Ngày 19/5, một số hình ảnh chụp màn hình cuộc trò chuyện trên WeChat được cho là của nam diễn viên Hứa Thiệu Hùng được phát tán rộng rãi trên mạng xã hội.

{keywords}
Báo chí Hong Kong đăng tải tin tức về vụ việc. Tài khoản Wechat với hình đại diện và số điện thoại trùng khớp với thông tin của Hứa Thiệu Hùng khiến nhiều người bán tín bán nghi.

Người chia sẻ thông tin cho biết Hứa Thiệu Hùng đã trò chuyện với một người phụ nữ trẻ với nội dung dung tục suốt vài tiếng đồng hồ. Khi được người phụ nữ kia đề nghị gửi ảnh xem mặt, nam diễn viên nhắn lại với nội dung: "Tôi muốn xem ảnh cô không mặc đồ".

Tờ Apple Daily cho hay sau khi Hứa Thiệu Hùng gửi ảnh chính diện của mình, cả hai đã bắt đầu cuộc trò chuyện video. Theo hình ảnh hiển thị cũng cho thấy đoạn tin nhắn được thực hiện vào cuối tháng 4 vừa qua.

Giới truyền thông sau đó đã liên hệ với Hứa Thiệu Hùng để tìm hiểu vụ việc nhưng nam diễn viên tỏ thái độ phủ nhận mạnh mẽ. "Chắc có ai đó muốn hãm hại tôi, họ có thể dễ dàng tìm ảnh tôi để ghép vào, công nghệ bây giờ rất hiện đại. Tôi là một nhân vật của công chúng và mọi người biết tôi là ai. Sao tôi lại có thể nói những chuyện đó táo bạo đến vậy với ai đó?", sao “Sứ đồ hành giả” nói.

Ông cũng cho biết bản thân cảm thấy nực cười khi tuổi già lại vướng scandal nhạy cảm. Nam diễn viên gạo cội gọi vụ việc trên "như một cái tát vào mặt" khiến ông cảm thấy bị xúc phạm nặng nề.

{keywords}
Dù là diễn viên chuyên trị vai phụ, Hứa Thiệu Hùng có cuộc sống dư giả nhờ gia thế quyền quý. Ông cố nội của ông là Lễ bộ Thượng thư Thanh triều Hứa Ứng Quỳ được Từ Hi Thái Hậu tín nhiệm. Gia đình của ông cũng có truyền thống kinh doanh trang sức lớn bậc nhất Hong Kong.

Hứa Thiệu Hùng năm nay 70 tuổi, ông được biết đến là tên tuổi gạo cội của màn ảnh Hong Kong với gia tài hơn 300 tác phẩm lớn nhỏ như: Thần điêu đại hiệp (1983), Ỷ thiên đồ long ký (1986), Mẹ chồng nàng dâu, Chuyện chàng Vượng, Sứ đồ hành giả, Thiết thám… Khác với nhiều diễn viên, sự nghiệp 50 năm của ông gắn liền với vai phụ nhưng luôn nhận được sự kính trọng từ khán giả lẫn đồng nghiệp.

{keywords}
Hứa Thiệu Hùng bên vợ và con gái.

Khác với phong cách sôi nổi và hài hước trên màn ảnh, cuộc sống đời thường của nam diễn viên khá kín tiếng. Sau cuộc hôn nhân đầu tan vỡ, Hứa Thiệu Hùng tái hôn cùng một người phụ nữ vào năm 1992 và có một cô con gái.

Tuấn Chiêu

Tài tử Hong Kong xấu hổ vì con gái đăng ảnh khỏa thân trên mạng

Tài tử Hong Kong xấu hổ vì con gái đăng ảnh khỏa thân trên mạng

Nam diễn viên nổi tiếng Vương Mẫn Đức thừa nhận ông rất xấu hổ với bạn bè khi hai con gái đăng ảnh khỏa thân trên mạng xã hội.