Cùng theo chân Soobin Hoàng Sơn và Hot girl Ngọc Thảo để tìm hiểu top 5 khoảnh khắc không thể không selfie của họ nhé!

Café cùng bạn bè

{keywords}
Trong những buổi café, ngoài cảnh “vừa lướt web vừa hàn huyên” thì selfie là những lúc “nhộn nhịp” hơn cả. Đây cũng là lúc Soobin “lấy le” cùng bạn bè khi trổ tài cùng chiếc điện thoại Moto X Play trắng siêu thời trang.

Picnic

{keywords}
Nắng trong lành, cỏ cây xanh, không khí háo hức vui vẻ của những buổi Picnic khiến Soobin và Ngọc Thảo khó cưỡng lại việc selfie. Những lúc ấy, một chiếc điện thoại “pin khủng”, dùng cả ngày như Moto X Style còn quý hơn cả vàng.

Trang điểm

{keywords}
Với riêng Ngọc Thảo, mỗi khi trang điểm xong, Thảo thích ngắm nghía mình trong gương. Nhưng do lịch làm việc dày đặc, có khi phải đi cả ngày nên Thảo dùng điện thoại, selfie để tự ngắm. Thảo thích cảm giác chỉ cần lắc cổ tay 2 phát là camera hiện ra ngay như ở Moto X Style.

Quẩy trong bar

{keywords}
Party cuối tuần là thời điểm lý tưởng cho selfie. Nhạc xập xình, ánh sáng lung linh, những tấm ảnh selfie “quẩy hết mình” sẽ cool hết ý.

Ngọt ngào cùng “người ấy”

{keywords}
Những bức ảnh dạo phố, tay trong tay, selfie cùng nhau sẽ lãng mạng và đáng ganh tị biết mấy. Sẽ rất thiếu nếu cả buổi đi chơi với “người ấy” mà bạn không có tấm ảnh selfie nào.

Kết nối tình bạn, lưu giữ và chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời của cuộc sống, đó là những gì mà công nghệ Selfie mang lại cho chúng ta. Một chiếc điện thoại với chức năng camera tuyệt vời sẽ khiến mỗi phút giây của cuộc sống của bạn trở nên lung linh, đáng nhớ hơn.

Tấn Tài