Siêu mẫu Xuân Lan vừa tung ra đoạn clip nhảy cùng các học trò là những người mẫu tên tuổi như Trang Nguyễn, Phan Linh, Khưu Thảo, Mẫn Nhi, Kha Mỹ Vân, Mộng Tuyền, Alex và cả giọng ca nhí Võ Khánh Ngọc.

Đây là đoạn clip chào mừng Giáng sinh cũng như giới thiệu lớp học “Fashion Dance” từ Học viện Đào tạo Người mẫu Xuân Lan - XuanLan’s Model Academy.

Mặc dù lần đầu tiên “chạm ngõ” Fashion Dance, nhưng nữ siêu mẫu muốn truyền cảm hứng đến những người mẩu trẻ rằng hãy luôn thử sức biến hóa và rèn dũa để giải phóng, làm chủ cơ thể của mình, góp phần bổ trợ cho con đường hướng đến người mẫu chuyên nghiệp.

{keywords}
Dễ dàng nhận ra gương mặt ca sĩ nhí Võ Khánh Ngọc và mẫu nhí lai Tây đình đám đội hình Fashion Dance.
{keywords}
Kỹ thuật catwalk được lồng ghép vào điệu nhảy Fashion Dance. Đây chính là điểm khác biệt tại lớp học nhảy của nữ siêu mẫu.

Được biết lớp học Fashion Dance mà Xuân Lan đang xây dựng sẽ hướng đến tiêu chí giải phóng hình thể, phản xạ chuẩn xác với âm nhạc, lồng ghép các động tác mang tính thời trang, catwalk và tạo dáng trước ống kính.

{keywords}
Góp mặt trong đội hình Fashion Dance và quẩy nhiệt tình còn là những người mẫu tên tuổi như Trang Nguyễn, Phan Linh, Khưu Thảo, Mẫn Nhi, Kha Mỹ Vân, Mộng Tuyền.

Siêu mẫu chia sẻ: “Học viện Đào tạo Người mẫu Xuân Lan là tâm huyết suốt hơn 20 năm làm nghề của tôi, vì vậy tôi muốn dành những gì tốt nhất, mới mẻ nhất, chuyên nghiệp nhất cho những học viên của mình. Đây không đơn thuần là nơi để các em học về nghề người mẫu, mà còn học về cách diễn xuất thông qua các lớp kịch đặc biệt, học về cách khai thác hình thể và “phiêu” theo nhạc thông qua lớp Fashion Dance dự kiến sắp khai giảng vào thời gian tới.

Lớp học này sẽ dành mọi đối tượng từ 4 tuổi trở lên và đặc biệt là mẹ của các bé cũng có thể đăng ký học.”.

Vũ Ngọc Minh