{keywords}
Cuộc hôn nhân ôn ào giữa nữ ca sĩ Trương Quỳnh Anh và Tim gây ra không ít tranh cãi từ dư luận. Kể từ thời điểm rộ lên tin đồn ly hôn, cả hai không phủ nhận hay khẳng định mà liên tục úp mở. Hành động này vấp phải sự chỉ trích từ cộng đồng mạng, phần đông ý kiến cho rằng cả hai muốn mượn chuyện gia đình đánh bóng tên tuổi.

 

{keywords}
Sau một năm với rất nhiều đồn đoán, giữa tháng 8/2018, cặp đôi mới chính thức thừa nhận chuyện ly hôn. Tuy nhiên, cả hai lại tiếp tục gây sốc khi tuyên bố ly hôn nhưng vẫn sống chung nhà và vẫn giữ thói quen sinh hoạt bình thường. “Sống chung cũng có lấn cấn nhẹ vì chúng tôi đã ly hôn. Chúng tôi đã thống nhất sẽ bớt quan tâm lại. Việc ai nấy làm, nếu cần người kia cho ý kiến thôi. Nhưng khi đã ở chung, rất khó để phớt lờ những công việc hay mối quan hệ của người khác dù cố gắng”, Trương Quỳnh Anh nói.

 

{keywords}
Dù chia tay khá lâu và đều đã có “người mới”, cặp đôi Hồ Ngọc Hà – Cường Đô La vẫn nhận được sự quan tâm nhờ cách ứng xử sau ly hôn. Theo đó, cả hai vẫn dành cho nhau sự quan tâm, xem đối phương là bạn tri kỷ với hy vọng cùng nhau nuôi dạy tốt cậu con trai Subeo.

 

{keywords}
Trong một bài phỏng vấn, Hà Hồ bày tỏ, cô sẵn sàng ngủ chung giường với chồng cũ vì con. Phát ngôn này của nữ ca sĩ nhận không ít lời bàn tán trong thời gian dài. Mặt khác, Cường Đô La cho biết, khi rảnh vẫn thường qua đón vợ cũ đi ăn đêm. Thiếu gia phố núi cũng khẳng định luôn coi Hồ Ngọc Hà là tri kỷ và anh, vợ cũ cùng con trai Subeo luôn là một gia đình.

 

{keywords}
Cặp đôi Tiên Moon và Vũ Duy Khánh kết hôn và chia tay chỉ sau hai năm do có nhiều mâu thuẫn về quan điểm sống. Sau “đường ai nấy đi”, cả hai vẫn giữ mối quan hệ thân thiết, mỗi ngày sum họp dùng cơm, thỉnh thoảng cùng nhau đi du lịch cùng con.

 

{keywords}
Tết nguyên đán vừa qua, Vũ Duy Khánh cũng đề nghị Tiên Moon dọn về ở chung nhà để ăn Tết với anh và con trai. Nam ca sĩ và vợ cũ thống nhất sẽ làm mọi điều tốt nhất có thể để con được sống trọn vẹn trong không khí gia đình. Duy Khánh từng chia sẻ trong các bài phỏng vấn chuyện của anh và vợ cũ hết sức bình thường, miễn sao để tốt nhất cho con cái là được.

 

{keywords}
Sau 11 năm gắn bó và có với nhau ba người con, Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh quyết định ly hôn. Cả hai thống nhất chia tay trong hòa bình, vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với đối phương. Nam ca sĩ Bằng Kiều tuy dọn ra ngoài ở riêng nhưng đã mua một căn nhà ở gần nhà vợ cũ để tiện đi lại và thăm nom các con.

 

{keywords}
Trên trang cá nhân, cặp đôi thường xuyên đăng tải hình ảnh chụp chung trong các buổi tiệc sinh nhật hay hoạt động ngoại khóa của con... Thậm chí, thời điểm Bằng Kiều còn hẹn hò với Dương Mỹ Linh, giọng ca “Để nhớ một thời ta đã yêu” không ngại dẫn bạn gái mới đến gặp gỡ, trò chuyện với Trizzie Phương Trinh. Bằng Kiều còn chu cấp cho vợ cũ hai tỷ đồng mỗi năm để cô đỡ áp lực trong việc nuôi dạy các con.

 

{keywords}
Công Lý - Thảo Vân từng là một cặp đôi "trai tài - gái sắc" của showbiz Việt. Dù đã "đường ai nấy đi" nhưng cả hai vẫn khiến khán giả nể phục bởi cách hành xử với nhau rất văn minh, hiện đại. "Tôi chưa bao giờ không làm bạn với chồng tôi. Từ trước tới giờ lúc nào cũng là bạn, chưa có một phút nào chúng tôi là kẻ thù", Thảo Vân từng chia sẻ. Bố đẻ của diễn viên Công Lý cũng coi Thảo Vân như con gái ruột của mình.

 

{keywords}
Kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài hơn 10 năm với hai người con, giữa Thanh Lam và nhạc sĩ Quốc Trung vẫn còn lại với nhau một tình yêu không bao giờ tắt. Sau nhiều năm chia tay, cặp đôi vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp trong sự nghiệp lẫn đời sống riêng tư. Quốc Trung là nhà sản xuất và hỗ trợ đắc lực Thanh Lam với nhiều sản phẩm âm nhạc quan trọng. Không chỉ vậy, ngoài đời anh và vợ hiện tại còn là bạn tốt của Thanh Lam. Khi được hỏi về mối quan hệ với vợ Quốc Trung, Thanh Lam cũng rất cởi mở. Chị tâm sự, mọi người thường nghĩ vợ cũ - vợ mới rất khó có thể thân thiết vì từng có tình cảm với một người nhưng với Thanh Lam thì khác.

Tuấn Chiêu

DJ Tiên Moon khoe body nóng bỏng khi đi du lịch cùng chồng cũ Vũ Duy Khánh

DJ Tiên Moon khoe body nóng bỏng khi đi du lịch cùng chồng cũ Vũ Duy Khánh

Hình ảnh tái hợp của gia đình ca sỹ Vũ Duy Khánh - DJ Tiên Moon khiến dân mạng thích thú.