Hôm 23/1, Suboi đăng tải những hình ảnh thiêng liêng và vui mừng thông báo đã chính thức hạ sinh con đầu lòng. Trong ảnh, Suboi đang ôm thiên thần nhỏ của mình đầy hạnh phúc. Con gái Suboi chào đời lúc 8h4' ngày 22/1. Tuy nhiên, những hình ảnh cận mặt của bé vẫn chưa được nữ rapper tiết lộ.

{keywords}
Suboi chia sẻ hình ảnh ôm con gái trên trang cá nhân.

Những hình ảnh nhanh chóng nhận được sự quan tâm và những lời chúc mừng từ bạn bè, người hâm mộ. 

"Chúc mừng chị", "Suboi của em giỏi quá", "Chúc mẹ tròn con vuông nhé", những lời chúc gửi tới nữ rapper.

Trước đó, Suboi đã có những chia sẻ cảm xúc trong lần đầu làm mẹ. Cô tâm sự: “Vậy là một bé gái sẽ chào đời giữa tháng Giêng năm sau - cũng một em Ma Kết! Bố em gọi em là Nina - như bà Nina Simone, còn tên Việt mẹ đặt em là Đăng Hân. Sáu tháng qua em hình thành và lớn dần trong đây, mẹ cũng bị ngâm trong sự thay đổi hoóc - môn cực mạnh, mệt liên tục và khóc hoài trong ba tháng đầu, rồi tự nhiên bây giờ hiểu sinh học, dinh dưỡng dễ sợ. Một năm qua có quá nhiều điều cần làm để thay đổi, để chăm sóc mình và sống có bình yên, hạnh phúc. Bây giờ em tới, mẹ muốn mình thư giãn, tích cực hơn, cơ thể mẹ làm việc liên tục để tạo ra em, cả cái vũ trụ của em chèn hết chỗ của mẹ, sao làm phụ nữ thật lạ, thật diệu kỳ... Mẹ thở hơi ngắn và mỏi lưng quá em ơi. Cuối cùng cũng sẵn sàng để chia sẻ với mọi người, mình không thể quay lại nữa rồi. Trời ơi, tôi sẽ là một người mẹ”.

{keywords}
Loạt khoảnh khắc vượt cạn được nữ rapper hạnh phúc chia sẻ.

Suboi tên thật là Hàng Lâm Trang Anh, cô sinh năm 1990 và là nữ rapper được đông đảo khán giả yêu thích. Cô từng gây chú ý với truyền thông quốc tế khi thể hiện màn đọc rap trong buổi gặp gỡ cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama vào năm 2016. 

Suboi là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, từng hiếm hoi chia sẻ thông tin đang hẹn hò với bạn trai là đạo diễn Việt Kiều nhưng sau 9 năm đã rạn nứt. Sau một thời gian dài, cô bất ngờ tuyên bố mang thai ở những tháng cuối thai kỳ và hiện tại đã chính thức đảm nhận một vai trò thiêng liêng đó là làm mẹ.

{keywords}
Suboi và bạn trai Nodey.

Bạn trai hiện tại của nữ rapper tên Nodey (tên thật Dôn Nguyễn) là nhà sản xuất âm nhạc người Pháp gốc Việt. Bố mẹ Nodey là người Việt nhưng anh sinh ra và lớn lên ở Paris. Suboi nói, cô và Nodey là những người bạn trong âm nhạc, hợp nhau về tư tưởng và lối sống. Cả hai thường cùng nhau đi chơi, chăm sóc em bé và tận hưởng cuộc sống.

T.K

 

Lộ danh tính bạn trai của rapper Suboi

Lộ danh tính bạn trai của rapper Suboi

Vào sinh nhật 14/1, rapper Suboi được bạn trai Nodey chúc mừng sinh nhật và nhắn lời ngọt ngào, yêu thương.