Sina đưa tin, mối quan hệ tình cảm lùm xùm giữa giữa Ngô Tú Ba và Trần Dục Lâm trở nên căng thẳng khi tài tử 50 tuổi bất ngờ tố cáo cô gái tống tiền mình.

Theo nguồn tin của trang này, Trần Dục Lâm đã bị bắt giữ từ cuối năm 2018 vì hành vi trên. Cô đối mặt với mức án hơn 10 năm “bóc lịch” nếu tội đe dọa, tống tiền được thành lập. Bố mẹ của Dục Lâm cũng ra mặt lên tiếng cho rằng chính Ngô Tú Ba là người đã gài bẫy khiến con họ phải vào tù.

{keywords}
Trước khi mối quan hệ tình cảm của cả hai bại lộ, Ngô Tú Ba thỉnh thỏang xuất hiện bên cạnh Dục Lâm với vai trò đàn anh trong nghề.

Giữa năm 2018, mối quan hệ tình cảm lệch 25 tuổi giữa Ngô Tú Ba và nữ diễn viên trẻ bại lộ khi chính Trần Dục Lâm là người chủ động lên mạng kể chi tiết về chuyện tình của cả hai. Dục Lâm nói cô muốn tiết lộ với mọi người vì không chịu được cảnh bị ruồng bỏ, đánh đập và mệt mỏi trước sức ép từ các bồ nhí khác của nam diễn viên. 

Nữ diễn viên trẻ còn cho biết trong thời gian ở bên cô, Ngô Tú Ba sống với hai người phụ nữ khác. Một trong hai người tình mới của Ngô Tú Ba là diễn viên Trương Chỉ Khê.

{keywords}
Được chu cấp từ người tình lớn hơn mình 25 tuổi, Trần Dục Lâm sở hữu cuộc sống xa hoa dù sự nghiệp kém cỏi trong showbiz.

Ngô Tú Ba đã ngoại tình với Trần Dục Lâm 7 năm dù có vợ, con. Thời gian sống chung, tài từ 50 tuổi đã chu cấp cho tình trẻ và gia đình tiền bạc rộng rãi. Cô gái này thường có những chuyến du lịch tới nhiều quốc gia như Italy, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản... và bộ sưu tập túi xách đắt tiền từ các thương hiệu lớn. Ngô Tú Ba còn dùng mối quan hệ của mình để mở đường cho sự phát triển nghề nghiệp của cô.

Về phía Ngô Tú Ba, nam diễn viên hầu như điêu đứng trong sự nghiệp kể từ thời điểm tình trẻ công khai mối quan hệ. Các hoạt động quay phim hầu như bị ngưng trệ, nam diễn viên cũng mất các hợp đồng quảng cáo lên tới 1 tỷ NDT.

{keywords}
Sự việc ảnh hưởng nghiêm trọng đến tên tuổi, sự nghiệp nam diễn viên gạo cội

Do lùm xùm tình ái, khán giả cùng nhau gửi yêu cầu cho đài truyền hình đòi phải cắt bỏ những phân đoạn xuất hiện của Ngô Tú Ba trong chương trình. Động thái này của khán giả đã dẫn đến việc đài Bắc Kinh phải biên tập toàn bộ chương trình sát thời gian lên sóng, đồng thời cắt bỏ những phân cảnh có nam diễn viên xuất hiện.

Đối mặt với làn sóng chỉ trích, Ngô Tú Ba vẫn giữ sự im lặng. Trong khi đó, vợ anh là người lên tiếng bênh vực chồng. Cô khẳng định họ đã bị đe dọa và tống tiền từ vài triệu đến vài chục triệu tệ trong một năm rưỡi. Sau khi thương lượng không thành, gia đình mới quyết định khởi kiện. Cô cũng hy vọng nhờ pháp luật để đòi lại công bằng, bảo vệ tổ ấm khỏi sự quấy rối từ Trần Dục Lâm.

Tuấn Chiêu

Ngô Tú Ba bị truyền hình cắt sóng vì scandal 'bắt cá nhiều tay'

Ngô Tú Ba bị truyền hình cắt sóng vì scandal 'bắt cá nhiều tay'

 - Sau khi khiến làng giải trí chấn động vì scandal ngoại tình, đài truyền hình quyết định cắt sóng một chương trình có sự góp mặt của Ngô Tú Ba.