{keywords}
Billie Eilish hoãn 11 đêm diễn trong tháng 3 vì dịch bệnh bùng phát mạnh. Sau thành công của album When We All Fall Asleep, Where Do We Go, chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới Where Do We Go của cô nàng luôn trong tình trạng cháy vé. Tuy nhiên, cô nàng chỉ vừa hoàn thành buổi diễn mở màn tại Miami vào 10/3 đã phải hoãn hết lịch trình còn lại. Billie Eilish gửi lời đến người hâm mộ: “Tôi rất buồn khi phải làm điều này nhưng tôi sẽ phải hoãn lại những đêm diễn còn lại để mọi người đều được an toàn. Chúng tôi sẽ báo lại thông tin sau cho mọi người khi có các đêm diễn thay thế. Hãy giữ cho bản thân khỏe mạnh nhé. Yêu mọi người”.
{keywords}
Justin Bieber giảm quy mô các đêm diễn để hạn chế dịch bệnh lây lan mạnh. Được biết tour diễn Changes đánh dấu sự trở lại của anh chàng sau bốn năm vắng bóng sẽ tổ chức đêm diễn đầu tiên tại Seattle ngày 14/4 chưa bắt đầu nhưng ekip thông báo đã có những thay đổi do ‘nguyên nhân khách quan’. Cụ thể, 8 trong số 45 đêm diễn đã được bán vé từ trước đó sẽ giảm quy mô từ sân vận động (stadium) với sức chứa hàng chục nghìn khán giả sang các khu phức hợp (arena).
{keywords}
Cardi B hoãn lịch ra mắt sản phẩm mới vì sợ dịch bệnh. Cô chia sẻ rằng mình cảm thấy khá sợ hãi trước sự bùng phát dịch bệnh như hiện nay nên các hoạt động mới sẽ tạm thời được ngừng lại.
{keywords}
Katy Perry bị cách ly tại khách sạn trong 24 giờ sau khi một thành viên trong ekip của cô được xác nhận dương tính với Covid-19. Được biết, trước đó cô nàng đã bay sang Úc để tham gia buổi tri ân những người lính cứu hỏa đã chiến đấu hết mình trong một thảm họa cháy rừng nghiêm trọng. Vì cách ly, toàn bộ các lịch trình của nữ ca sĩ tại Úc đã bị hủy bỏ. Tính đến thời điểm hiện tại, Katy Perry vô cùng may mắn khi chưa có bất kỳ biểu hiện nào của bệnh và được sắp xếp đưa trở về Mỹ an toàn.
{keywords}
Lady Gaga tiết lộ đang tự cách ly tại nhà do lo ngại sự bùng phát của Covid-19 ở Mỹ. Cô chia sẻ trên mạng xã hội: “Tôi đã nói chuyện với một số bác sĩ và nhà nghiên cứu. Thật không dễ dàng với tất cả mọi người nhưng điều tốt đẹp nhất, khỏe mạnh nhất chúng ta có thể làm là tự cách ly và không ra đường cùng những người trên 65 tuổi hay tụ tập đông người. Tôi ước mình có thể gặp bố mẹ và ông bà giờ này nhưng sẽ an toàn hơn nếu như tôi không khiến họ nhiễm bệnh trong trường hợp tôi dương tính. Tôi cũng không chơi với mấy chú cún ở nhà nữa. Tôi yêu thế giới, chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua điều này”.
{keywords}
Ariana Grande vô cùng quan tâm tới người hâm mộ khi liên tục nhắc nhở họ không được chủ quan trước bệnh dịch: “Tôi liên tục nghe phải những lời tuyên bố gây sốc kiểu ‘Đây không phải là chuyện to tát gì’, ‘Chúng ta sẽ ổn thôi’, ‘Chúng ta vẫn sẽ tiếp tục sống’…. và điều đó thực sự làm tôi bất ngờ. Tôi có thể thông cảm nếu đó là điều mà bạn cảm thấy mấy tuần trước, nhưng làm ơn hãy đọc tin tức xem những gì đang diễn ra đi nào. Xin đừng nhắm mắt làm ngơ. Sẽ thật là nguy hiểm và ích kỷ khi xem nhẹ tình thế bây giờ. Những suy nghĩ như kiểu ‘Chúng ta sẽ khỏe vì chúng ta còn trẻ’ đang khiến những người không còn trẻ hoặc khỏe mạnh gặp nhiều nguy hiểm. Bạn cần quan tâm nhiều hơn đến những người khác ngay lúc này”. Được biết, nữ ca sĩ hiện đang trong giai đoạn nghỉ ngơi sau một thời gian dài quảng bá album Thank you, next.
{keywords}
Miley Cyrus thay đổi dòng tiểu sử trên Instagram cá nhân thành “Hãy rửa tay của mình đi”. Đồng thời, cô còn đăng tải một bài viết kêu gọi mọi người quan tâm lẫn nhau: “Hãy suy nghĩ cho mọi người. Tôn trọng lẫn nhau. Thương lấy nhau. Hãy giữ lấy tình thương giữa con người với con người khi chuẩn bị cách ly… Không có ai cần phải mua hết sạch đồ ăn trong cửa hàng. Chúng ta tích trữ càng nhiều, các nhu yếu phẩm sẽ càng trở nên đắt đỏ và khan hiếm hơn khiến nhiều người không thể chi trả nổi. Đây là lúc tốt nhất để luyện thể hiện sự nhẫn nại đó mọi người…''.
{keywords}
Nữ diễn viên Olga Kurylenko được thông báo là dương tính với Covid-19 sau khi cô cho biết mình có nhiều triệu chứng của bệnh. Ngay lập tức, công ty quản lý của Yoo Yeon Seok đã cập nhật về tình trạng của dự án phim Matin Calme (Calm Morning), hợp tác giữa Hàn và Pháp. Trong đó, Olga Kurylenko và Yoo Yeon Seok đảm nhận vai chính trong bộ phim. Công ty King Kong by Starship cho biết: “Sau khi nghe tin Olga Kurylenko đã xét nghiệm và có kết quả dương tính với Covid-19, chúng tôi lập tức liên hệ với công ty sản xuất của Pháp để xác nhận, nhưng chúng tôi không thể liên lạc với họ. Quá trình quay phim vẫn chưa bắt đầu, vì vậy Yoo Yeon Seok chưa quay phim và tiếp xúc với cô ấy. Chúng tôi vẫn chưa nghe nói về lịch trình quay phim cụ thể kể từ đó”.

 

{keywords}
Diễn viên Thái Lan Matthew Deane mới đây đã quay clip công khai chuyện mình đã nhiễm Covid-19 và hiện đang điều trị trong viện. Tối 16/3, vợ chồng Matthew - Lydia đăng chúc mừng kỷ niệm 5 năm ngày cưới khiến khán giả chạnh lòng. Matthew viết lời chua xót gửi đến vợ: "Hôm nay kỷ niệm 5 năm ngày cưới của chúng ta. Chẳng ai tin nổi ngày hôm nay chúng ta không được ở bên nhau. Chúng ta ở cùng một bệnh viện, không xa nhau là mấy nhưng mỗi người như ở thế giới khác vậy. Anh không được nhìn cận khuôn mặt em, không thể ôm hay hôn em và nói anh yêu em nhiều đến nhường nào. Anh xin lỗi vì đã đẩy em vào tình huống này. 10 năm qua, chúng ta chưa bao giờ xa nhau quá 4 - 5 ngày nhưng lần này sẽ là 3 tuần để chúng ta được về bên nhau lần nữa". 

Khánh Ngọc - Cẩm Lan 

Covid-19: Tâm sự của 'Hoa hậu giàu nhất Việt Nam' từ nước Ý

Covid-19: Tâm sự của 'Hoa hậu giàu nhất Việt Nam' từ nước Ý

Khi dịch Covid-19 diễn biến phức tạp ở Ý, Hoa hậu Ngô Mỹ Uyên và gia đình dù ở Rome vẫn chịu ảnh hưởng không ít.