Song Ji A (hay YouTuber Free Zia) nổi lên thành ngôi sao nhanh chóng sau khi tham gia show Địa ngục độc thân nhờ có gu thời trang sang chảnh và hình tượng tiểu thư con nhà giàu. 

Tuy nhiên, cô nhanh chóng bị cư dân mạng phát hiện sử dụng hàng nhái các nhãn hiệu nổi tiếng như Gucci, Dior, Channel,... thậm chí đăng bài quảng cáo cho các thương hiệu trong khi mặc hàng nhái. Ngay cả khi đã viết thư tay xin lỗi, Song Ji A và gia đình vẫn bị chỉ trích gay gắt.

{keywords}
Song Ji A với hình tượng "tiểu thư sang chảnh"

Sau đó, Song Ji A đã đăng tải video xin lỗi dài gần 4 phút, xóa tất cả bài đăng trên Instagram hơn 3,6 triệu lượt theo dõi và đặt chế độ ẩn danh tất cả video trên kênh YouTube hơn 1,9 triệu người đăng ký. Đồng thời, cô cũng hứa sẽ chịu trách nhiệm về hành vi của mình và mong cộng đồng mạng ngừng chỉ trích và đổ lỗi cho gia đình cô.

Song Ji A đăng tải video xin lỗi:

Song Ji A bày tỏ trong video xin lỗi: "Đầu tiên, tôi xin lỗi vì đăng tải video muộn. Tôi cũng xin lỗi vì đã khiến nhiều người lo lắng và phiền lòng. 

Liên quan đến những tranh cãi gần đây, tôi thừa nhận đã sử dụng hàng nhái, đây là lỗi của tôi. Với tư cách là một YouTuber, lẽ ra tôi phải cẩn thận với mọi hành động nhưng tôi lại sử dụng hàng nhái khiến giá trị của các thương hiệu bị tổn hại và người ủng hộ, tin tưởng tôi thất vọng.

Lúc đầu, tôi mua những sản phẩm đó vì thấy đẹp và có vẻ được nhiều người yêu thích. Nhưng sau đó, tôi không đủ tỉnh táo để ngừng lại rồi ngày càng chìm sâu vào hành vi đó. Tôi hối hận và cảm thấy thật tệ khi nghĩ về quá khứ của bản thân. Lẽ ra, tôi phải nỗ lực nhiều hơn nữa và nhìn lại bản thân khi được nhiều người yêu mến, nhưng tôi không làm được.

Tôi muốn các bạn hiểu rằng tình cảm của tôi dành cho các Pringies (người hâm mộ) là chân thành ngay từ ngày đầu mở kênh YouTube. Tuy nhiên, rất nhiều Pringies bị tổn thương vì tôi sử dụng hàng nhái. Tôi mong mọi người hiểu rằng tình cảm của tôi luôn chân thành và tôi muốn gửi lời xin lỗi tới các bạn.

Tôi đã chuyển tất cả các video trên YouTube sang chế độ riêng tư để bản thân suy ngẫm và kiểm điểm. Tôi sẽ chịu trách nhiệm cho những sai lầm của mình.

Kể từ khi tranh cãi về hàng nhái xảy ra, mỗi ngày tôi đều suy nghĩ về những lời khuyên và sự chê trách, nhận ra những khuyết điểm của bản thân, sống trong sự hối hận và suy ngẫm về hành vi của mình. Tôi chân thành xin lỗi''.

Trà My

Theo Koreaboo

Song Ji A bị loại khỏi chương trình truyền hình

Song Ji A bị loại khỏi chương trình truyền hình

Sau khi nổi tiếng nhờ 'Địa ngục độc thân', Song Ji A được mời tham gia chương trình Point of Omniscient Interfere. Tuy nhiên, đài MBC đã quyết định xóa bỏ cảnh quay của cô.