nhất thế giới từ tháng 6/2021 đã thu hút 67 triệu người xem trong 4 tuần đầu. Bộ phim ngập tràn cảnh nóng của Sarah Shahi (Billie Connelly) và Adam Demos (Brad Simon). 

{keywords}
{keywords}

Lần đầu tiên cặp đôi đã công khai xuất hiện cùng nhau tại lễ trao giải People’s Choice Awards sáng 8/12 (giờ Việt Nam). Sarah Shahi diện chiếc đầm bó sát xẻ cao khoe ngực đầy và thân hình nóng bỏng ở tuổi 41. Cô tươi cười khi xuất hiện cùng người tình vốn ăn mặc cũng rất tone sur tone với Sarah Shahi.  

{keywords}{keywords}

Sarah Shahi và Adam Demos gần như thu hút mọi sự chú ý vì đây là lần đầu họ công khai đi sự kiện cùng nhau. Cặp đôi đã cảm nắng nhau khi đóng phim Sex/Life và công khai hẹn hò từ tháng 12 năm ngoái. Sarah Shahi sinh năm 1980 từng kết hôn và có 3 con trước khi đến với Adam Demos - bạn diễn kém cô 5 tuổi. 

Sắp tới Sarah Shahi và Adam Demos sẽ tiếp tục trở lại trong Sex/Life mùa thứ 2. Dù phim bị chỉ trích vì những cảnh nóng sống sượng và bị coi như phim khiêu dâm nhưng không thể phủ nhận sức nóng của Sex/Life cũng như cặp diễn viên chính. 

An Na

'Sex/Life' bị chỉ trích vì ngập tràn cảnh nóng

'Sex/Life' bị chỉ trích vì ngập tràn cảnh nóng

Sex/Life (Tình dục/cuộc sống), bộ phim dài 8 tập phát trên nền tảng trực tuyến không chỉ bị giới phê bình ghẻ lạnh mà còn khiến khán giả ngao ngán.