{keywords}
Nam thần phim hành động Johnny Trí Nguyễn khiến ai cũng "hết hồn" vì không nhận ra hình ảnh chàng trai cơ bắp gợi cảm một thời trong lần anh xuất hiện tại buổi công chiếu phim Hai Phượng. Johnny điển trai ngày nào giờ đã trở thành một người đàn ông 45 tuổi hốc hác, râu tóc bờm xờm. Cư dân mạng còn đào lại những tấm ảnh cũ của anh thời còn là ngôi sao sáng của Dòng máu anh hùng, Bẫy rồng, Bụi đời chợ Lớn... Ai cũng cảm thấy tiếc nuối cho một nhan sắc nam tính, gợi cảm và lịch lãm của Johnny Trí Nguyễn ngày xưa.
{keywords}
Trái lại với Johnny Trí Nguyễn, "anh Bo" Đan Trường lại đang ở thời kỳ đỉnh cao nhan sắc, thậm chí còn đẹp hơn hồi trẻ. Ca sĩ Đan Trường bắt đầu sự nghiệp từ những năm cuối thập niên 90s và kéo dài đến hơn 20 năm sau đó. Hiện tại, anh đã tạm ngưng xuất hiện trong showbiz để dành thời gian cho vợ con ở Mỹ. Mới đây, Đan Trường đã đăng tải hình ảnh đang tập gym khiến cộng đồng mạng trầm trồ bởi thân hình tuổi 40 của anh Bo trắng trẻo và săn chắc không thua kém người mẫu. Ảnh: FBNV
{keywords}
Cựu thành viên nhóm MTV một thời, ca sĩ Phan Đinh Tùng cũng là một ví dụ điển hình cho sự thay đổi đến ngỡ ngàng, sau nhiều năm vắng bóng để tập trung chăm lo gia đình. Anh là một người chăm tập gym và ăn uống rất khoa học. Thân hình của Phan Đình Tùng trông như các huấn luyện viên thực sự. Ảnh: FBNV.
{keywords}
20 năm trong nghề, cái tên Ưng Hoàng Phúc đã được các bạn trẻ 8X hâm mộ qua các bài hát Thà rằng như thế, Mỗi người một nơi, Vầng trăng cô đơn... Sau nhiều năm, người hâm mộ nhận ra nam ca sĩ này không hề thay đổi dù đã gần 40 tuổi. Chế độ tập luyện khắt khe giúp Ưng Hoàng Phúc có được những cơ bắp săn chắc và cơ bụng 6 múi. Gương mặt anh cũng thanh thoát hơn nhờ lượng mỡ thừa thấp đáng kể. Ảnh: FBNV.
{keywords}
Đăng Khôi được truyền thông để ý nhờ gương mặt vô cùng điển trai, thanh tú và giọng hát đầy nội lực. Sự nghiệp của Đăng Khôi không quá dài, những năm 2010 trở lại đây, anh phải nhường sân khấu cho lớp ca sĩ trẻ hơn đi lên. Hiện nay, Đăng Khôi đã lập gia đình với "hotgirl đời đầu" Lê Thủy Anh và có 2 cậu con trai khôi ngô. Dù bước sang tuổi 35, chàng ca sĩ Hà Nội này trông vẫn bảnh bao như thời mới debut. Đăng Khôi luôn xuất hiện với phong cách thời trang trẻ trung với quần jean và áo sơ mi trắng hoặc áo thun ôm. Anh khá trung thành với kiểu tóc vuốt dựng, được nhuộm tông nâu ấm.
{keywords}
Cao Thái Sơn nổi lên nhờ các bài hát Con đường mưa, Không thể quên, Tình yêu dừng lại... Tuy nhiên, sau một vụ lùm xùm, nam ca sĩ dần vắng bóng trong showbiz. Hiện giờ, Cao Thái Sơn đã có một gia đình nhỏ ở Mỹ với cô con gái tên là Elizabeth. Anh vẫn thường xuyên cập nhật hình ảnh cá nhân cùng con gái trên mạng xã hội. Thân hình và nhan sắc Cao Thái Sơn có phần chững chạc hơn trước. Anh là một người rất biết chăm chút hình ảnh, việc tập luyện chăm chỉ giúp Cao Thái Sơn có được khuôn ngực căng rộng cùng cơ bụng săn chắc đáng mơ ước.
{keywords}
Giọng ca từng khuấy đảo sóng truyền hình - nam ca sĩ Nhật Tinh Anh vừa bước sang tuổi U40, nhưng nét điển trai hoàn toàn không phai nhạt. Những năm gần đây, anh bắt đầu xây dựng sự nghiệp tại hải ngoại. Nhật Tinh Anh là người chuộng phong cách kín đáo và năng động. Chỉ cần điểm nhấn bằng một chiếc áo khoác da bên ngoài cùng áo thun in graphic và quần jean mài rách, không ai có thể đoán được tuổi thật của nam ca sĩ này.
{keywords}
Nam ca sĩ Tuấn Hưng bắt đầu sự nghiệp từ cuối những năm 1990. Bước qua tuổi trung niên, Tuấn Hưng đã không còn sở hữu nét điển trai hơi "baby" như trước, thay vào đó là gương mặt đường nét góc cạnh rõ ràng, chững chạc. Anh đã thay đổi cách ăn mặc xuề xòa trong quá khứ và nâng tầm phong cách bằng suit đen bảnh bao cùng áo sơ mì trắng luôn được mở hờ phóng khoáng.
{keywords}
MC Bình Minh là người mẫu nam đời đầu của Việt Nam. Bình Minh từng được coi là "vẻ đẹp chuẩn man" thời bấy giờ nhờ gương mặt thanh tú và thân hình gợi cảm. Hiện tại, dù đã lập gia đình và tạm dừng làm người mẫu nhưng Bình Minh vẫn luyện tập chăm chỉ để giữ cho thân hình luôn gọn gàng trước ống kính.

Theo Zing

Ngoại hình khó nhận ra của các mỹ nam Việt lừng lẫy một thời

Ngoại hình khó nhận ra của các mỹ nam Việt lừng lẫy một thời

Nhiều sao nam Việt xuống sắc khiến khán giả không thể nhận ra khi xem lại những hình ảnh của họ trong quá khứ.