Truyền thông Nhật Bản đưa tin, bạn gái cũ nam diễn viên Ren Ozawa đã nộp đơn lên sở cảnh sát, tố bị người yêu cũ bạo hành. Cô gái giấu tên cho biết cả hai bắt đầu hẹn hò từ năm cô 16 tuổi. Trong suốt 5 năm yêu nhau, cô nhiều lần bị Ren Ozawa bạo hành cả về thể xác và tinh thần.

Theo một số nguồn tin, Ren Ozawa nhiều lần hứa hẹn sẽ kết hôn với bạn gái. Thế nên, anh và bạn gái cũ bắt đầu chung sống vào năm 2019 tại Setagaya, Tokyo. Trong quá trình chung sống, Ren Ozawa từ chối sử dụng các biện pháp tránh thai khiến bạn gái mang thai năm 2019.

{keywords}
Nam diễn viên Ren Ozawa.

Sau khi bạn gái mang thai, trước áp lực bị nam diễn viên mắng chửi vì lừa dối, cô gái đã phá thai. Trước khi bỏ thai, cô nhắn tin cho Ren Ozawa sẽ vì không muốn làm tổn hại đến danh tiếng của anh và hứa không tiết lộ chuyện tình cảm.

Tuy nhiên, dưới lời khuyên của nhân viên y tế, cô gái không phá thai mà trở về nhà. Ren Ozawa bắt đầu đánh cô, nhắm vào bụng cô để đạp và la hét về việc cô cần phải phá thai mặc cho cô cố gắng giải thích sẽ chia tay và nuôi con một mình, không làm phiền đến anh. Tháng 9 cùng năm, cô làm thủ thuật bỏ thai theo yêu cầu của nam diễn viên.

Theo nguồn tin từ người thân của cô gái, sau khi phá thai, do hối hận vì đã phá thai và sự ngược đãi của Ren Ozawa về tinh thần, tâm lý của cô không được ổn định. Nam diễn viên liên tục mắng chửi, chỉ trích, dùng vũ lực mỗi khi cãi nhau. Cô gái bị mắc kẹt trong mối quan hệ bị lạm dụng, không thể quyết định chia tay với bạn trai.

Đến tháng 8/2020, cô quyết định chia tay. Tuy nhiên, Ren Ozawa phản ứng dữ dội, không đồng ý, còn đánh vào mặt cô đến nỗi cảnh sát phải can thiệp.

Tới tháng 9, cô gái rời khỏi căn hộ, nhưng Ren cố gắng liên lạc, ép cô đến thăm anh ta. Sau nhiều lần bị áp bức tinh thần, cô gái tìm đến cái chết. Ngày 28/11, sau một lần bị đánh dã man, cô viết thư tuyệt mệnh và cố gắng kết liễu cuộc đời mình bằng cách treo cổ trong chung cư. Một người bạn đã phát hiện kịp thời và cứu sống cô.

{keywords}
Cô gái bị bạo lực đến thâm tím tay.

Ngày 14/12, công ty quản lý của nam diễn viên thông báo sẽ xác minh tất cả những lời cô gái sau khi hỏi chính Ren Ozawa. Ngay sau đó, công ty lập tức kết thúc hợp đồng với Ren. Câu lạc bộ người hâm mộ chính thức của nam diễn viên cũng sẽ bị đóng cửa.

Công ty cũng gửi lời xin lỗi tới nạn nhân và những người hâm mộ của nam tài tử, và cho biết họ sẽ quản lý, hướng dẫn các nghệ sĩ của mình để ngăn chặn những trường hợp tương tự.

Hiện tại, người thân và bạn bè của cô gái thu thập lời khai và bằng chứng liên quan đến vụ bạo hành, gồm các trao đổi trên mạng xã hội của cô gái với Ren Ozawa.

Ren Ozawa là nam tài tử nổi tiếng của làng giải trí xứ hoa anh đào, anh từng tham gia nhiều phim truyền hình, điện ảnh của Nhật như Osomatsu san, Fire Force, Kyouen NG.... Nam diễn viên cũng nổi tiếng nhờ lồng tiếng cho vai Kazunari Miyoshi trong A3 - một bộ phim nổi tiếng và tạo cơn sốt tại Nhật Bản.

Thanh Nhàn

Nhân viên đoàn phim 'Hạo Y Hành' gây bức xúc vì hành hung người

Nhân viên đoàn phim 'Hạo Y Hành' gây bức xúc vì hành hung người

Một nhân viên đoàn phim "Hạo Y Hành" đã hành hung một tay săn ảnh khiến người này bị thương nặng. Phía nạn nhân sau đó đăng tải hình ảnh thương tích và yêu cầu bồi thường.