Truyền thông Trung Quốc mới đây đăng tải hình ảnh Vương Tự Kiện với khuôn mặt sưng húp, bầm tím. Theo đó, các trang tin cho hay đây là bằng chứng chứng minh nam diễn viên bị vợ đánh đập tàn nhẫn trong suốt thời gian sống chung.

{keywords}
Bức ảnh Tự Kiện bị vợ đánh được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

“Tổng cộng anh ấy bị tát mấy trăm lần. Đáng giận là người mà anh ta xem là vợ còn dí đầu thuốc lá vào mông và sau đó bị đánh đến mức phải nhập viện 8 lần. Tự Kiện trước đó đã nhiều lần bóng gió chia sẻ trên những bài đăng weibo nhưng cô ta sau đó đã dùng áp lực buộc anh xóa đi”, một người bạn nam diễn viên chia sẻ. 

Tờ 163 cho hay, vợ của Vương Tự Kiện là một võ sĩ chuyên nghiệp, từng tham gia thi đấu và giành nhiều giải thưởng. Vì lẽ đó, tài tử dù cố gắng chống trả nhưng vẫn không tự bảo vệ được mình.

{keywords}
Vương Tự Kiện là MC có tiếng của các chương trình talkshow của Trung Quốc.

Nam diễn viên cũng được cho là cố gắng nhịn nhục vì giữ thể diện cho vợ và cuộc hôn nhân của mình. Có giai đoạn tài tử nặng chưa tới 70kg vì áp lực tâm lý kéo dài.

Tháng 6/2017, Vương Tự Kiện thông báo mình và vợ đã ly hôn với lý do “không cùng chung quan điểm hôn nhân”. Đáng lưu ý, nam diễn viên cũng bày tỏ sự bức xúc khi công ty do mình thành lập bỗng dưng bị đổi chủ sang tên vợ cũ.

"Một năm rưỡi, anh đối với em đã tận tình tận nghĩa. Mong em hãy biết tự trọng, đừng hại anh thêm nữa", anh nói.

Vương Tự Kiện năm nay 36 tuổi, là một nam diễn viên, MC và chủ trì cho nhiều chương trình truyền hình của các đài vệ tinh Trung Quốc. Dù chỉ tham gia đóng phim với tuyến vai phụ, song Tự Kiện có mối quan hệ tốt với những ngôi sao hạng A như: Huỳnh Hiểu Minh, Lưu Đào, Cao Viên Viên... Trong lĩnh vực dẫn chương trình, anh cũng dành được nhiều giải thưởng quan trọng.

Thúy Ngọc

Tài tử Hong Kong 53 tuổi không kết hôn, sống cùng 3 tình nhân

Tài tử Hong Kong 53 tuổi không kết hôn, sống cùng 3 tình nhân

 - Nam diễn viên sinh năm 1967 cùng lúc sống với 3 tình nhân, thậm chí có thể có nhiều bạn gái hơn nếu thấy phù hợp.