- Giữa tin đồn Trương Bá Chi sinh con, Tạ Đình Phong tụ tập bạn bè chung vui trong sinh nhật một người bạn. 

Trương Bá Chi sinh con cho triệu phú Singapore 65 tuổi

Hoa hậu Đàm Lưu Ly nghỉ làm tiếp viên hàng không để sinh con

'Thiên thần nội y' mặc bikini khoe dáng chuẩn sau sinh con 5 tháng 

Theo Sina, một người bạn của Tạ Đình Phong đã chia sẻ hình ảnh nam diễn viên vui vẻ bên cạnh đồng nghiệp, bạn bè cùng đón sinh nhật một người bạn trên trang cá nhân. Trần Bá Lâm và Phùng Tổ Doanh cũng xuất hiện tại buổi tiệc. Ngoài đời, cả ba là bạn bè thân thiết. Tạ Đình Phong vui vẻ đi tụ tập cùng bạn bè giữa lúc tin đồn Trương Bá Chi vừa sinh con thứ ba càng khiến người hâm mộ chú ý cả hai nhiều hơn.

{keywords}
Những ồn ào liên quan tới vợ cũ Trương Bá Chi không làm ảnh hưởng tới tâm trạng của Tạ Đình Phong.

Ngày 29/11, HKChannel đưa tin Trương Bá Chi vừa bí mật sinh em bé thứ ba tại một bệnh viện ở Hong Kong. Trang Apple Daily còn tiết lộ người bạn trai bí ẩn này của cô là một đại gia Singapore vô cùng giàu có, hơn Trương Bá Chi tới 27 tuổi. 

{keywords}
Trương Bá Chi trong một sự kiện vào tháng 5 với trang phục đầm rộng khiến nhiều người đặt nghi vấn về việc nữ diễn viên đã mang thai.

Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi kết hôn vào năm 2006. Cả hai nhanh chóng trở thành một trong những cặp vợ chồng nổi tiếng của làng giải trí Trung Quốc. Tuy nhiên, scandal ảnh nóng của Trương Bá Chi và Trần Quán Hy đã khiến cuộc hôn nhân của họ rạn nứt.

Sau nhiều cố gắng níu kéo tình cảm, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi vẫn quyết định ly hôn vào năm 2011 dù đã có hai con trai. Sau khi ly hôn, Trương Bá Chi trở thành bà mẹ đơn thân trong khi Tạ Đình Phong quay về với tình cũ Vương Phi.

{keywords}
Cái kết cho chuyện tình của Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi khiến nhiều người tiếc nuối.

Trước tin đồn Trương Bá Chi sinh con, nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc đến với nữ diễn viên. 

Ngân Thơ

Vợ Chân Tử Đan đăng ảnh bán nude khi đi nghỉ cùng chồng

Vợ Chân Tử Đan đăng ảnh bán nude khi đi nghỉ cùng chồng

Người đẹp 38 tuổi vừa có chuyến nghỉ dưỡng ngắn ngày cùng chồng như một phần thưởng để giải tỏa căng thẳng sau khi hoàn thành công việc.

Mỹ nữ Tân Cương nổi tiếng sau 1 đêm 'đe dọa' ngôi Địch Nhiệt Lệ Ba

Mỹ nữ Tân Cương nổi tiếng sau 1 đêm 'đe dọa' ngôi Địch Nhiệt Lệ Ba

Cáp Ni Khắc Tư sở hữu khuôn mặt xinh đẹp không góc chết cùng vóc dáng đáng mơ ước. Cô hứa hẹn sẽ là đối thủ của mỹ nữ Tân Cương 9X Địch Nhiệt Lệ Ba.