{keywords}

{keywords}{keywords}

Scarlett Johansson vừa đón sinh nhật lần thứ 36 vào ngày 22/11 vừa qua với lời chúc từ fan trên toàn thế giới, trong đó có cả 'Người Sắt' Robert Downey Jr. Ở tuổi 36, 'Góa phụ đen' vẫn giữ phong độ rực rỡ về nhan sắc. Số đo 3 vòng của Scarlett Johansson (91.5-66-91.5 cm) có lẽ là niềm khao khát của tất cả phụ nữ trên thế giới. 

{keywords}

Scarlett Johansson có một sức hút màn ảnh đặc biệt cũng như với ống kính máy ảnh nhờ biểu cảm quyến rũ cùng đường cong nóng bỏng, đặc biệt là vòng 1 sexy. Nữ diễn viên cũng rất biết phô lợi thế này khiến cánh mày râu điên đảo. 

{keywords}

Nhiều năm qua Scarlett Johansson được coi là 'bom sex' của Hollywood hay Marilyn Monroe đương đại dù thực tế cô chỉ cao 1m60. Theo một cuộc khảo sát của tạp chí Glamour với 5000 người tham gia, Scarlett Johansson được chọn là người phụ nữ có thân hình gợi cảm nhất thế giới. 

{keywords}

Scarlett Johansson sở hữu đôi mắt xanh gợi cảm và đôi môi căng mọng sexy cùng giọng nói vô cùng quyến rũ. Năm 2010, Scarlett Johansson được tạp chí GQ chọn là Người tình của năm. Nữ diễn viên cũng từng được bầu là mỹ nhân có thân hình tự nhiên đẹp nhất thế giới 2011. Cô cũng hai lần lọt top những người đẹp nhất thế giới do tờ People bình chọn. 

{keywords}

Scarlett Johansson từng lọt danh sách 100 phụ nữ gợi cảm nhất hành tinh nhiều năm do tạp chí HMM và Maxim bình chọn. Riêng 2006 cô được độc giả FHM cũng như tờ Esquire chọn là Người phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh. Năm 2007 Scarlett Johansson giành danh hiệu Ngôi sao gợi tình nhất thế giới của tạp chí Playboy. 

{keywords}
Scarlett Johansson có một sự nghiệp rực rỡ nhưng hôn nhân trắc trở. Sau khi chia tay  Ryan Reynolds và Romain Dauriac sau những cuộc hôn nhân chỉ kéo dài 3 năm hiện nữ diễn viên 36 tuổi đang sống với người chồng thứ 3 là Colin Jost. Hai người vừa mới cưới tháng trước. 

 Scarlett Johansson trong 'Black Widow'

Quỳnh An

Nicole Kidman từng khổ sở vì chiều cao quá khổ

Nicole Kidman từng khổ sở vì chiều cao quá khổ

Nicole Kidman cao 1m77 khi mới 13 tuổi, điều đó khiến cô thấy sợ hãi và bất an khi đi học.