Nhiều khán giả quan sát kỹ vừa phát hiện ra rằng, nữ diễn viên vừa nhìn Trường Giang vừa cố gắng tháo chiếc nhẫn lớn đeo trên ngón tay cái và tay giữa.

Hai ngày sau khi Trường Giang cầu hôn Nhã Phương ở lễ trao giải Mai Vàng, những người hâm mộ nam diễn viên phát hiện ra một chi tiết mà theo họ là có thể thay đổi suy nghĩ của nhiều người về phản ứng của Nhã Phương.

Cụ thể, chụp ảnh tại thảm đỏ lễ trao giải trước khi sự kiện diễn ra, Nhã Phương khoác tay đồng nghiệp Ngô Kiến Huy và khán giả có thể nhìn thấy rất rõ chiếc nhẫn lớn cô đeo ở hai ngón tay cái và giữa của bàn tay trái để làm trang sức "ton sur ton" đi kèm bộ váy trắng.

{keywords}
Nhã Phương đeo chiếc nhẫn phụ kiện nổi bật trên bàn tay trái trên thảm đỏ Mai Vàng.


Khi Trường Giang nâng tay trái Nhã Phương lên để đeo nhẫn cầu hôn, chiếc nhẫn lớn kia đã biến mất.

Trên một diễn đàn, các khán giả dẫn lại clip của Zing.vn quay Nhã Phương trước khi đượcTrường Giang cầu hôn và chỉ ra rằng, từ phút 1:21, nữ diễn viên đang cố tháo chiếc nhẫn trang sức đó ra. Ở phút 1:25, cô vừa kịp đẩy chiếc nhẫn đó ra khỏi bàn tay trái thì Trường Giang cầm tay cô lên và đeo nhẫn cầu hôn vào.

Khoảnh khắc Nhã Phương kín đáo tháo chiếc nhẫn cũ trước khi Trường Giang đeo nhẫn cầu hôn cho cô. Ảnh: Cắt từ clip.

"Có thể thấy ánh sáng của chiếc nhẫn cũ lóe lên trong đoạn clip của Zing.vn, sau đó Nhã Phương cũng kín đáo giấu nó xuống dưới bó hoa", một khán giả bình luận.

Khán giả cũng phát hiện thêm rằng, khi Nhã Phương ra về cùng Trường Giang, hình ảnh do Zing.vn ghi lại cho thấy chiếc nhẫn lớn ban đầu đã được cô đeo vào bàn tay phải.

Nhiều người tranh luận về ý nghĩa của hành động kín đáo tháo nhẫn. Người hâm mộ Trường Giang cho rằng Nhã Phương "thật tinh tế và đáng yêu" khi nhanh chóng tháo nhẫn ra khi còn đang bất ngờ.

{keywords}Chiếc nhẫn cũ đã được Nhã Phương đeo lại vào bàn tay phải sau khi được cầu hôn.

Những người ủng hộ đôi tình nhân cho rằng chi tiết này chứng tỏ "Nhã Phương cũng muốn đeo nhẫn của Trường Giang". Họ cũng phản bác lại việc dư luận nói "Nhã Phương miễn cưỡng không muốn nhận nhẫn của Trường Giang".

Nhưng cũng có những suy nghĩ trái ngược. Một số khán giả cũng cho rằng chi tiết này chưa đủ "nặng ký" để khẳng định sự đồng thuận của Nhã Phương, có thể chỉ đơn giản cô muốn cư xử lịch sự.

Mặc dù vậy, tất cả đều đồng ý rằng ý nghĩa thực sự của hành động này thì chỉ một mình Nhã Phương biết.

Theo Zing

Trường Giang chính thức xin lỗi về màn cầu hôn trên sóng truyền hình

Trường Giang chính thức xin lỗi về màn cầu hôn trên sóng truyền hình

Sau vài ngày sóng gió, cuối cùng thì Trường Giang cũng đã lên tiếng về hành động cầu hôn Nhã Phương ngay trong lễ trao giải Mai Vàng gây tranh cãi.