Người nhà nam diễn viên chia sẻ, tài tử trước lúc mất có dấu hiệu mệt mỏi, tinh thần không tỉnh táo. Thi thể của anh được phát hiện bởi một người giúp việc khi đã mất khoảng vài giờ.

{keywords}
Andrew Dunbar qua đời không rõ nguyên do.

Hiện phía gia đình đã tổ chức lễ tang riêng tư cho anh với sự tham gia của số ít bạn bè, người thân. Trong khi đó, công ty đại diện của Andrew Dunbar bày tỏ niềm thương xót: “Chúng tôi không biết dùng từ ngữ nào để có thể diễn tả nỗi mất mát đau đớn ngay lúc này. Cả sự nghiệp của Andrew đã dành cho phim ảnh. Nhưng điều ở lại với chúng ta hơn cả là tâm hồn thánh thiện và tính cách sống vì mọi người của anh ấy”.

Sự ra đi của tài tử ở tuổi còn trẻ gây xót thương cho nhiều người. Trên các diễn đàn mạng, người hâm mộ đồng loạt để dòng trạng thái tưởng niệm. Các đồng nghiệp thân thiết của diễn viên quá cố như: Andy McClay, Pamela Smyth, Karen Marshall,...  đều viết những chia sẻ xúc động về kỷ niệm lúc còn làm việc với anh.

{keywords}
Tài tử từng góp mặt trong nhiều phim, nổi bật nhất là Game of Thrones.

Theo tài tử Andy McClay, anh cảm thấy may mắn vì mình là một người bạn, đồng nghiệp của Andrew Dunbar. “Cậu ấy luôn biết cách để làm người đối diện cảm thấy vui vẻ, thoải mái từ chính năng lượng bản thân. Andrew luôn là chất keo kết dính cả nhóm lại với nhau. Hy vọng anh ta sẽ thực sự an lành khi ra đi vào dịp Giáng sinh”, tài tử nói.

Andrew Dunbar sinh năm 1988, ngoài vai trò diễn viên, anh còn là một DJ, nghệ sĩ sân khấu. Sự nghiệp nghệ thuật của anh bắt đầu từ khi còn nhỏ với hàng loạt vai diễn trong các tác phẩm điện ảnh lẫn truyền hình, nổi bật nhất là Game of Thrones.

Tuấn Chiêu

Rapper qua đời ở tuổi 21 sau cơn động kinh

Rapper qua đời ở tuổi 21 sau cơn động kinh

 - Cảnh sát xác nhận rapper Juice Wrld qua đời ở tuổi 21 sau một cơn động kinh