Theo thông tin trên bản tin "News A" của Channel A vào ngày 15/3, Seungri tiếp tục bị nghi ngờ có hành vi môi giới mại dâm và trốn thuế.

Theo News A, người tố cáo là một doanh nhân ở tỉnh Gangnam luôn theo dõi hoạt động của Seungri trong một thời gian dài. Người này cho biết: "Khi công ty xây dựng K ở Nhật Bản đến thăm Hàn Quốc, Seungri đã tổ chức một bữa tiệc tại Club Burning Sun và phụ nữ Hàn Quốc đã được gửi đến Nhật Bản để bán dâm".

{keywords}
Seungri tiếp tục bị tố trốn thuế và rửa tiền.

Sau đó, bản tin News A cũng đưa ra những nghi ngờ về hành vi trốn thuế của cựu thành viên Big Bang. Vào năm 2016, Seungri đã thành lập công ty BC Holdings với Yoo In Suk (cựu CEO của Yuri Holdings), sau đó huy động số tiền 30 tỉ won (613,6 tỉ đồng) đầu tư vào các công ty kinh doanh khác nhau, trong đó có cả công ty quản lý quỹ Hàn Quốc - Peregrine Investments. 

Kể từ đó, Seungri và Yoo đã thu mua các công ty sản xuất trong nước và mở rộng kinh doanh bằng cách đầu tư vào một số công ty ở Việt Nam. Tuy nhiên, Cơ quan dịch vụ thuế quốc gia Hàn Quốc lưu ý vào nguồn vốn 30 tỷ won và mở một cuộc điều tra về cách thức huy động được số tiền đó của BC Holdings - một công ty mới với số vốn chỉ 50.000 won.

{keywords}
Trước hàng loạt cáo buộc, Seungri tuyên bố nộp đơn xin hoãn nhập ngũ để phối hợp điều tra với cảnh sát.

Cùng với đó, bản tin "KBS News 9" của đài KBS1 đã tố cáo Yoo In Suk dẫn gái mại dâm cho Jung Joon Young như một món quà Giáng sinh bằng việc chia sẻ những bức ảnh chụp lại màn hình về cuộc trò chuyện giữa hai người từ ngày 25/12/2015 (ngày Giáng sinh).

{keywords}

Jung Joon Young đã có một Giáng sinh trụy lạc cùng món quà từ cựu CEO của Yuri Holdings.

Trong một diễn biến khác, sáng 16/3, cựu thành viên FT Island - Choi Jong Hoon xuất hiện trước báo giới trước khi tham gia buổi thẩm vấn đầu tiên, để trả lời các câu hỏi của cảnh sát xung quanh việc anh có liên quan đến việc phát tán các clip nóng được quay bởi Jung Joon Young, cũng như các cáo buộc cho rằng anh đã cố gắng che đậy cáo buộc DUI của mình bằng cách tranh thủ sự giúp đỡ từ người trong cuộc của cảnh sát.

{keywords}
Choi Jong Hoon trình diện cảnh sát, xin lỗi trước báo chí.

 Công Nguyễn

Bê bối tình dục của Seungri vạch trần bộ mặt giả tạo giới thần tượng

Bê bối tình dục của Seungri vạch trần bộ mặt giả tạo giới thần tượng

Đằng sau vỏ bọc lộng lẫy của Seungri, Jung Yoon Young... là lối sống trụy lạc. Những hành động của họ khiến cả người hâm mộ thất vọng và quay lưng.