Trong chương trình Vết chân ngày cũ của đài phát thanh RTHK, Ngụy Tuấn Kiệt tâm sự anh phải trải qua giai đoạn khó khăn khi không có việc gần 2 năm qua.

Hiện tại, Ngụy Tuấn Kiệt nuôi con gái Jessica một mình. Anh phải bán căn hộ trước đây và thuê căn nhỏ hơn. Số tiền bán nhà anh dành đóng học cho con gái và trang trải sinh hoạt.

Ngụy Tuấn Kiệt cho biết những sự cố xảy ra khiến anh áp lực và mắc bệnh trầm cảm. Sao phim Cô tinh kiếm khách giấu con gái về tình trạng sức khoẻ vì không muốn con lo lắng. Anh cho biết mắc trầm cảm nhẹ nhưng đã cải thiện đáng kể sau thời gian điều trị tích cực.

{keywords}
Nguỵ Tuấn Kiệt phải bán căn hộ trước đây vì tình hình kinh tế.

Tài tử TVB cho biết con gái anh bắt đầu học lớp 6 và mỗi ngày anh dạy học cho con. Diễn viên phim Bảo vệ nhân chứng chia sẻ dù đã ly hôn, vợ cũ Trương Lợi Hoa vẫn giữ liên lạc và hỗ trợ nam diễn viên trong việc nuôi dạy con.

“Mối quan hệ của chúng tôi rất tốt và vẫn liên lạc với nhau bởi việc thù hằn ai đó cũng chẳng khiến bản thân cảm thấy dễ chịu gì”, nghệ sĩ kỳ cựu cho hay. 

Nam diễn viên chia sẻ: "Con gái không thể thiếu tôi, con là động lực để tôi vượt qua giai đoạn này". Hiện tại trong thời gian rảnh, Ngụy Tuấn Kiệt luyện tập để diễn kịch vào tháng 10.

{keywords}
Ngụy Tuấn Kiệt cho biết những sự cố xảy ra khiến anh áp lực và mắc bệnh trầm cảm. 

Ngụy Tuấn Kiệt hy vọng tình hình dịch bệnh sẽ sớm ổn định để có thể sang đại lục làm việc. Nam diễn viên chia sẻ: “Tôi đã không góp mặt trong vở kịch nào kể từ khi gia nhập TVB năm 1990. Với thời gian và cơ hội mà nhà đài dành cho tôi thời điểm đó, tôi khó lòng mà nghỉ vài tháng để đóng kịch. Cuối cùng, tôi đã từ chối nhiều lời đề nghị”.

Ngụy Tuấn Kiệt từng là sao nam nổi đình nổi đám trên màn ảnh TVB thập niên 1990. Tài tử sinh năm 1967 được săn đón nồng nhiệt nhờ các bộ phim: Nguyên Chấn Hiệp, Túy đả kim chi, Hồ sơ trinh sát, Bảo vệ nhân chứng, Tuyết sơn phi hồ… Đặc biệt, ngôi sao xứ Cảng thơm nổi tiếng vượt bậc nhờ vai Trình Phong trong Lực lượng phản ứng (1998). 

Diệp Toàn

 

Tài tử La Hạo Giai bị bệnh lạ vẹo cột sống, không thể đi lại

Tài tử La Hạo Giai bị bệnh lạ vẹo cột sống, không thể đi lại

La Hạo Giai phải giải nghệ vì mắc chứng bệnh lạ về cột sống khiến ông không thể đi lại. Nam diễn viên tích cực chạy chữa, tập vật lý trị liệu suốt nhiều năm qua.