Chia sẻ với VietNamNet, siêu mẫu Tuyết Lan kể gia đình cô gồm mẹ, chị gái và cháu trai một tuổi mắc Covid-19 và vừa trải qua thời gian điều trị tại nhà. Sau quá trình cách ly, sức khỏe và tinh thần mọi người hiện đã ổn định. 

{keywords}
Tuyết Lan mừng vì gia đình cô hiện đã khỏe sau thời gian tích cực điều trị Covid-19. 

Tuyết Lan cho biết người thân của cô phát hiện dương tính với SARS-CoV-2 vào cuối tháng 8. Các thành viên có dấu hiệu sốt, ho, mất vị giác dù đã được tiêm vắc-xin mũi 1. Chị gái của nữ người mẫu đã nhanh chóng liên hệ với y tế địa phương và được yêu cầu cách ly tại nhà. 

"Nhận được tin, tôi mất ăn mất ngủ, sợ và khóc vì không biết phải làm gì. Khu phố gia đình tôi ở đã có nhiều người nhiễm và không qua khỏi. Sau khi bình tĩnh lại, tôi cố gắng hỏi han người quen bác sĩ về cách dùng thuốc, các bài tập hô hấp và quan trọng phải giữ tinh thần tích cực", cô chia sẻ. 

Từ Singapore, Tuyết Lan mỗi ngày gọi nhiều cuộc điện thoại về Việt Nam. Cô động viên mọi người phải cố gắng tập thể dục, tránh nằm một chỗ và luôn uống đều đặn các loại thuốc hạ sốt, ho, vitanin C... theo chỉ định. Đến ngày thứ 10, mẹ cô dần thở thoải mái hơn và lấy lại vị giác. 

Sau thời gian tự điều trị, các thành viên trong gia đình được nhân viên y tế test lại và cho kết quả âm tính. Hiện nhà của Á quân Vietnam's Next Top Model đã được tháo dây, gỡ bỏ phong tỏa. 

Nữ siêu mẫu thích nghi công việc và cuộc sống tại Singapore.

Tuyết Lan bị "kẹt" lại Singapore từ đầu năm 2020 vì Covid-19 bùng phát. Do không thể về lại Việt Nam, các hợp đồng quảng cáo cô ký trước đó đều bị hủy hoặc hoãn lại. Nữ siêu mẫu ban đầu hơi áp lực vì thu nhập bị giảm đáng kể, phải dùng tiền tích lũy trang trải. Tuy nhiên, cô sớm học cách thích nghi và tìm kiếm các cơ hội công việc mới. 

Do từng có kinh nghiệm làm việc tại thị trường thời trang quốc tế, Tuyết Lan nhanh chóng đạt được hiệu quả công việc tại đây. Chân dài thời gian qua trúng một số show quảng cáo, chụp thời trang cho các nhãn hàng lớn. Cô mong sớm được trở về nước khi dịch bệnh được kiểm soát ổn định. 

Tuyết Lan tự nấu ăn, duy trì thói quen thể thao mỗi ngày. 

"Tôi mong dịch bệnh sẽ sớm đi qua để mọi người trở về với cuộc sống nhộn nhịp mọi ngày. Giờ phút này đây tôi tin ai cũng sẽ rất trân trọng cuộc sống, những điều nhỏ nhặt bình thường nhất và chẳng mong gì hơn ngoài sức khoẻ", Tuyết Lan nói. 

Tuyết Lan trình diễn trong show của Louis Vuitton

Thúy Ngọc

Gia đình Phương Mỹ Chi 5 người âm tính sau 17 ngày chữa Covid

Gia đình Phương Mỹ Chi 5 người âm tính sau 17 ngày chữa Covid

Ngày 6/9, Phương Mỹ Chi cập nhật về tình hình sức khoẻ của người thân bị mắc Covid-19.