Sở cảnh sát Gangnam, Seoul vừa thông báo đang điều tra Choi Cheol-ho về tội đột nhập nhà người khác. Cụ thể, Choi bị cáo buộc đã vào một biệt thự ở Yeoksam-dong, Gangnam-gu, Seoul khoảng 0h40' ngày 3/3 rồi đập cửa và la hét.

{keywords}
Choi Cheol-ho bị bắt vì tội gây rối trong một biệt thự khi đang say rượu.

Nam diễn viên 52 tuổi bị bắt vì không tuân thủ yêu cầu trục xuất của cảnh sát. Phía cảnh sát cho biết, Choi khai rằng anh đến gặp giám đốc điều hành công ty sống trong tòa nhà này.

Tại thời điểm bị bắt, Choi được xác nhận trong tình trạng say rượu. Tuy nhiên, không có thiệt hại nào ngoài hành vi đập cửa và la hét gây náo loạn. Một quan chức cảnh sát cho biết: "Chúng tôi đang điều tra vụ việc sau khi bắt giữ người phạm tội".

Choi Cheol-ho ra mắt với tư cách diễn viên năm 1990. Anh được biết đến khi đóng vai Shin Ma-jeok trong phim truyền hình Rustic Period năm 2002. Tài tử sinh năm 1970 tiếp tục xuất hiện trong nhiều tác phẩm khác như Đô đốc bất tử Yi Sun-sin, Dae Jo-yeongNữ hoàng nội trợ.

{keywords}
Sự nghiệp Choi Cheol-ho xuống dốc từ năm 2010 sau scandal đánh phụ nữ.

Sự nghiệp Choi Cheol-ho xuống dốc từ năm 2010 sau scandal đánh phụ nữ. Sự việc xảy ra tại một nhà hàng có mặt Choi Cheol-ho cùng diễn viên đàn em Son Il Kwon và một cô gái họ Kim khoảng 20 tuổi. Kết thúc cuộc vui, Choi Cheol-ho say rượu tranh cãi và có hành động bạo lực với cô gái. Sao Nữ hoàng nội trợ một mực phủ nhận chuyện hành hung phụ nữ, tuy nhiên máy quay CCTV đã ghi lại hình ảnh nam diễn viên đẩy ngã xuống đường và dùng chân đá vào lưng cô Kim.

Choi Cheol-ho phải tổ chức họp báo xin lỗi công chúng vì vụ bê bối, rút tên khỏi bộ phim Dong Yi đang đóng, ở ẩn 1 năm rưỡi rồi mới trở lại. Do nạn nhân không có ý định khởi kiện hay khiếu nại, Choi thoát khỏi trách nhiệm pháp lý trong vụ việc trên.

Trong một chương trình, diễn viên họ Choi tiết lộ hiện đang làm giám đốc quan hệ công chúng cho công ty du lịch do người quen điều hành.

Mẫn Tâm

Theo Kbizoom

Seungri nhóm Big Bang được giảm án tù còn 1 năm 6 tháng, phạt 21,6 tỷ đồng

Seungri nhóm Big Bang được giảm án tù còn 1 năm 6 tháng, phạt 21,6 tỷ đồng

Ngày 27/1, trong phiên tòa phúc thẩm, Tòa án quân sự của Bộ chỉ huy Tác chiến Mặt đất Hàn Quốc giảm mức án cho Seungri (Big Bang) xuống còn 1 năm và 6 tháng tù.