- Công ty quản lý của Big Bang đã xác nhận nam ca sĩ sẽ tổ chức đám cưới vào đầu năm sau.

Thành viên Taeyang của Big Bang đã chính thức thông báo đến người hâm mộ rằng anh sẽ làm đám cưới với nữ diễn viên Min Hyo Rin vào đầu năm sau.

Đám cưới sẽ diễn ra vào tháng 2/2018, ngày giờ chính xác vẫn chưa được công bố. Phía công ty của Big Bang lẫn Min Hyo Rin đều xác nhận cả hai sẽ tổ chức một đám cưới nhỏ. Cả hai đang gấp rút chuẩn bị cho sự kiện quan trọng nhất cuộc đời mình trước khi Taeyang nhập ngũ.

{keywords}
Taeyang (Big Bang) xác nhận tổ chức đám cưới với nữ diễn viên Min Hyo Rin vào tháng 2 năm sau, trước khi nam ca sĩ nhập ngũ

Ngay sau khi tin tức về đám cưới được xác nhận, Taeyang đã đăng lên trang Instagram cá nhân ảnh anh chụp cùng vợ tương lai Min Hyo Rin thông báo trực tiếp cho các fan theo dõi anh. Cả hai vừa trở về từ chuyến đi du lịch ở Bali, Indonesia.

{keywords}
Taeyang đăng ảnh cùng vợ tương lai trên cá nhân thông báo trực tiếp cho fan. Nam ca sĩ cảm ơn fan đã luôn theo dõi và yêu quý mình.


Cặp đôi Taeyang – Min Hyo Rin đã hẹn hò được hơn 4 năm và công khai vào tháng 5/2015. G-Dragon là "ông mai" của hai người. Trưởng nhóm G-Dragon đã giới thiệu Min Hyo Rin để đóng chính trong MV 1AM của Taeyang. Đây cũng là lần gặp gỡ nên duyên định mệnh cho hai người.

Sau khi công khai hẹn hò, cả Taeyang và Min Hyo Rin đều không ngại ngần bày tỏ tình cảm với nhau trên truyền hình hay hẹn hò công khai nơi đông người. Taeyang còn thường xuyên khen ngợi người yêu của mình. Nữ diễn viên chính là niềm cảm hứng sáng tác làm thay đổi cả con người Taeyang. Trong hit Eyes, nose, lips của Taeyang năm 2014, anh đã đưa ảnh của người yêu vào phần cuối MV mặc dù khi đó cả hai chưa công khai tình cảm.

{keywords}
Taeyang và Min Hyo Rin không ngần ngại thể hiện tình cảm và hẹn hò công khai


Linh Linh

Thông tin mới nhất về Jonghyun thành viên nhóm SHINee vừa tự tử

Thông tin mới nhất về Jonghyun thành viên nhóm SHINee vừa tự tử

Bạn thân hé lộ một phần nguyên nhân khiến nam ca sĩ vừa tự tử, gia đình quyết định sẽ hiến tặng nội tạng của anh cho y học.