Gia đình 6 người Victoria và David Beckham sống vui vẻ hạnh phúc bên nhau luôn là niềm ngưỡng mộ của nhiều người. Để có được hạnh phúc như hiện tại, cả hai đã phải hy sinh, cùng nhau trải qua không ít sóng gió.

Mới đây, Victoria và David Beckham đã chia sẻ những hình ảnh kỷ niệm từ ngày đầu bên nhau nhân dịp 20 năm tròn sát cánh.

{keywords}
Vợ chồng David Beckham kết hôn năm 1999. 

Victoria Beckham đã đăng những hình ảnh cũ của cả hai vào ngày đầu bên nhau, trong đám cưới và cả khi các con còn rất nhỏ kèm nhưng lời lẽ ngọt ngào cho chồng trên trang cá nhân: "Chúng ta của 20 năm trước đây. Em yêu anh rất nhiều. Hôn anh".

Đáp lại tình cảm của vợ, David cũng đăng tải các bức ảnh hai vợ chồng cùng bốn con: "Hãy xem chúng ta tạo ra những gì trong 20 năm qua. Yêu cả nhà rất nhiều". Hai bài viết nhanh chóng nhận được hơn 10 triệu lượt yêu thích. Hàng nghìn người hâm mộ đã dành những lời chúc phúc tới gia đình cặp đôi này.

Nhân dịp đặc biệt của bố mẹ, các con của Victoria và David cũng dành những lời chúc mừng ngọt ngào nhất tới đấng sinh thành. Cruz và Brooklyn cũng đăng tải hình ảnh Victoria và David bên nhau và chúc bố mẹ có một ngày kỷ niệm tuyệt vời. Trong khi đó, cậu con trai thứ 2 là Romeo chia sẻ ảnh cưới của bố mẹ cùng lời chúc: "Mừng kỷ niệm của bố mẹ - những người tuyệt vời nhất thế giới. Yêu hai người rất nhiều".

{keywords}
Vợ chồng David Beckham được coi là cặp đôi đáng ngưỡng mộ của showbiz thế giới.

David Beckham cũng khoe tấm thiệp ý nghĩa của cô con gái út Harper dành tặng bố mẹ trên trang cá nhân. Trong tấm thiệp, công chúa nhà Beckham dán hình minh họa của bố mẹ và gọi họ là "những người đặc biệt nhất thế giới".

David và Victoria nên duyên vợ chồng vào tháng 7/1999. Cả hai đã trải qua nhiều sóng gió, vướng nhiều tin đồn ly hôn trong suốt 20 năm chung sống. Gần nhất, giữa năm 2018, hàng nghìn tài khoản Twitter và Facebook chia sẻ thông tin David và Victoria Beckham ly dị.

Trước tình hình tin đồn lan rộng, cả hai đã phải lên tiếng phủ nhận và cho rằng, tin tức giả được lan truyền trên mạng xã hội là một điều đáng xấu hổ. Họ cũng phải nói chuyện với các con một cách nghiêm túc để chúng không bị ảnh hưởng bởi những tin đồn thất thiệt nói trên.

Gia đình 6 người nhà Beckham vẫn thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau khiến nhiều người ngưỡng mộ và ghen tị.

Hà Lan

Vợ chồng David Beckham hôn nhau đắm đuối trên sàn nhảy

Vợ chồng David Beckham hôn nhau đắm đuối trên sàn nhảy

Theo The Sun, cặp sao quyền lực nước Anh kỷ niệm sớm 20 năm ngày cưới bằng nụ hôn ngọt ngào trên sàn nhảy lúc 2h sáng.