Hôm 30/12, Sina đưa tin Lâm Phong và Trương Hinh Nguyệt đã bí mật tổ chức đám cưới cách đây 2 tuần. Cặp đôi vừa trở về Hong Kong sau chuyến du lịch dài ngày ở Nhật Bản để tận hưởng tuần trăng mật sau hôn lễ. 

{keywords}
Lâm Phong bí mật làm đám cưới với người mẫu nội y Trương Hinh Nguyệt.

Cách đây vài hôm, Lâm Phong đã chia sẻ một bức ảnh đời thường của mình ngồi bên cây thông Giáng sinh. Đáng chú ý ở bức ảnh đó chính là chiếc nhẫn cưới trên bàn tay trái của nam diễn viên. Trong khi đó Trương Hinh Nguyệt cũng đã chia sẻ một bức ảnh khoe chiếc nhẫn cưới trên tay cô. Nhiều người tin rằng đây chính là nhẫn cưới của cặp đôi.

Trước đó, báo giới Hong Kong đưa tin cặp đôi tổ chức hôn lễ vào ngày 8/12, đúng dịp sinh nhật lần thứ 40 của Lâm Phong. Tuy nhiên, tài tử TVB đã lên tiếng phủ nhận.

Trương Hinh Nguyệt và Lâm Phong hẹn hò từ giữa năm 2018 sau khi anh chia tay mối tình 5 năm với nữ diễn viên Ngô Thiên Ngữ. Sau một thời gian tìm hiểu, cả hai đã đăng ký kết hôn hôm 5/10. Hồi đầu năm, Trương Hinh Nguyệt về quê Lâm Phong để gặp họ hàng của anh và được đại gia đình chào đón. Nhờ chuyện tình cảm và danh tiếng của bạn trai, người mẫu thời gian qua trở nên đắt show thời trang, quảng cáo tại thị trường Trung Quốc đại lục. Dù cách nhau tới 11 tuổi nhưng cả hai vẫn được nhận xét là khá đẹp đôi.

{keywords}
Cả hai cùng lộ ảnh đeo nhẫn cưới.

Trương Hinh Nguyệt sinh năm 1990, cao 1,70m, sở hữu 3 vòng nóng bỏng: 92- 60- 95 cùng gương mặt ưa nhìn. Vào nghề gần 10 năm, cô hoạt động trong làng giải trí với tư cách người mẫu nội y và đóng phim cấp 3. Cách đây không lâu, video đóng cảnh nóng với bạn diễn của cô được chia sẻ rầm rộ. 

Lâm Phong sinh năm 1979 và được biết đến là sao hạng A tại thị trường Hong Kong. Bên cạnh vai trò diễn viên, anh hoạt động năng nổ ở lĩnh vực ca hát với danh xưng “Thiên vương không ngai” kế thừa thế hệ đàn anh Lưu Đức Hoa, Trương Học Hữu trong làng nhạc Hong Kong.

Sự nghiệp nổi tiếng, lịch sử tình trường của tài tử cũng không kém phần ồn ào. Trong quá khứ, anh có nhiều mối tình với các mỹ nhân hàng đầu TVB như Xa Thi Mạn, Chung Gia Hân, Diệp Tuyền, Dương Di, Ngô Thiên Ngữ...

T.K

Lâm Phong đóng Trương Vô Kỵ ở tuổi 40

Lâm Phong đóng Trương Vô Kỵ ở tuổi 40

 - Khán giả ngạc nhiên khi tài tử Lâm Phong vào vai chính "Ỷ Thiên Đồ Long ký" bản điện ảnh 2020.