So thuc don trong tiec cuoi cua Cuong Do La, Truong Giang va sao Viet hinh anh 1
So thuc don trong tiec cuoi cua Cuong Do La, Truong Giang va sao Viet hinh anh 2

Tối 16/11, Bảo Thy tổ chức đám cưới tại nhà hàng 6 sao ở TP.HCM. Thực đơn tiệc cưới của nữ ca sĩ được nhận xét là xa xỉ với những món đắt tiền như tôm hùm, bào ngư nguyên con, hải sâm, vi cá... Bữa tiệc nghiêng về phong cách ẩm thực Tây phương với các món như tôm hùm đút lò kiểu Pháp, cừu hầm ngũ vị dùng cùng gia vị, cá hồi Atlantic áp chảo... Thực khách được thưởng thức món khai vị là gan ngỗng dùng cùng mứt kỷ tử.

So thuc don trong tiec cuoi cua Cuong Do La, Truong Giang va sao Viet hinh anh 3
So thuc don trong tiec cuoi cua Cuong Do La, Truong Giang va sao Viet hinh anh 4

Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã tổ chức lễ cưới sang trọng tại Phú Quốc. Thực đơn tiệc cưới của cặp sao gồm những món ăn được làm từ các nguyên liệu đắt đỏ như sò điệp Hokkaido, tôm hùm, cua Alaska, bò Wagyu. Cua Alaska (hay còn gọi là cua hoàng đế) tươi sống thường có giá từ 1,9 triệu đồng/kg. Thịt bò Wagyu xuất xứ từ Nhật cũng có mức giá "khủng" là 1,5-3 triệu đồng/phần.

So thuc don trong tiec cuoi cua Cuong Do La, Truong Giang va sao Viet hinh anh 5
So thuc don trong tiec cuoi cua Cuong Do La, Truong Giang va sao Viet hinh anh 6

Ngày 28/7, hôn lễ của Cường Đô La và Đàm Thu Trang diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở TP.HCM."Đại gia phố núi" đã lựa chọn những món ăn thiên về ẩm thực Tây phương như cua lột sốt trứng muối dùng kèm xà lách quinoa, cá đút lò sốt vi cá... để phục vụ khách mời cũng như người thân, bạn bè.Ngoài ra, một số món ăn quen thuộc với người Á Đông cũng được đưa vào thực đơn, gồm súp bào ngư vi cá hải sâm hồng xíu, sườn bò hầm táo đỏ, cơm chiên hải sản. Món tráng miệng của tiệc cưới là bánh panna cotta dùng với kem lý chua đen.

So thuc don trong tiec cuoi cua Cuong Do La, Truong Giang va sao Viet hinh anh 7
So thuc don trong tiec cuoi cua Cuong Do La, Truong Giang va sao Viet hinh anh 8

Lan Khuê kết hôn cùng doanh nhânJohn Tuấn Nguyễn hồi năm 2018. Tiệc cưới được tổ chức tại một trung tâm hội nghị sang trọng ở TP.HCM với thực đơn 8 món. Món ăn được chọn cho bữa tiệc là sự kết hợp giữa ẩm thực phương Đông và phương Tây, gồm tôm càng đút lò sốt pesto - xà lách salsa, súp bào ngư vi cá hải sản, cá tuyết hấp xốt truffle, cơm chiên rong biển, sườn bò nướng thảo mộc xốt rượu port, mỳ udon bơ tỏi. Khách mời của vợ chồng Lan Khuê tráng miệng với chè yến - món đặc sản khá đắt đỏ của Khánh Hòa.

So thuc don trong tiec cuoi cua Cuong Do La, Truong Giang va sao Viet hinh anh 9
So thuc don trong tiec cuoi cua Cuong Do La, Truong Giang va sao Viet hinh anh 10

Trường Giang và Nhã Phương lựa chọn thực đơn kiểu Tây để đãi khách trong ngày cưới. Khách mời dùng món khai vị là cua lột Tempura sốt trứng muối – xà lách Quinoa, súp dumpling hải sản vi cá. Món chính có cá tầm nướng sốt vi cá, cơm chiên Chili Sambal và vịt bỏ lò sốt Kikkoman - một loại hương liệu đặc trưng của Nhật Bản. Có nguồn tin ước tính bàn tiệc trên trị giá khoảng 15 triệu đồng.

So thuc don trong tiec cuoi cua Cuong Do La, Truong Giang va sao Viet hinh anh 11
So thuc don trong tiec cuoi cua Cuong Do La, Truong Giang va sao Viet hinh anh 12

Trấn Thành và Hari Won tổ chức đám cưới ngày 25/12/2016. Nam MC cũng tổ chức hôn lễ cùng nơi với Lan Khuê và Trường Giang - Nhã Phương nên thực đơn không có quá nhiều sự khác biệt, cũng có sự xuất hiện của cua lột Tempura sốt trứng muối – xà lách Quinoa và súp bào ngư vi cá hải sâm. Món chính có sự thay đổi với bò striploin đút lò sốt đậu nành Nhật, cá mú hấp rượu hoa điêu – miến.

So thuc don trong tiec cuoi cua Cuong Do La, Truong Giang va sao Viet hinh anh 13
So thuc don trong tiec cuoi cua Cuong Do La, Truong Giang va sao Viet hinh anh 14

Thanh Bùi kết hôn với Huệ Vân - nữ doanh nhân của gia tộc họ Trương giàu có. Đám cưới của nam nhạc sĩ diễn ra vào ngày 28/2/2013. Thời điểm đó, một nguồn tin cho biết bàn tiệc của Thanh Bùi và Huệ Vân có giá lên tới 35 triệu đồng gồm các món sò hokigai salad và heo sữa khai vị, tôm càng - mì sốt tương đặc chế, bò Australia tiêu đen, gà phi lê tùng lộ, canh bào ngư tiềm sò điệp khô, chè yến tiềm sen.

So thuc don trong tiec cuoi cua Cuong Do La, Truong Giang va sao Viet hinh anh 15
So thuc don trong tiec cuoi cua Cuong Do La, Truong Giang va sao Viet hinh anh 16

Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín tổ chức tiệc cưới tại trung tâm hội nghị nổi tiếng ở quận 1 (TP.HCM). Thực đơn bữa tiệc của Hoa hậu Việt Nam 2012 gồm 3 món khai vị, 2 món chính và 2 món tráng miệng. Các món xuất hiện trên bàn đãi khách là ức vịt đút lò sốt teriyaki kèm salad, súp bào ngư vi cá hải sâm, kem chanh, cá tuyết đút lò sốt batayaki, sườn bò nướng thảo mộc sốt rượu port, mì udon bơ tỏi.

 

Theo Zing.vn

Bảo Thy ra yêu cầu đặc biệt trước giờ diễn ra lễ cưới với chồng đại gia

Bảo Thy ra yêu cầu đặc biệt trước giờ diễn ra lễ cưới với chồng đại gia

Bảo Thy đưa ra các yêu cầu nghiêm ngặt trước giờ diễn ra đám cưới và mong muốn được tôn trọng sự riêng tư.