- "Anh Tiến ơi, hồi trước em mập hơn còn bây giờ anh mập hơn em rồi" - ca sĩ Siu Black chọc đùa nhạc sĩ Trần Tiến trong đêm nhạc Nguyễn Cường diễn ra tối 13/7 tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Siu Black, Tùng Dương thổi bùng đêm nhạc Nguyễn Cường

Sôi động, mãnh liệt và cuốn hút, đó là cảm xúc Siu Black đem đến cho khán giả khi trở lại sân khấu thủ đô lần này. Nữ ca sĩ của núi rừng Tây Nguyên nhận sự yêu mến đặc biệt của khán giả khi thể hiện các ca khúc Em muốn sống bên anh trọn đời, Đôi mắt Pleiku, Thênh thênh oh ơi...

{keywords}
{keywords}
Ca sĩ Siu Black.

Sự xuất hiện trở lại của Siu Black phải ghi nhận một điều rằng dù chị từng chia sẻ đã nhiều khi tưởng mất lửa, mất giọng hát, mất nhiệt huyết sau những biến cố của cuộc sống nhưng hôm nay, Siu Black vẫn thế, vẫn nồng nàn, vẫn rực lửa, nhưng mặn mòi, da diết hơn rất nhiều trong những ca khúc trữ tình.

Ca sĩ Siu Black cảm ơn Nguyễn Cường vì đã đưa chị trở lại sân khấu với đêm nhạc của ông, để chị tái ngộ khán giả. Ngược lại, Nguyễn Cường cảm ơn Siu vì sự trở lại vẫn hát nồng cháy như ngày nào thậm chí còn sâu sắc hơn xưa.

{keywords}
Nhạc sĩ Nguyễn Cường, ca sĩ Siu Black, nhạc sĩ Trần Tiến.


Ở màn giao lưu mời nhạc sĩ Nguyễn Cường cùng Trần Tiến lên sân khấu, Siu Black hồn nhiên trêu: "Em yêu hai anh thế lẽ nào anh phụ em. Nhưng, nếu em yêu Nguyễn Cường với toàn bộ tình yêu của mình vì anh Nguyễn Cường cho em rất nhiều bài hát, thì yêu anh Trần Tiến chỉ một chút chút vì em chỉ có 1 bài hát của anh Trần Tiến.

Nữ ca sĩ cũng chọc riêng nhạc sĩ Trần Tiến: "Anh Tiến ơi, hồi trước em mập hơn còn bây giờ anh mập hơn em rồi".

{keywords}

Nhạc sĩ Nguyễn Cường, ca sĩ Siu Black và nhạc sĩ Trần Tiến.

 

{keywords} Trần Tiến, Nguyễn Cường dưới hàng ghế khán giả.

Anh Phương
Ảnh: Hải Bá