Hôm 25/3, trang Newsen của Hàn Quốc đăng tải thông tin về việc Seungri từng được một tỷ phú Việt Nam tặng nhà siêu sang ở Hà Nội.

"Seungri đã được tặng một căn hộ đắt tiền trong chuyến đi riêng đến Việt Nam cách đây vài năm", Newsen viết, "Nhà đầu tư Việt Nam này đã đăng tải những hình ảnh quảng bá việc này trên trang web chính thức của tập đoàn, kèm lời tuyên bố Seungri là chủ căn hộ".

"Có rất nhiều bức ảnh Seungri chụp cùng vị tỷ phú tặng nhà cho anh. Vào lúc đó, sự việc cũng thu hút sự chú ý và được đăng tải chi tiết trên truyền thông", Newsen cho hay.

Việc tặng nhà diễn ra vào tháng 4/2016, khi Seungri đến Việt Nam theo lời mời của người bạn thân Denis Đỗ (Đỗ Hoàng Minh) và người cha là Đỗ Anh Dũng, chủ tịch Tân Hoàng Minh. Loạt ảnh Seungri thăm ngôi nhà được đăng tải trên nhiều báo và trang giải trí Việt Nam.

{keywords}
Hình ảnh Seungri trong chuyến đi nhận nhà ở Việt Nam do Newsen đăng tải.

Newsen cũng đăng ảnh nội thất trong ngôi nhà và nhận định đây là những loại nột thất sang trọng, đắt tiền làm từ "da cá sấu, da bò xịn và gỗ xịn". Trang báo khẳng định giá của căn hộ hạng sang này vào khoảng 1 tỷ won (20,5 tỷ đồng) và là một món quà quá đắt đỏ, kể cả khi là bạn bè thân thiết.

"Có vẻ đây không phải là một ý tưởng hay", Newsen bình phẩm.

Đây là thông tin được công chúng Việt Nam biết đến từ lâu, nhưng sau khi Newsen đăng tải, nó mới được phổ biến trong công chúng ở Hàn Quốc, Trung Quốc và một số quốc gia châu Á.

{keywords}
Hình ảnh được cho là của căn hộ Seungri sở hữu ở Hà Nội từng tràn ngập báo chí và mạng xã hội Việt Nam.

Theo đó, khán giả các nước này cũng bày tỏ sự kinh ngạc. Họ cho rằng Seungri là người có năng lực ngoại giao rất tốt nên mới có mối quan hệ thân thiết với các đại gia tầm cỡ.

(Theo Zing)

Thiếu gia Tân Hoàng Minh từ chức khỏi công ty mà Seungri bị nghi trốn thuế

Thiếu gia Tân Hoàng Minh từ chức khỏi công ty mà Seungri bị nghi trốn thuế

 - Sau thời gian "bặt vô âm tín" khi bạn thân là Seungri bị điều tra nhiều tội danh, thiếu gia tập đoàn Tân Hoàng Minh - Denis Đỗ đã từ chức khỏi công ty BC Holdings tại Hong Kong bị nghi là công ty ma.