Trên trang cá nhân mới đây, diễn viên Ngô Đại Duy đăng tải bài viết khoe mình vừa lên chức “bố” ở tuổi 54. “Tin tức tôi có con đầu lòng chắc mọi người đã biết rồi. Đúng như thế! Người tình kiếp trước của tôi cuối cùng đã xuất hiện”, anh hài hước chia sẻ.

{keywords}
Tài tử khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên cạnh con gái vừa chào đời.

Cùng với dòng trạng thái, Đại Duy đăng tải tấm ảnh hạnh phúc bên cạnh thiên thần nhỏ vừa chào đời. Trong đó, việc anh nhắm mắt, bắt chước biểu cảm của con gái khiến nhiều người thích thú.

Con gái của nam diễn viên vừa chào đời nặng 3,3 kg, được đặt tên tiếng anh là Kadeira. Trên On, Đại Duy nói anh và vợ không kiềm được nước mắt khi khoảnh khắc đứa bé chào đời. Đây cũng là cô con gái đầu lòng của 2 vợ chồng sau một năm kết hôn.

Trong suốt thời gian vợ mang thai, Đại Duy tạm dừng mọi công việc để bên cạnh chăm sóc. “Làm bố ở tuổi này, tôi có chút hồi hộp, bỡ ngỡ. Nhưng cảm giác được bế con trong tay khiến tôi thật sự sung sướng”, anh nói.

Hiện Đại Duy đã đưa vợ và con gái vừa sinh trở về nhà riêng. Anh thuê thêm 2 người giúp việc để tiện việc chăm sóc họ.

{keywords}
Nam diễn viên được nhiều khán giả biết đến nhờ vai diễn huyền thoại Lý Tiểu Long.

Ngô Đại Duy sinh năm 1966 là MC, ca sĩ kiêm diễn viên Đài Loan. Năm 20 tuổi, anh bước chân vào làng giải trí với phim điện ảnh Tôi có điều muốn nói. Tuy nhiên, tên tuổi tài tử chỉ thực sự tỏa sáng khi anh đảm nhiệm vai Lý Tiểu Long trong bộ phim Lý Tiểu Long truyền kỳ (1992).

10 năm trở lại đây, Đại Duy dần hạn chế đóng phim để chuyển sang vai trò MC, chủ trì tiết mục truyền hình. Anh cũng phát hành một số album ca nhạc và đạt được lượng tiêu thụ khá cao.

Nam diễn viên luôn giấu kín đời tư, đặc biệt là chuyện tình cảm. Anh từng trải qua một vài mối tình tan vỡ và chính thức kết hôn cùng bạn gái vào năm 2019.

Thúy Ngọc

Đám tang hiu quạnh của mẹ Quách Phú Thành

Đám tang hiu quạnh của mẹ Quách Phú Thành

Mẹ của Quách Phú Thành qua đời ngày 25/2 nhưng đến ngày 4/3 mới được tổ chức. Lễ viếng của bà diễn ra lặng lẽ, chủ yếu chỉ có người thân trong gia đình.