Ngày 14/10, khán giả Hàn Quốc và khắp thế giới bàng hoàng tin ca sĩ, diễn viên Sulli qua đời ở tuổi 25.

Sau tin dữ, cảnh sát phong tỏa nhà riêng - nơi phát hiện thi thể Sulli, ở quận Soojung, thành phố Seongnam để điều tra hiện trường. Phía cảnh sát cho biết không tìm thấy dấu vết ngoại thương trên cơ thể Sulli nên kết luận ban đầu nữ ca sĩ tự tử.

Tuy nhiên, sở cảnh sát nhấn mạnh việc khám nghiệm tử thi là cần thiết. Được sự đồng ý từ gia đình Sulli, cơ quan điều tra sẽ tiến hành khám nghiệm tử thi idol quá cố. Vì vậy, tang lễ của Sulli sẽ dời sang ngày 16/10, vào 10 giờ sáng (giờ địa phương).

{keywords}
Sẽ khám nghiệm tử thi Sulli dù không bất thường.

Việc rò rỉ thông tin tang lễ của Sulli diễn ra Bệnh viện Severance thuộc đại học Yonsei, Seoul (Hàn Quốc) cũng đang gây tranh cãi lớn. Vì trước đó, công ty chủ quản của Sulli là SM Entertainment đã cho biết gia đình idol quá cố muốn tổ chức lễ tang kín đáo. Người hâm mộ chỉ có thể đến đưa tiễn và cầu nguyện cho Sulli lần cuối vào chiều ngày 15 & 16/10 tại khu vực riêng do SM Entertainment sắp xếp. 

Việc Sulli chọn tự tử bằng phương pháp đau đớn khiến nhiều khán giả rùng mình. Nữ ca sĩ không để lại thư tuyệt mệnh hay di chúc. Trang ghi chép cuối cùng của cô lúc còn sống chỉ vỏn vẹn hai từ "đau khổ".

Sự ra đi của idol 25 tuổi khiến làng giải trí Hàn Quốc đóng băng. Nhiều nghệ sĩ như f(x) Amber, SNSD Taeyeon, Red Velvet Seulgi, NU'EST Aron và Baekho, nhóm Super Junior, SuperM, N.Flying, MONSTA X, SF9 Youngbin, BTOB Hyunsik, diễn viên Kim Yoo Jung... đồng loạt hoãn, hủy hoặc điều chỉnh lịch trình, sự kiện vì Sulli.

{keywords}
Căn biệt thự 2 tầng thuộc sở hữu của Sulli, nơi cô từng rất vui về sống cùng anh trai cũng là nơi cô treo cổ tự tử.

25 tuổi, Sulli sở hữu khối tài sản được cho là từ 1 đến 5 triệu USD. Năm 2018, cô và anh trai chuyển về căn biệt thự 2 tầng ở Seongnam sinh sống. Nữ ca sĩ được quản lý tìm thấy khi đã tắt thở trên tầng 2 ngôi nhà này. 

Bên cạnh những năm tháng chịu nhiều cú sốc và tổn thương từ dư luận đến mức trầm cảm trong thời gian dài, Sulli còn được biết đến tuổi thơ không êm đềm. Bố mẹ Sulli ly dị khi cô đang học tiểu học. Mẹ tái hôn, Sulli theo mẹ, bố dượng và anh trai chuyển đến Seoul.

Sau bộ phim đầu tiên đóng năm lớp 5, Sulli vào SM Entertaiment để đào tạo nghệ thuật chuyên nghiệp, sống trong ký túc xá công ty thay vì phát triển bình thường trong vòng tay gia đình.

Mời quý vị xem clip:

Cẩm Lan

Sulli từ ngôi sao hàng đầu thành 'con ghẻ quốc dân', tự tử ở tuổi 25

Sulli từ ngôi sao hàng đầu thành 'con ghẻ quốc dân', tự tử ở tuổi 25

'Hồng nhan bạc phận', câu nói đúng với cuộc đời của Sulli. Từ một mỹ nhân được yêu mến, cô dần trở thành cái gai trong mắt mọi người bởi lối sống mất kiểm soát. Và rồi, cô gái 25 tuổi này chọn cái chết để quên đi tất cả.