Ngày 10/4, trang QQ đưa tin vụ ngoại tình của nam diễn viên Trương Siêu đang gây sốt tại Trung Quốc. Tài tử phim Ký ức độc quyền cùng lúc hẹn hò với 4 người con gái trong đó có nữ diễn viên Kim Thần, Đặng Úc Lập, Ngải Lệ.

Bạn gái của Trương Siêu là Triệu Cách Cách đã lên mạng xã hội Weibo tung bằng chứng nam diễn viên nhân cách tồi tệ. Khi còn hẹn hò với cô, Trương Siêu bắt Triệu Cách Cách phải thường xuyên uống thuốc ngừa mang thai.

Tai tu Trung Quoc bi tay chay sau be boi yeu cung luc 4 phu nu hinh anh 1 truong_sieu4.jpg

Bạn gái cũ tố Trương Siêu quan hệ lăng nhăng, đe dọa cô. Những tin nhắn bằng chứng và hình ảnh được Triệu Cách Cách đăng tải rõ ràng.

Khi cô trót mang bầu cũng phải nạo phá thai để không ảnh hưởng đến sự nghiệp của Trương Siêu. Thậm chí, nam diễn viên còn đe dọa sẽ đánh đập, tạt a-xít nếu Triệu Cách Cách tiết lộ sự thật.

Sau khi Triệu Cách Cách lên tiếng tố cáo, các diễn viên như Kim Thần, Đặng Úc Lập nhanh chóng lên tiếng khẳng định chưa từng có quan hệ lãng mạn với Trương Siêu, họ hoàn toàn chỉ là đồng nghiệp.

Sina đã lên hệ với Trương Siêu, nam diễn viên cho biết: "Tôi và bạn gái cũ Triệu Cách Cách đã chia tay. Lỗi của tôi là không xử lý tốt chuyện riêng tư. Tuy nhiên, tôi không ngoại tình".

Sau khi Trương Siêu phủ nhận, Triệu Cách Cách tiếp tục tung ra những bằng chứng ngoại tình của nam diễn viên. Trong đó có ảnh Trương Siêu và Đặng Úc Lập cùng vào khách sạn. Sau đó, nữ nghệ sĩ Đặng Úc Lập đã phải khẳng định cô từng hẹn hò với Trương Siêu.

Bên cạnh đó, Triệu Cách Cách còn cho biết trong quãng thời gian yêu cô, Trương Siêu còn lừa dối một nữ sinh. Sau khi cả hai quan hệ, tài tử này muốn bỏ rơi cô gái. Cô gái phát hiện mình bị lừa dối, đau khổ đến mức tự tử, nhưng được gia đình cứu chữa kịp thời.

Theo QQ, những thông tin tiêu cực đang khiến sự nghiệp Trương Siêu lao đao. Nhiều cư dân mạng Trung Quốc yêu cầu tẩy chay nam diễn viên. Họ cho rằng anh là gương xấu trong giới showbiz, không xứng đáng là nghệ sĩ thần tượng.

Trương Siêu sinh năm 1998, vừa là ca sĩ vừa là diễn viên có tiếng tại Trung Quốc. Anh từng tham gia các bộ phim như Thần điêu hiệp lữ (2014) vai Võ Tam Thông, Đại thoại tây du 3, Không vấn đề chính là vấn đề. Năm 2018, nhờ vào vai diễn thầy giáo trong phim Ký ức độc quyền tên tuổi của Trương Siêu được biết đến nhiều hơn.

Tai tu Trung Quoc bi tay chay sau be boi yeu cung luc 4 phu nu hinh anh 2 sieu.jpg

Đặng Úc Lập, Kim Thần, Ngải Lệ (từ trái qua) vướng vào ồn ào tình ái của Trương Siêu.

Đặng Úc Lập sinh năm 1995, là diễn viên trẻ đang lên của màn ảnh Hoa ngữ. Cô từng tham gia các tác phẩm nổi danh như Lông gà bay lên trời, An gia. Cô và Trương Siêu hợp tác trong bộ phim Ký ức độc quyền (2018).

Kim Thần sinh năm 1990, là nghệ sĩ độc quyền của công ty quản lý Đường Nhân. Cô nổi tiếng với các bộ phim như Pháp sư vô tâm, Tiên kiếm kỳ hiệp, Truyền thuyết hồ ly, Nữ thần y,... Bên cạnh đó, Kim Thần còn gây chú ý khi là bạn gái cũ của Đặng Luân và có tin đồn hẹn hò với Giả Nãi Lượng thời gian gần đây.

(Theo Zing)

Tài tử Đới Chí Vỹ ngoại tình gái trẻ đáng tuổi con

Tài tử Đới Chí Vỹ ngoại tình gái trẻ đáng tuổi con

– Đới Chí Vỹ bị phát hiện ngoại tình với nhân viên nữ làm cùng công ty với mình. Nam diễn viên từ chối phản hồi, đồng thời có hành động gay gắt với phóng viên.