Theo Ilyo News, những người hàng xóm ở cạnh nhà của cặp đôi cho biết cả hai dường như đã không ở cùng nhà từ nhiều tháng trước. Mọi người không hề thấy bóng dáng của Song Joong Ki lẫn Song Hye Kyo từ rất lâu.

Họ cũng cho biết thêm không thấy bất cứ một bao rác nào từ căn nhà sang trọng được cặp đôi mua sau lễ cưới thế kỷ hoành tráng. 

{keywords}
Cặp đôi Song - Song đã mua một căn biệt thự siêu sang ở Itaewon để chuẩn bị cho cuộc sống hạnh phúc, tuy nhiên giờ đây căn nhà này đã bị bỏ trống suốt thời gian dài sau khi họ có quyết định rời xa nhau.

"Chúng tôi thường đi đổ rác ở khu phố này, nhưng không thấy rác được bỏ ra ngoài cổng nhà của Song Joong Ki và Song Hye Kyo từ lâu rồi", người hàng xóm chia sẻ với phóng viên.

Trước khi kết hôn với Song Hye Kyo, Song Joong Ki đã mua một ngôi nhà sang trọng ngay cạnh nhà của Bi Rain và Kim Tae Hee. Được biết ngôi nhà rộng 602 mét vuông, có 2 tầng chính và 1 tầng hầm, trị giá 8,7 triệu USD nằm trong khu Itaewon của Seoul.

Đây là khu vực được coi là nơi ở của giới thượng lưu xứ Hàn, có rất nhiều sao Hàn đang sinh sống tại đây. 

T thông tin Song Joong Ki đã đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo ngày 26/6 đã khiến cả làng giải trí châu Á vô cùng bất ngờ.  

Về phía Song Hye Kyo, theo Newsen, nữ diễn viên cũng vừa chính thức lên tiếng xác nhận vụ ly hôn với báo chí. Trong chia sẻ chính thức của mình, Song Hye Kyo cho biết lý do ly hôn là bởi vì cả hai có sự khác biệt trong tính cách và không thể vượt qua để hòa hợp.

{keywords}
Cuộc tình đẹp của Song Joong Ki và Song Hye Kyo kết thúc sau 2 năm khiến nhiều người tiếc nuối.

Nữ diễn viên cũng không nêu cụ thể và chi tiết vì đây là cuộc sống riêng của hai người. Cô cũng bày tỏ mong muốn mọi người không bình luận hoặc suy đoán về vấn đề vụ ly hôn của mình.

T.N

Hôn nhân ngọt ngào của Song Joong Ki và Song Hye Kyo trước khi ly dị

Hôn nhân ngọt ngào của Song Joong Ki và Song Hye Kyo trước khi ly dị

Trước khi thông báo về việc ly hôn khiến người hâm mộ choáng váng, 'cặp đôi vàng' Song Joong Ki - Song Hye Kyo đã từng có những khoảnh khắc tình yêu ngọt ngào, lãng mạn khiến ai nhìn vào cũng cảm thấy ngưỡng mộ.