- Trong chuyến về thăm Việt Nam ngắn ngày vào đầu tháng 12, ca sĩ Hà Phương đã lên lịch ưu tiên cho hoạt động từ thiện tại Đồng Nai.

NSND Anh Tú qua đời ở tuổi 56

NSND Anh Tú: Ngọn hải đăng đã tắt

Chồng cũ vắng mặt trong sinh nhật mẹ con Dương Cẩm Lynh

Cẩm Ly khó chịu khi Minh Hoàng hoá thân Đan Trường chưa tới

Khi còn ở Mỹ, nữ ca sĩ đã nhờ mẹ ruột tìm kiếm những nơi có hoàn cảnh khó khăn, lên lịch trình và chuẩn bị trước giúp cô những phần quà tặng có ý nghĩa và thiết thực để cô đến thăm hỏi và chia sẻ.

Địa điểm từ thiện lần này Hà Phương đến thăm là Tịnh Thất Quan Âm - Đồng Nai, nơi đang nuôi dạy hơn 100 em nhỏ mồ côi hoặc thiếu vắng tình thương của cha mẹ. Là vợ tỷ phúc nổi tiếng ở Mỹ nhưng Hà Phương chọn mặc trang phục giản dị, trang điểm nhẹ nhàng tạo nên sự thân thiện cảm tình với những người xung quanh. Ngoài đồ chơi và 300 kg gạo, dầu ăn, đường bánh kẹo… người đẹp còn quyên góp thêm chi phí để chùa có thêm điều kiện chăm lo cho các bé.

{keywords}
Sau ra mắt sách Hà Phương về Đồng Nai làm thiện nguyện tại Đồng Nai.

Hà Phương còn mời thêm người bạn thân, là bác sĩ Trần Ngọc Sĩ đi cùng mình. Bộ đôi đang dự tính lên kế họach chuẩn bị cho một buổi khám sức khỏe về da liễu và chăm sóc răng miệng cho các em ở chuyến từ thiện lần sau.

Vốn là một người mẹ và tự mình chăm sóc cô con gái, Hà Phương nhanh chóng giành được cảm tình của các em nhỏ bằng những cử chỉ thân thiện và lối trò chuyện dịu dàng. Nữ ca sĩ còn khuyến khích mọi người cùng tham gia các tiết mục ca hát và nhiều trò chơi vận động giúp không khí thêm phần ấm áp và sôi nổi.

Với những phần quà không lớn nhưng mang nhiều ý nghĩa, Hà Phương mong muốn mang đến niềm vui và cảm giác luôn nhận được sự đồng cảm và quan tâm cho các hoàn cảnh khó khăn vào những những dịp lễ lớn vào mùa cuối năm.

{keywords}
Cô luôn dành thời gian đi từ thiện mỗi khi về Việt Nam.

Hà Phương tiết lộ mỗi khi về thăm nhà, tâm nguyện làm việc thiện của cô luôn được mẹ ủng hộ và góp sức thực hiện. Bà luôn tìm kiếm những địa điểm khó khăn, sắp xếp lịch trình cũng như quà tặng để khi Hà Phương về là hai mẹ con đã sẵn sàng lên đường.

Trước chuyến đi từ thiện này, vào ngày 10/12 vừa qua, Hà Phương đã có dịp gặp gỡ người hâm mộ và báo giới để giới thiệu cuốn tiểu thuyết đầu tay mang tên "Đi tìm Julia". Đây là cuốn tiểu thuyết dựa theo kịch bản phim cùng tên do nhóm tác giả Chu Trần Hà Phương (Hà Phương), Nguyễn Thị Minh Ngọc và Katz Judy chấp bút.

Chính cô là người dựng lên ý tưởng kịch bản phim và chuyển thể sang tiểu thuyết. "Đi tìm Julia" là câu chuyện kể về mối tình giữa Mike – một doanh nhân thành đạt người Mỹ (gốc Paris) với Phương Hà một ca sĩ nổi tiếng với dòng nhạc quê hương trữ tình ở Việt Nam. Cuốn tiểu thuyết khắc họa rõ nét được suy nghĩ, tâm trạng của một người nghệ sĩ Việt giữa xã hội thượng lưu nước Mỹ.

{keywords}
Hà Phương và mẹ ruột.


Hà Phương là một trong ba chị em nổi tiếng của showbiz Việt, cùng với chị gái Cẩm Ly và em gái Minh Tuyết, nữ ca sĩ xinh đẹp Hà Phương đã hợp thành một bộ ba đáng ngưỡng mộ với tài năng ca hát và nhan sắc của mình.

Trong ba chị em, Hà Phương là người ngay từ đầu đã chọn cho mình và kiên định với dòng nhạc dân ca trữ tình quê hương. Mặc dù, thời điểm hiện tại chị đang sống ở Mỹ cùng chồng con nhưng tiếng hát của chị vẫn luôn nhận được những tình cảm yêu mến của khán giả cả trong và ngoài nước.

Thu Hà

Cẩm Ly gây xúc động mạnh khi đóng vai người mẹ điên

Cẩm Ly gây xúc động mạnh khi đóng vai người mẹ điên

Cẩm Ly gây xúc động mạnh với vai diễn người mẹ điên trong tiết mục hỗ trợ học trò ở bán kết Tuyệt đỉnh song ca nhí.

Dương Cẩm Lynh: 'Tôi chia tay chồng không phải vì người thứ 3'

Dương Cẩm Lynh: 'Tôi chia tay chồng không phải vì người thứ 3'

Người đẹp Á hậu Điện ảnh chia sẻ đã gặp rất nhiều khó khăn sau khi chia tay chồng và quyết định ra khỏi nhà.