Mới đây, loạt báo Hàn đưa tin cảnh sát nhận được báo án về cái chết của Sulli. Phía cảnh sát đồng thời đang điều tra về thông tin này.

Theo Koreatimes, phía đồn cảnh sát Seongnam Sujeong ở tỉnh Gyeonggi cho biết quản lý đã tìm thấy thi thể Sulli (tên thật Choi Jin Ri, 25 tuổi) tại một tòa nhà chung cư ở thành phố Sujeong-gu, Seongnam, khoảng 15h21 chiều 14/10 (giờ địa phương). Sau đó, người quản lý đã thông báo với gọi cảnh sát.

{keywords}
Báo Hàn đưa tin Sulli qua đời ở tuổi 25.

Phía cảnh sát đang điều tra làm rõ vụ việc. SM Entertainment - công ty quản lý của nữ ca sĩ chưa thể có phản hồi. Phía truyền thông Hàn Quốc đang xác minh với gia đình nữ thần tượng. 

Sulli sinh năm 1994, từng được biết đến là thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng f(x).

Nữ ca sĩ nhanh chóng chiếm được cảm tình nhờ nhan sắc xinh đẹp, không thẩm mỹ. Năm 2014, Sulli tuyên bố ngừng hoạt động cùng nhóm nhạc vì không thể đối mặt với áp lực đến từ dư luận. Không lâu sau đó, cô quyết định rời nhóm, ngừng sự nghiệp ca hát.

Sulli thường bị công chúng chỉ trích khiến cô gặp khủng hoảng tâm lý. Người đẹp thường đăng tải những hình ảnh phản cảm mặc những tranh cãi. 

Về chuyện tình cảm, nữ ca sĩ từng công khai yêu rapper hơn 14 tuổi Choiza.

Thông tin Sulli tử vong khiến nhiều người bất ngờ khi mới hai ngày trước (12/10), cô vẫn đăng tải video có nội dung khá vui vẻ trên Instagram.

Mời xem clip tự tạo của bài viết:

T.K

Sulli ở tuổi 25 - mỹ nhân gây tranh cãi với những lần không mặc nội y

Sulli ở tuổi 25 - mỹ nhân gây tranh cãi với những lần không mặc nội y

Sulli từng là ca sĩ, diễn viên nhí nhiều triển vọng. Tuy nhiên, hiện nay, sự xuất hiện của cô lại gây nhiều tranh cãi.